Chap 11 (Ngọt sâu răng)

210 20 7
                                    

Trong lúc ngồi chờ Binz, Karik đã thả tâm hồn của mình trôi dạt theo những áng mây trời. Xung quanh là tiếng chim hót ríu rít và vài cơn gió nhè nhẹ thoáng qua. Ánh nắng ban mai thật chói mắt nhưng nó cũng thật đẹp, thật sáng chói, lung linh. Cảm giác mọi thứ thật trống trãi nhưng thật thanh thản, nhẹ nhàng.

Anh vốn là muốn có một cuộc sống bình thản, yên ổn như thế. Mặc dù anh cũng có tính háo thắng và ganh đua nhưng anh vẫn yêu cái bầu không khí yên bình, tĩnh lặng nhất!

Đang nhìn mây nhìn trời thì bỗng cảm giác có gì đó lành lạnh ở mặt mình, anh nhìn lên và thấy Binz. Gương mặt của hắn che đi ánh mặt trời nhưng cũng từ đó khiến hắn "toả nắng" theo đúng nghĩa. Vẫn là nụ cười đáng yêu đó, anh yêu thích nụ cười này, anh yêu thích cái nụ cười nhoẻn miệng hơi hé răng của hắn! Nó khiến anh như tan chảy giữa cái nắng chói chang!

"Kem của cậu nè, ăn đi, làm gì nhìn tôi ngơ ngác vậy?" - Vỗ nhẹ que kem lên chiếc má mịn màng trắng sáng của anh, hắn hỏi

"À, ờ..." - Karik lúng túng rồi cầm lấy que kem...

Bóc chiếc vỏ ra, bên trong là một que sô cô la có đậu phộng xung quanh. Đây vừa hay là mùi vị anh yêu thích! Hắn biết sao? Hay đây chỉ là sự trùng hợp?

Dù sao thì cũng không quan trọng! Anh hào hứng cắn một miếng khá to. Lớp vỏ sô cô la giòn tan ra làm kem cũng dính lên mép anh. Nhưng anh vẫn không để ý, tiếp tục ăn hăng say...

Rồi bỗng nhiên, anh lại thấy có gì đó chạm vào mặt mình. Là Binz, hắn đang dùng khăn ướt lau miệng cho anh! Hắn lau một cách nhẹ nhàng, chậm rãi, ôn nhu đến bất ngờ. Khoé môi hắn hơi cong lên, nụ cười của hắn trông thật dịu dàng!

"Sao cậu cứ trông y như con mèo vậy?" - Binz cười, hắn hỏi

Karik ngại ngùng xoay mặt đi, ủa alo? Sao giống tình tiết trong mấy truyện ngôn tình quá dạ? Gì zậy trời???!!!

Nhìn thấy vẻ mặt hoang mang rồi lại ái ngại xoay đi của Karik, Binz không kiềm được mà cười. Nè, anh là con trai đó! Có cần đáng yêu hơn cả con gái như vậy không? Hắn sợ mình không kiềm được lòng mất! Hắn từng sống rất lâu ở Mỹ, một đất nước có khá nhiều người đồng tính. Hắn không kì thị nhưng cũng chưa thử nghĩ mình sẽ là một người thuộc cộng đồng. Bây giờ hắn lại cảm thấy có chút động tâm với anh, là sao đây?

Sau khi hai người ăn xong que kem, họ chăm chú nhìn vào bản đồ và quyết định chọn nơi tiếp theo để đi đến là "thủy cung"!

Theo hướng chỉ dẫn của bản đồ, họ rẽ trái rồi đi thẳng. Vô tình đi ngang qua một cây cầu có view khá đẹp. Cây cầu bằng gỗ, khá nhỏ nhưng nhìn rất cổ kính, nghệ thuật. Hai bên cầu là dòng nước màu xanh biếc, có lẽ đã được đổ màu vào nên mới có màu nước xanh ngọc bắt mắt như vậy! Kèm theo đó là vài đoá hoa sen đang trôi lơ lửng theo dòng nước, nơi này đẹp quá!

Karik kéo tay Binz sang đó, hắn cũng không ái ngại mà đi theo anh. Nơi ấy đúng là đẹp thật, hắn cũng muốn tới đó ngắm cảnh. Karik trông có vẻ vô cùng háo hức, trông anh thật trẻ con nhưng hắn lại cứ thấy anh đáng yêu.

Bước lại định chụp hình thì họ bị fan bắt gặp nên không thể nén lâu lại, đành ngậm ngùi chạy đi. Binz dắt tay Karik len lỏi qua dòng người đang nô nức ở khu vui chơi, đi đến thủy cung..

• Binrik • Đau Vậy Đủ RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ