Hinata trở về Miyagi trong phần lớn kỳ nghỉ, điều này khiến Atsumu nhận được cơ số lời phàn nàn từ bà hắn, người bĩu môi như một đứa trẻ khi nhận ra Atsumu không mang "cậu bạn trai nhỏ đáng yêu" của mình về nhà.
"Ẻm có gia đình riêng của mình mà bà," Atsumu bực tức nói. "Chỉ vì cháu không có mối quan hệ nào khác ngoài hai người không có nghĩa là Shouyou-kun cũng vậy."
Bà dùng một tờ báo đập vào đầu hắn. "Hỗn vừa. Bà dạy mày sao. Mày chỉ được phép mất dạy với người khác trừ bà thôi."
*
Vào đêm Giáng sinh, Hinata gọi cho hắn để video date nhân dịp một trong những ngày lễ lãng mạn nhất trong năm.
Mọi thứ hoàn toàn bị phá hỏng khi bà và Osamu ép đầu vào khung hình, chiếm lấy toàn bộ màn hình đến mức Atsumu hờn dỗi hết cả buổi—cho đến khi hai người hẹn nhau gọi lại, vào dịp Năm Mới.
Atsumu không ngu. Hắn học hỏi từ những sai lầm của mình. Lần này, hắn đảm bảo sẽ nhốt mình trong phòng tắm khi Hinata gọi, và Hinata cười suốt năm phút khi cậu nhận ra điều này từ phông nền, rồi ra đòn kết liễu bằng cách khen Atsumu dễ thương.
"Anh đúng là đồ ngốc," Hinata trìu mến nói. "Em ước gì anh ở đây."
Atsumu cũng cảm thấy như vậy. Nhiều hơn những gì hắn nên cảm thấy.
*
Hinata mời Atsumu đến Miyagi chơi vài ngày cuối cùng trong kỳ nghỉ, nhưng bất chấp mong muốn mạnh mẽ đến đáng kinh ngạc của Atsumu là lên đường và hoà mình ở một nơi toàn người lạ, hắn buộc mình phải từ chối. Nói rằng hắn phải ở lại Hyougo với bà mình.
Hinata không giỏi che giấu sự thất vọng của mình, nhưng cậu chưa bao giờ khiến Atsumu cảm thấy tồi tệ về điều đó. Tất nhiên, điều đó chỉ khiến Atsumu cảm thấy tội lỗi hơn, nhưng làm thế quái nào mà hắn có thể ngồi cùng bàn với hai người yêu Hinata nhất trên đời và nói dối trước mặt họ về những gì hắn đã làm?
"Sao mày không thừa nhận đi khi em ấy hỏi liệu rằng mày có đang ủ rũ như một thằng bé lạc mất mẹ không?" Osamu lẩm bẩm sau lần thứ n Atsumu thở dài nặng nề và nhìn ra ngoài cửa sổ một cách thèm muốn.
Atsumu lăn đầu sang một bên để đối mặt với Osamu, thậm chí không còn sức để kháng cự lại. "Mày không hiểu đâu," hắn càu nhàu, hoàn toàn nhận thức được mình đang cực kỳ bực bội.
"Mày là thằng đần," Osamu nói với giọng chán nản. "Tao lại hiểu rõ quá mà."
Chỉ còn một tuần rưỡi thôi. Một tuần rưỡi trước khi họ trở lại Osaka và dành tuần tiếp theo để luyện tập cật lực cho trận đấu trở lại đầu tiên.
Một tuần rưỡi không có Hinata, cảm giác như vô tận vậy.
"Atsumu-san!"
Atsumu quay phắt lại, mắt mở to, suýt đánh rơi chìa khóa xuống lớp tuyết chảy nước cạnh cửa xe đang mở, không ngờ có thể nghe thấy giọng nói đặc biệt đó ngay lúc này khi đó là tất cả những gì hắn có thể nghĩ đến kể từ khi hắn trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ATSUHINA| - AMPERSAN
FanficAuthor: infantblue Rating: M Pairing: Miya Atsumu x Hinata Shouyou Summary: Atsumu tỏ tình với Hinata do bị thách và mọi thứ bắt đầu đổ vỡ.