[Joohyuk] Em sẽ đến bên anh cùng cơn tuyết đầu mùa

43 4 0
                                    

Ngày ... tháng 12 năm 2021.

Minhyuk đứng lặng thinh trước nấm mồ lạnh lẽo. Trời mùa đông rét mướt, nhưng dường như anh chẳng cảm nhận được gì. Vì trái tim anh lạnh lẽo hơn chăng?

Tuyết bắt đầu rơi, từng bông tuyết li ti trắng muốt rơi xuống mặt đất, rơi xuống mũ, xuống khuôn mặt anh rồi hòa vào dòng nước mắt ấm nóng, chảy xuống vạt áo len xù. 

"Tuyết đầu mùa kìa! Anh tha thứ cho em đi!" Một cặp tình nhân đi qua đường, chọc nhau cười khanh khách.

Tha thứ...

-----------------------

Mùa đông năm 2015.

"Cười tươi lên nào. Kim chi ~"

"Đẹp quá! Cho tôi rửa ảnh. Honey, em xem ảnh hai đứa mình có đẹp không chứ." Minhyuk mừng rỡ khoe cái ảnh vừa chụp ra trước mắt người yêu, đoạn trả tiền, rối rít cảm ơn người thợ ảnh, kéo tay người yêu ra ngoài tiệm chụp.

"Anh luôn đẹp trong mắt em." Jooheon cười tươi, hai bàn tay ấm áp áp lên mặt người yêu, nhéo vài cái đầy cưng chiều. "Anh còn muốn đi đâu nữa không?"

"Hôm nay dự báo sẽ có tuyết đầu mùa. Anh muốn cùng em ngồi ở đâu đó có view đẹp một xíu." Minhyuk hồ hởi nói, tay còn không quên lắc lắc mạnh khiến đầu Jooheon muốn quay mòng mòng.

"Ừm, vậy anh muốn đi đâu xem?"

"Quán cà phê 514 nhé?"

Quán cà phê 514 nằm im lặng trong một hẻm phố, tránh cái ồn ào tấp nập của cuộc sống. Quán cực ngăn nắp, gọn gàng và lúc nào cũng có một mùi hương dễ chịu. Lần này quán để hương gỗ thông cháy ấm áp lại không nồng khiến Minhyuk vừa vào đã hít lấy hít để.

"Cho một phòng riêng." Minhyuk hào hứng nói, tay đặt tiền phí lên bàn rồi theo hướng chỉ của nhân viên, kéo người yêu lên cầu thang bấm nút lên tầng cao nhất.

Phòng riêng của quán cà phê này thực sự đẹp, âm nhạc du dương, bếp lửa ấm áp thi thoảng phát tiếng tí tách của gỗ bén lửa. Nhưng thứ đáng tiền nhất chính là view của phòng này. Căn phòng nổi tiếng từng được nhiều idol Hàn bỏ tiền check in vì nơi đây xuân hạ thu đông đều ngắm được cảnh đẹp của Hàn, được đặc biệt đánh giá là một trong những nơi có view ngắm tuyết đầu mùa đẹp nhất.

Minhyuk kéo Jooheon ngồi xuống cái ghế sofa đặt trước bức tường kính cỡ đại, đoạn vắt hai chân lên đùi người yêu, đầu khẽ dụi vào lòng cậu rồi thở dài thỏa mãn như một chú mèo. Rồi hướng lên nhìn chằm chằm vào cái má bánh bao kia, rướn người lên thơm lấy thơm để. Jooheon chỉ biết nở nụ cười lộ cái lúm đồng tiền sâu hoắm, rồi vòng tay ôm lấy người kia nhẹ nhàng đáp lại tình cảm nồng nhiệt ấy bằng một nụ hôn ngọt ngào. 

Minhyuk cực kì yêu Jooheon. Ngay từ lần đầu tiên hai người gặp mặt ở đài phát thanh, anh đã biết mình không thể yêu một ai khác ngoài Jooheon cho tới suốt quãng đời còn lại. Và anh cũng là người có phương châm sống hết mình, nên ngay khi Jooheon trở thành người yêu mình, anh không ngừng thể hiện tình cảm của mình cho người yêu, bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào mà không ngần ngại. Jooheon cũng là tuýp người nhiệt huyết, năng nổ. Vì vậy  cậu không bao giờ chối bỏ những cử chỉ thân mật người kia dành cho mình và luôn sẵn sàng đáp lại. Một tình yêu mãnh liệt luôn bừng cháy trong tim họ, cứ thế từng ngày lại lớn hơn. Nhưng đồng thời cũng là một thứ tình yêu nhẹ nhàng, chỉ cần tháng ngày ở bên nhau, thay vì cãi vã với nhau thì dành thời gian quan tâm cho nhau hơn, thật ngọt ngào và đáng yêu biết bao. Hai người thật may mắn vì tìm thấy nhau trên trái đất rộng lớn có hơn 7 tỉ người chung sống này.

[Tổng hợp Oneshots ] Shades of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ