Tất cả đều bắt đầu từ một lời thách thức.
(Giống trò True or Dare á mng :D)
"Nè, thôi nào, sẽ rất vui đó!" Inunaki nói, dấu hiệu đầu tiên cho thấy rằng đó sẽ là một ý tưởng vô cùng tồi tệ, bởi vì trong số tất cả con quỷ trong Jackals, Atsumu chắc rằng tên libero với gương mặt trẻ con kia chính là kẻ đánh cắp miếng bánh của ác quỷ (?)
"Ừa, vui với ông," Atsumu cau có. "Không phải với tôi, người sẽ phải bị trêu chọc trong vài tháng tới vì đau lòng mà thậm chí tôi còn không muốn vậy."
Bọn họ đang ở nhà Thomas và Inunaki, hai ngày trước khi những buổi tập thường xuyên bắt đầu để chuẩn bị cho mùa giải mới, cố gắng say xỉn vô độ khi còn có thể. Hầu như mọi người trong đội đều ở đây trừ Hinata và Sakusa, những người sống cách một con phố và chọn ở nhà xem một trận bóng chuyền quốc tế thay vì lãng phí thời gian uống bia, như cách bọn này vẫn hay làm.
Đến tận hôm nay, Atsumu vẫn không biết tên hận đời Sakusa có phải là người đã thuyết phục Hinata từ chối lời mời dự tiệc với hắn hay Hinata chỉ sử dụng tính cách hướng nội của bạn cùng phòng như một cái cớ để né tránh đi uống với người khác.
Đó là một điều đáng yêu theo cách nào đó. Hinata, vì cậu yêu quý tất cả mọi người, thực sự là một người dịu dàng, người thích ở nhà và tổ chức buổi tiệc tối vui vẻ hơn là những buổi tiệc tùng say xỉn, ồn ào. Cậu chưa bao giờ đụng đến chất cồn, nhưng lại rất hào hứng khi thử một công thức nấu ăn tự chế đến mức đôi khi đem chúng làm đồ ăn nhẹ cho cả đội.
Nó sẽ thành cái cớ để trêu chọc nếu là người khác, nhưng bởi vì đó là Hinata, thay vào đó lại được yêu mến một cách vô vọng.
"Shouyou sẽ rất tử tế trong chuyện đó nha".Barnes chêm vào bổ sung "Cậu ta lúc nào cũng ngọt ngào khi từ chối mấy cô gái mỗi khi kết thúc trận đấu."
"Yeah, tên ngốc," Meian nói. "Dễ thương và tốt bụng? Người gì đâu kinh khủng dữ."
"Không nghĩ ra hả, đội trưởng?"Atsumu cười toe toét, vốc một nắm hạt ném về phía anh ta để trả đũa.
Inunaki đổi tư thế trên đệm của mình, đôi mắt trong veo ấn tượng đối với một người bình thường, tuy lùn nhất nhưng lại uống nhiều nhất. "Nghiêm túc mà nói, nè Miya, tại sao không? Chỉ là một thử thách ngớ ngẩn thôi mà. Tỏ tình với Hinata dễ dàng hơn nhiều so với vô số trò khốn nạn khác mà chúng ta đã làm."
Atsumu khịt mũi. "Ừ, không, cảm ơn." Hắn không còn mười sáu nữa. Cái khỉ gì đây, những người này thực sự nghĩ rằng hắn sẽ đồng ý làm trò này vì cho rằng đây chỉ là một lời thách thức sao? Hắn không phải là một tên ngốc. Hắn tốt hơn thế.
Đôi mắt lóe lên vẻ nguy hiểm, Inunaki xoay lon và nghiêng người ra sau khi cất giọng ngả ngớn, "Ồ, tôi biết rồi nha. Ông sợ chứ gì."
Khoé mắt của Atsumu co giật.
Má nó.
Mười phút sau, Atsumu kết thúc bằng việc đợi Hinata ở công viên nhỏ dưới phố trong khi những người khác ẩn nấp không-chút-kín-đáo-nào-hết sau bụi cây, tự hỏi liệu hắn có nên dừng cái trò đùa lộ liễu này hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ATSUHINA| - AMPERSAN
FanfictionAuthor: infantblue Rating: M Pairing: Miya Atsumu x Hinata Shouyou Summary: Atsumu tỏ tình với Hinata do bị thách và mọi thứ bắt đầu đổ vỡ.