*Câu chuyện tui sẽ cố xây dựng sát với đời thực nhất để tạo cảm giác mạnh cho các bạn, tất nhiên vẫn sẽ có vài tình tiết vô lí (mình sẽ hạn chế) nhưng hãy nhớ, đây chỉ là TƯỞNG TƯỢNG!!!
.
.
.
Karik vuốt keo, kiểm tra lại lần cuối ngoại hình của mình, anh luôn muốn xuất hiện trước công chúng với ngoại hình chỉn chu, làm fan hài lòng a, đặc biệt là hôm nay anh còn đến xem người bạn Binz của mình biểu diễn nữa chứ! Show lần này ở bar, không gần cũng không quá xa nhà anh, cơ mà nay anh rảnh, tiện thể đi đến xem ủng hộ luôn haha! Nghĩ thế rồi Karik lại vui vẻ đi đến show...Tiếng nhạc ở quán bar rất lớn, anh phải công nhận là nó ồn thật nhưng nói chung cũng ok vì đây là quán bar thuộc hàng nhất nhì Sài Gòn rồi! Anh bắt gặp khá nhiều bạn fan ở đây, uống với mỗi người họ vài ngụm rượu rồi lại kí tên các kiểu, sau đó tiếng nhạc của binz cũng vang lên, phải công nhận dù màu sắc âm nhạc và sở trường khác nhau nhưng Karik vẫn cảm thấy rất "phục" tài năng âm nhạc của binz!
Anh đứng gần sân khấu và nhảy theo điệu nhạc khá hăng say, dường như điều đó cũng lọt vào tầm mắt của Binz! Binz nhìn anh và cười, không biết diễn tả như thế nào nhưng có thể nghĩ đơn giản là tâm trạng hắn đang khá thoải mái!
Một lát sau...
"Anh Karik, em là fan anh lâu rồi, uống với em được không?"-Giọng một người đàn ông lạ vang lên, thu hút sự chú ý của Karik. Anh nhìn sang, cậu thanh niên kia ăn mặc khá "quậy" cơ mà anh cũng không quan tâm lắm, anh thích chiều fan mà hihi! Anh cầm ly rượu lên và uống một hơi thật sâu... Ở phía bên kia, ánh mắt người đàn ông lạ loé lên tia sáng khi thấy anh uống ngụm lớn "rượu"!
Uống xong, Karik định đi nhưng tên kia vẫn bảo muốn tâm sự một chút, thế là anh đành nán lại, tuy nhiên dường như binz đã nhìn thấy điều gì...
Sau khi hát xong nốt bài "Big City Boi"(cũng là bài cuối trong show này) của mình, binz chạy thẳng xuống sân khâu đẩy người đàn ông kia ra, hắn biết tỏng người kia là tay chơi có tiếng ở đây, chuyên dụ dỗ mấy em gái mới tập vào bar chưa có kinh nghiệm uống *xuân dược rồi làm chuyện "ấy" với con người ta, hắn không biết Karik có chơi với loại này không nhưng hắn nghĩ anh tốt nhất vẫn là né ra, hắn một mạch kéo tay anh bỏ đi trước đám đông đang dồn sự chú ý về phía hai người...
Về phần Karik, anh cảm thấy tay chân mình có chút mất lực và đầu hơi choáng, lúc thấy binz kéo mình đi tuy anh không biết gì nhưng anh tin binz có lý do của binz, cứ đi theo đã!
Lúc ra khỏi bar, không khí đột ngột nóng lại, nó khiến anh đột nhiên có cảm giác nóng và rạo rực trong người, cảm giác này là sao vậy???
Binz nói:"Khoa à, thằng đó không phải người tốt đâu, cậu nên tránh tiếp xúc thì hơn!"
Anh cũng cảm thấy thế ngay từ đầu rồi nên không phản hồi gì, sau đó lại nghe Binz nói tiếp:"Binz hát xong rồi, cần Binz chở về không? Nhà Khoa cũng gần đây, tiện đường."
"Ok"- anh ngắn gọn trả lời, bây giờ anh cảm thấy rất nóng và muốn về nhà ngay bây giờ, được đi nhờ thì tốt quá rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
• Binrik • Đau Vậy Đủ Rồi
Fanfiction🚫Lấy bối cảnh real life! Lời lẽ có thể không phù hợp với vài người! 🚫Cảnh báo: Truyện có yếu tố bdsm, một vài phân đoạn dùng lời lẽ thô tục, ngược vô cùng ngược nên nếu bạn có tâm hồn mỏng manh hoặc chưa đọc nhiều thể loại truyện như vầy có thể ne...