Quyết chiến - Chống cự.

18 0 0
                                    

   Chủ Nhật, ngày 20 tháng 12 năm 20xx
   8:00 tối.

  Trên chiếc thuyền cỡ trung màu trắng, cả đội đang tiến đến hòn đảo duy nhất thuộc vùng biển Enoshimo, nơi trận chiến chuẩn bị nổ ra. Thuyền chạm nhẹ vào chút cát rồi dừng lại. Isora thả neo, giữ chiếc thuyền bên cạnh tấm ván đi. Cả đội trèo xuống và cùng nhau đi vào đảo. Vừa bước chân lên thảm cỏ, một luồn sát khi chạy ngang qua cổ họ, ai cũng nổi hết da gà. Ở khu đất trên cao hiện lên bóng người, là Kurusu.

- Haha, ta lại gặp nhau rồi. - Hắn nhìn kỹ vào nhóm - Mà, Shirichito đâu?
- Cậu ấy bận không đến. - Isora nói.

Kurusu cúi xuống,thở dài, lộ rõ vẻ thất vọng.

- Vậy mà tôi cứ tưởng được đấu với cậu ta chứ. Vậy thì tôi sẽ không ra tay, mà là đội của tôi.
- Gì?!

Cả đội thốt lên. Ngay sau tiếng búng tay của Kurusu, từ bốn phía bốn cái bóng nhảy vào giữa đội hình. Kurumi ở dạng tinh linh, nhanh chóng bắn vào bốn cái bóng trước khi chúng nhảy vào giữa đội, làm chúng "ngưng đọng" trong vài giây.

- Tản ra, nhớ giữ liên lạc. - Shino hét lên.

Mọi người gật đầu rồi lập tức tản ra. Khi thời gian bất động kết thúc, bốn cái đập mạnh xuống đất làm lõm một khu vực, nhưng cả đội đã tản ra và chạy vào khu rừng.

- Cô ta khá đấy. - Aori chẹp môi bực bội - Bọn chúng đâu rồi hả Kurusu?
  - Tản ra rồi. Mà yên tâm đi - Cậu ta cười - Bọn họ không gây nguy hiểm gì đâu. Tiêu diệt cũng dễ thôi. ^^

Ngay khi nói xong, Shadowvale tản ra, săn lùng cả đội, còn Kurusu thì ngồi trên đó, nghe nhạc và đọc manga.

===============================

Trước lúc ra khơi.

Trong phòng trú ẩn của Rangers, mọi người đang bàn lại kế hoạch một lần cuối trước khi ra trận. Đúng lúc chuẩn bị chốt kế hoạch thì Kuroriku bước vào và điều chỉnh kế hoạch.

- Kế hoạch của mấy đứa à?
- Ừ... Có vấn đề sao..?
- Anh nghĩ là em nên là người xuất hiện cuối ở trận chiến.
- Tại sao..?
- Thì em sẽ giữ được sức để đánh trực diện với Kurusu, không phí năng lượng vào những tên khác.
- Nhưng—
- Anh cậu nói đúng. - Toshiro nói - Nếu cậu mà đi cùng bọn tôi thì sẽ mất sức để đấu, mà tôi khá chắc chúng sẽ phục kích thẳng vào nhóm, vậy nên mọi người phải tách ra. Nếu họ phục kích thì nhờ cô, Kurumi.
- Ara, để đó cho tôi.
- Um. Ngay lúc đó mọi người tản ra và đi theo nhóm. Chắc chắn họ sẽ săn ta.
- Vậy cậu nghĩ Kurusu sẽ không giết chúng ta ngay khi bước xuống à? - Shino hỏi.
- Tớ nói rồi... - Shirichito nói - Cậu ta sẽ chỉ muốn đấu với tôi thôi. Mọi người thì cậu ta "coi thường", không động tay đâu.
- Cậu chắc không?
- Àaa... Khá chắc...
- Vậy quyết định thế đi.
- Mọi người cố gắng vô hiệu hoá bọn chúng, tiêu diệt nếu cần thiết, miễn là câu giờ đợi Shirichito. (Isora)
- Đừng đến muộn đấy! (Masanori)
- Um... Cố lên nhé mọi người!
- YOSSSSSHHH!!! CỐ GẮNG NÀO!

Mọi người hô lên với giọng đầy năng lượng với ý chí quyết thắng trận chiến này.

===============================

Taku Shirichito - Kiếm sĩ nguyên tốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ