1.6

184 16 0
                                    

Cuối tuần đó, Hinata tổ chức cho Atsumu một bữa tiệc hoành tráng nhân dịp sinh nhật của hắn và tặng hắn trải nghiệm blowjob tuyệt đến mức khiến Atsumu nóng máu vì ghen tị, bởi vì thế đếch nào mà cậu có thể giỏi đến thế và cậu đã làm điều này với ai trước đây?

Vài ngày sau, hắn để Hinata dạy mình cách trả ơn. Hắn hơi thô bạo hơn một chút. Hinata dường như không ngại ngùng gì. Atsumu có thể thêm điều này vào danh sách những thứ mà hắn hối tiếc đối với việc tự thưởng bản thân mình.

Sau hiệp thứ 14, họ đã hoàn thành tất cả set tập, Atsumu thì hoàn toàn chấp nhận sự thật rằng hắn sẽ xuống địa ngục, sự bồn chồn của đồng đội hắn tăng dần sau mỗi ngày khi nhìn thấy hắn và Hinata vẫn dính nhau như sam suốt buổi tập. Trễ hơn hai tuần so với dự tính của hắn.

Inunaki là người dồn hắn vào góc phòng trong thời gian giải lao, điều này không có gì ngạc nhiên. Ngoài Atsumu, anh là người phải cảm thấy có trách nhiệm với chuyện này nhất.

"Tôi sẽ không chia tay với em ấy," Atsumu nói, và mặc dù hắn cố tình không nhìn trực diện, nhưng từ khóe mắt, hắn có thể thấy Inunaki cứng đờ lại.

"Ông .. nói cái gì cơ."

"Tôi sẽ không chia tay với em ấy," Atsumu lặp lại. "Giờ mà chia tay là cực kỳ ngu xuẩn. Chúng ta còn trong mùa giải và trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra sau chưa đầy hai tuần nữa. Ông thực sự muốn trở thành lý do khiến tụi mình bị loại khỏi vòng sáu đội vì cầu thủ đa năng nhất của chúng ta đang phải chịu đựng cảm giác trái tim tan vỡ à?"

Đó là một nhận định không công bằng và sai sự thật, và Atsumu phải cắn răng nhăn nhó khi cố gắng thốt ra những lời đó. Bởi vì Hinata không phải là loại vận động viên để cảm xúc ảnh hưởng đến phong độ thi đấu. Cậu đã làm tất cả có thể; để đến được đến vị trí này. Nếu có một cầu thủ mà Atsumu không bao giờ phải lo lắng sẽ bị ảnh hưởng bởi tâm trạng tồi tệ thì đó chính là Hinata, và cậu không được trời phú khả năng này. Đó là bởi vì cậu đã rèn luyện bản thân trong suốt nhiều năm đổ mồ hôi sôi nước mắt để có thể cống hiến hết mình trên sân đấu bất kể hoàn cảnh nào.

Đó là một trong những điều Atsumu ngưỡng mộ nhất ở cậu. Một trong số rất nhiều.

Hắn không đề cập đến việc hắn làm tình với Hinata. Tất cả bọn họ sẽ chặt đầu hắn mất.

"Rồi tính sao nữa? Ông định tiếp tục giả vờ hẹn hò với cậu ấy trong vài tháng tới à? Ông nghiêm túc hả?" Inunaki có vẻ không biết nên lắc vai Atsumu hay ném hắn xuống vách đá.

Atsumu nở nụ cười giả tạo và cay đắng nhất của mình. "Chứ gì, ông có ý tưởng nào hay hơn à? Nói tôi nghe xem. Tôi rất vui lòng lắng nghe lời khuyên của người senpai chững chạc và tốt bụng đấy."

Inunaki không cắn câu. "Miya, ông đang làm cái quái gì vậy?"

Atsumu không biết.

Hắn cố gắng giả vờ như không quan tâm.

*

Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, Jackals đã tiêu diệt VC Kanagawa trong ba set liên tiếp và không ai lấy làm ngạc nhiên.

|ATSUHINA| - AMPERSANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ