[Showhyuk] Chú cún và những ổ bánh mì (end)

27 6 4
                                    

Hyunwoo để ý thấy chú cún mình nhận về rất lạ. Và kể từ ngày Hoseok, bạn thân anh đến thăm thì cả hai được thể lạ như người ngoài hành tinh lần đầu hạ cánh trái đất. Nhưng anh cố tình không hỏi dò để chờ trò vui.

Sáng hôm nay anh lại đi làm. Đến cửa tiệm, Minhyuk đã chờ sẵn ở quầy bán hàng với đôi mắt gấu trúc thâm đen.

"Đêm qua em ngủ không ngon sao?"

"Không có, đây là trend thời trang đó đồ tối cổ." Minhyuk đốp lại, bào chữa cho đôi mắt thâm quầng của mình. Tuy nhiên lời nói của anh vẫn thành công làm cậu nơm nớp lo lắng.

"À, anh Hyunwoo." Minhyuk bẽn lẽn gọi anh quay lại rồi tặng anh một cái móc khóa dễ thương hình con gấu tự đan.

"Dễ thương thật, cảm ơn nhé." Hyunwoo cười xòa nhận lấy món quà rồi xoa đầu cậu.

Minhyuk giật thót. Lỡ như mọi chuyện đi lệch hướng, bị cậu chủ friend-zone hay tệ hơn là brother-zone, son-zone thì dở. "Phải bày tỏ nồng nhiệt hơn chút." Minhyuk lẩm nhẩm lời khuyên của anh trai. Đành phải làm trò khác mới được.

"Đầu gỗ như Hyunwoo thì không thể cứ lặng lẽ âm thầm thích rồi tán, hiểu không? Em phải vồ vập vào, nồng nhiệt hết cỡ cho đến khi nào Hyunwoo không thể phủ nhận là hắn không nhận ra em thích nó thì thôi."

"Cơ mà vồ vập là như nào?"

"Thì... nhóc học mấy câu tán tỉnh trên mạng ấy? Anh chả hiểu loài người lắm. Lần trước anh theo đuổi một bạn xinh trai ghê, tặng gói ramyun rõ ngon của anh mà bạn ấy chê ghê lắm."

...

_________________________

Minhyuk chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại tìm hiểu mấy câu tán tỉnh.

"Sến súa vậy trời..."

Anh nhà ở đâu thế? Cứ tới lui trong tim tôi chẳng nhớ đường về à?

Trà sữa là trà đổ vào sữa hay sữa đổ vào trà? Sao em đổ anh rồi mà anh chưa đổ em? *

Cái gì đây...

"Gì mà sến súa cơ?" Hyunwoo ngó đầu vào hỏi làm Minhyuk lắp bắp suýt đánh rớt điện thoại.

"Cơ mà trà sữa là cho sữa trước rồi mới cho trà vào nhé."

"Vâng..."

"Kinh coonggg" Tiếng chuông gọi đồ vang lên giận dỗi. Một khách nữ đứng ghen đến chua người trước quầy gọi hàng, chờ đợi. Minhyuk vội xin lỗi khách hàng rồi chạy ra thanh toán cho cô gái. Cơ mà cô này quen lắm... Phải cái cô mà mấy tuần nay cứ lẽo đẽo theo Hyunwoo từ tờ mờ sáng đến khi tối mịt không nhỉ?

Đúng như những gì Minhyuk nhớ. Như thường lệ, cô gái này ở lại đợi đến khi khách khứa về hết, trời tối mịt mới chịu về. Thế nhưng hôm nay khác. Trời mưa to, và cô không hề mang ô.

Hyunwoo đuổi khách về thì để ý còn cô gái nọ, liền rộng lượng cho cô đi chung ô và còn đặc biệt tốt bụng đưa cô về nhà bởi sợ con gái đi đêm không an toàn. Minhyuk thấy vậy gạt luôn vụ về kịp nhà làm cún, nhanh nhạy trùm áo che đầu, bám theo.

[Tổng hợp Oneshots ] Shades of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ