Binzdapoet: Uhm... Châu à, có muốn chơi nữa không?
Tin nhắn của hắn được gửi đến, đã ba tiếng rồi cô vẫn chưa rep. Một phần là vì cô thấy chuyện đó thật đáng xấu hổ, một phần là vì cô thấy...sướng! Thật ra cô cũng biết loại "trò chơi" này nhưng chưa từng nghĩ mình sẽ thử hay dấn thân vào nó...
Cô đấu tranh tư tưởng và sau đó cuộc đấu tranh được tạm hoãn bởi một tin nhắn mới từ Binz.
Binzdapoet: Giận anh sao? Thôi anh xin lỗi mà huhu, không chơi trò đó nữa! Tha lỗi cho anh nha?
Châu Bùi bất giác nhanh chóng rep lại: Anh muốn chơi cũng được, em chiều anh!
Binzdapoet: Em nói thật sao!!!
Chouchou: Ừa, nhưng mà phải thương tui nghen chưa? Nhanh chóng cưới tui zìa làm zợ đi ak nha!
Binzdapoet: Tất nhiên rồi bae 😘
Cô lại đến nhà hắn, tiếp tục những trận ái ân giữa hai người...
.
.
.
"A! Anh nhẹ chút!"Binz liên tục tấn công dồn dập vào phần âm đạo đỏ ửng đang rỉ nước. Hắn thở hồng hộc, tay còn lại vỗ vào bờ mông căng tròn của cô, phát ra những âm thanh cô cùng gợi cảm!
"A! Ra rồi bae à!"
.
.
.Cảm nhận dòng tinh ấm nóng chảy vào tử cung của mình, Châu Bùi thốt lên sau đó thì xoay đầu lại. Cô thấy cự vật to tướng kia quơ quơ vài phát trên không trung rồi lại dựng thẳng đứng.
Hắn thật kinh khủng!
Nhưng mà cô cảm giác vẫn chưa đủ, cô muốn thêm, thêm nữa, cô muốn chìm vào sự mụ mị này!
"A-Anh Binz, hãy tiến sâu vào bên trong em nữa đi!"
Hắn thở dốc, hai tay vịnh vào chiếc bụng mềm của cô, dùng lực thúc mạnh thứ đó vào một lần nữa...
"A~"
.
.
.
Vì tình hình dịch bệnh, Binz không có show để đi, Châu Bùi cũng gần như thế nên họ ở cùng nhau và chơi những "trò chơi" mà Binz nói... =))Ngày thứ 5
Binz đưa Châu xuống một căn hầm tối. Nơi này trông thật quỷ dị, cô cố níu tay hắn lại nhưng bỗng nhiên hắn quay lại trừng cô! Đôi mắt của hắn sáng lên trong màn đêm và nó khiến cô cảm thấy run người!"A-Anh, mình đi đâu vậy? Hay mình đi lên được không anh?"
Hắn không trả lời, tay hắn vẫn cứ kéo cô tiến sâu vào căn hầm. Hắn trông chả khác nào hắc vô thường, Châu sợ mình sẽ "lên thớt" mất!
"Binz ơi!" - Cô ghì hắn lại
Hắn lại dùng ánh mắt như lúc nãy nhìn cô, cô thề nó khiến cô sợ phát khóc! Hiện giờ cô còn không biết mình đang mơ hay đang tỉnh đây này!
Nếu đây là cơn ác mộng, xin trời hãy cho con vượt qua nó!
Châu lại nhìn hắn, cô dứt khoát rút tay ra khỏi tay hắn, chạy nhanh lên cầu thang. Dù phía trước rất tối nhưng cô bắt buộc phải chạy thật nhanh! Cô chú ý đến những ngọn nến, dựa vào nó cô có khả năng sẽ chạy lên được trước hắn mà không bị té!
Nhưng có gì đó sai sai, ánh nến giúp cô cảm thấy an toàn hơn khi chạy nhanh trong bóng tối, nhưng nó cũng khiến cô... Kinh hãi đến tột cùng!
BẠN ĐANG ĐỌC
• Binrik • Đau Vậy Đủ Rồi
Fanfiction🚫Lấy bối cảnh real life! Lời lẽ có thể không phù hợp với vài người! 🚫Cảnh báo: Truyện có yếu tố bdsm, một vài phân đoạn dùng lời lẽ thô tục, ngược vô cùng ngược nên nếu bạn có tâm hồn mỏng manh hoặc chưa đọc nhiều thể loại truyện như vầy có thể ne...