Thân gửi bà iu rrosieiv 😼
Kihyun rất bất ngờ vì được chỉ định, nhưng bạn cậu cũng bất ngờ chẳng kém.
Minhyuk nhận được tin mà chỉ biết ngao ngán cười trừ, chuẩn bị món ăn mà anh yêu thích rồi xếp ngay ngắn vào hộp, mặc Kihyun đưa đi. Có chút hụt hẫng.
Cậu đã cố tập trung vào công việc mới, song cảm giác mất mát cứ bao trọn tâm trí khiến cậu không thể dứt bỏ hình ảnh anh ngờ nghệch nhìn cậu cười. Sau cùng vẫn là cầm lòng không đặng, lén lút đến thăm anh vào giờ trưa.
Nào ngờ khi đến anh đã ngủ rồi, hơn nữa cậu còn tìm thấy vài thứ. Dao? Gượm đã, lưng anh có vết sẹo dữ tợn như vậy từ khi nào?
Minhyuk sốc đến đơ người. Nếu không phải vì anh lơ là mặc ngược áo phơi lưng trần, nếu không phải vì anh đãng trí bỏ rơi Honey chưa kéo khoá còn lòi chút bông cùng miếng sắt nhọn kia...
"Lee Minhyuk."
Cậu thề từ thời cha sinh mẹ đẻ chưa ai gọi cậu bằng tông giọng đáng sợ đó đâu.
Hyunwoo đã tỉnh từ khi nào, tay khoá chặt cổ tay cậu đến đau nhức. Đôi mắt đỏ ngầu giận dữ, gầm gừ nhìn cậu.
"Hyun... Hyunwoo. Em mang cơm thôi."
Hyunwoo nghe vậy liền dịu đi đôi chút, mắt liếc con thú bông, đá văng nó vào gầm giường rồi đón lấy hộp đồ ăn thơm lừng. Nhưng vừa hít được vài hơi anh đã nhăn mặt, hất mạnh hộp đi, đẩy mạnh Minhyuk ra.
Cùng lúc Kihyun bước vào phòng, thất kinh tách hai người kia ra, ý tứ đuổi Minhyuk đi.
"Anh ấy chưa uống thuốc đâu, dạo này hay lên cơn lắm."
Dạo này hay lên cơn? Hyunwoo trước giờ chỉ hay ngớ ngẩn, đầu óc như trẻ 5 tuổi chứ có nổi điên lên bao giờ?
Minhyuk lo lắng nhìn anh, lại nhìn Kihyun rồi gật đầu bỏ đi.
Những ngày sau, Kihyun có chút bận nên thi thoảng để Minhyuk thay ca. Nhưng Hyunwoo triệt để lạnh nhạt với cậu, còn đặc biệt bướng và hay nổi cáu.
Đỉnh điểm của bầu không khí căng thẳng là khi Minhyuk vào phòng bệnh thăm Hyunwoo vào giữa đêm vì thêm thuốc đột xuất.
"Hyunwoo?!" Minhyuk trợn tròn mắt. Đôi mắt anh đỏ au, gầm gừ cậu như con mãnh thú đối địch.
"Cút đi." Anh buông lời cảnh báo, ánh mắt dò quanh phòng như dò mìn.
Cũng chẳng cần anh phải nói thêm câu nào, Minhyuk cũng tự giác rời đi. Nước mắt chảy dài nơi gò má, chạy về phòng tìm Kihyun nhờ cậu ta đến thay thuốc. Rồi tủi thân úp mặt lên giường, dấn bản thân vào giấc ngủ.
Đêm đó, Minhyuk gặp giấc mộng lạ. Rằng anh chẳng phải tên điên, anh còn cứu cậu một mạng. Nhưng sau đó thì sao? Một Hyunwoo thẫn thờ trong vũng máu tươi, nhìn cậu cười đến ám ảnh.
__________________________________
Tinh mơ Minhyuk đã tỉnh dậy, lưng đầy mồ hôi lạnh, hít sâu pha cốc cà phê rồi lướt bản tin trên điện thoại.
Shin Hoseok, bị truy nã trong phạm vi cả nước, tội danh giết người, nếu gặp hãy gọi ngay cho cảnh sát.
Phạm nhân dính dáng đến vụ giết người dây chuyền, bị tình nghi ẩn náu phía Tây, gần khu dân cư X. Mà nơi bệnh viện cậu đang làm việc đây, cũng là gần khu dân cư này. Nguy thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp Oneshots ] Shades of love
FanfictionTình yêu muôn màu muôn vẻ. Và đó là lí do tổng hợp này ra đời.