"Nè, mặc đi!"
Ném một bộ quần áo kín đáo về phía Karik, Binz nhẹ nhàng cất giọng.
Karik không nói gì, chỉ bước tới và cúi xuống lụm bộ quần áo màu kem kia mặc vào. Anh cảm thấy rất xấu hổ và việc anh đang làm giống như sỉ nhục chính mình vậy! Một cảm giác bức bách khó tả...
Anh đã mặc xong áo, đến khi định mặc quần vào thì...
"Khoan đã!" - Giọng Binz vang lên
Hắn móc ra từ trong chiếc túi màu đen một cái trứng rung, đưa cho anh.
"Cái này..." - anh lắp bắp
"Đeo nó vào!" - Giọng Binz khản đặc
"Đeo...ở đâu?" - Anh cố lục lại kí ức của mình, hình như anh biết nó ở đâu rồi! Nhưng anh không hi vọng là "thứ đó" tí nào!
"Đeo vào mông ấy!" - Binz hơi bối rối trả lời
Karik sợ hãi, đúng là thứ anh nghĩ đến rồi! Anh chưa bao giờ thử sử dụng mấy món "công cụ tình yêu" này cho người yêu mình bao giờ, càng không ngờ lại có ngày chính anh bị ép phải đeo nó!
"Lẹ lên, đừng để tôi nóng!" - Binz phát cáu trước dáng vẻ lơ ngơ của anh
Karik thật sự không biết nên làm thế nào, nhất là còn làm trước mặt người khác, cái tỉnh cảnh này éo le quá đi mà! Anh chết mất thôi!
Thấy Karik vẫn cứ ngơ ngơ, Binz cầm cái trứng rung tiến ra phía sau lưng anh và đút thẳng vào "chỗ ấy"! Cú đút bất ngờ khiến hậu huyệt anh vô cùng đau rát, ấy thế mà Binz lại cố tình nhét sâu vào với lực rất mạnh! Anh thét lên:"A! Đau!"
Binz không chú ý tới anh, hắn chỉ muốn nhét thật sâu vào đến khi nào hắn rút tay ra mà thứ đó không rớt thì thôi! Đương nhiên Karik không để anh làm chuyện đó, tay anh nắm chặt lấy tay hắn và kéo hắn ngã nhào...
- Mày dám?
- Tôi chỉ là phòng vệ tự nhiên thôi!
- Nó rớt ra rồi, thế thì tự mình đút vào trong đi!
Nghe tới đây Karik bỗng trở thành Ka rén =)), anh không muốn phải nhét thứ ghê tởm kia vào hậu huyệt của mình!
"Tao thấy mày có vẻ bắt đầu không nghe lời rồi đó, hay là đoạn clip kia..." - Binz hù doạ
"Thôi được rồi! Tôi đút nó vô! Đút nó vô là được chứ gì?" - Karik tức giận
Anh cầm lấy cái trứng rung, từ từ nhét vào hậu huyệt của mình. Tuy nhờ trận chiến hôm qua nó đã được nới rộng chút ít nhưng cảm giác vẫn rất đau, anh từ từ nhét vào, không kiềm chế phát ra những tiếng rên rỉ...
Binz nhìn thấy chỉ cười thầm thích thú, đợi anh nhét xong, hắn lấy bộ điều khiển chỉnh lên mức số 2.
"A..." - Cú rung khiến Karik giật mình.
"Được rồi, từ giờ khi không phục vụ tôi cậu buộc phải đeo cái đó! Nhớ chưa?" - Binz cất tiếng
"N..nhớ"- Karik ấp úng. Nghĩ sao vậy? Anh còn phải đi chạy show, làm rất nhiều thứ mà còn phải đeo cái thứ này chắc mệt chết mất! Anh tự nghĩ ra sẵn kế hoạch trong đầu...
BẠN ĐANG ĐỌC
• Binrik • Đau Vậy Đủ Rồi
Fiksi Penggemar🚫Lấy bối cảnh real life! Lời lẽ có thể không phù hợp với vài người! 🚫Cảnh báo: Truyện có yếu tố bdsm, một vài phân đoạn dùng lời lẽ thô tục, ngược vô cùng ngược nên nếu bạn có tâm hồn mỏng manh hoặc chưa đọc nhiều thể loại truyện như vầy có thể ne...