Hắn lạnh giọng:"Đi theo tôi!"
Anh cũng không nói gì, chỉ lẳng lặng đi theo hắn...
Hai người đi một hồi lâu và đến một căn hầm bí mật, hắn bấm cái điều khiển mở cửa hầm rồi dắt anh xuống, căn hầm khá tối, chỉ có vài ánh nến đủ để nhìn đường đi, các bậc thang cứ từ từ dẫn anh đi xuống, cảm giác yên tĩnh đáng sợ này khiến tâm lý anh rất bất an. Cảm giác cứ như mỗi bước chân đi xuống từng bậc thang là mỗi lần lún sâu xuống vũng bùn vô tận vậy!
Một lát sau, những bậc thang cuối cùng cũng kết thúc, chân anh vừa chạm đất thì như hẫng đi một nhịp khi nhìn thấy những thứ ghê tởm. Những thứ anh chưa từng thử nghĩ tới nhưng vẫn đủ để nhận thức nó là gì. Cảm giác bất an lại lần nữa ập tới và khiến tâm trí anh trở nên rối bời.
Binz gác tay lên vai anh, ra lệnh kêu đi sâu vào trong...
Một lúc sau, họ dừng lại tại một chỗ nào đó mà anh cũng không định vị được nó là chỗ nào, chỉ biết là hai tay của anh bị hắn nắm lấy rồi dùng xích trói dang sang hai bên. Anh cũng định rụt tay lại, nhưng thôi, làm thế hắn lại "phạt" thêm nữa thì toi!
Sau khi trói anh xong, hắn bỏ đi lấy cái gì đó, để lại anh giữa căn hầm tối...
Karik bắt đầu thấy sợ, anh không phải là dạng sợ bóng tối nhưng tâm lý của anh cũng chả phải bình thường tốt đẹp gì...
Kể từ khi dì và cậu anh có con riêng, họ chả mua đồ chơi hay chơi cùng anh nữa, những món đồ chơi cũ là người bạn duy nhất của anh, chúng ở bên anh rất lâu, rất lâu, đến cái mức anh từng nghĩ chúng có sự sống. Vâng, anh bị tự kỉ, một căn bệnh tâm lý không quá hiếm gặp nhưng với độ tuổi ấy thì hiếm thật =))
Nó không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của anh nhưng nó kéo theo vài căn bệnh tâm lí liên quan... Anh bị rối loạn nhân cách (nhóm C).
Anh rất hay bị lo âu, sợ hãi khi ở một mình. Chỉ cần não có thời gian rảnh thì nó sẽ không cho anh được nghỉ ngơi. Nó cũng phần nào hình thành nên tính cách của anh. Anh từ nhỏ đã ít bạn và lớn lên càng ít hơn vì anh rất nhạy cảm, sợ bị từ chối. Anh luôn sống vì người khác nhiều hơn bản thân, giống như phục tùng vậy, nhưng nó lại khiến anh thấy vui. Vì thế nên anh cũng là người cầu toàn, anh không muốn khiến bất kì ai thất vọng về mình, một khi làm là làm hết sức!
Anh cũng luôn muốn được chăm sóc nhưng không nói ra vì anh biết sẽ chả ai quan tâm nó...Sự sợ hãi không bám lấy anh lâu, chỉ là nó khiến anh đổ mồ hôi khá nhiều, thị lực không hoạt động nhiều nên thính giác của anh cũng trở nên nhạy bén hơn. Anh bắt đầu nghe thấy tiếng bước chân, dù không mong Binz đến hành hạ mình nhưng cầu xin ngàn vạn lần đừng là một ai khác! Nếu ai đó ngoài Binz bước xuống đây nhìn thấy bộ dạng này của anh thì không biết hắn sẽ làm gì với anh! Anh thở dốc, mỗi lần căng thẳng anh đều thấy khó thở, mắt anh nheo lại để nhìn kĩ là ai, là Binz! Là hắn thật! May quá!
Binz bước tới, hắn khá ngạc nhiên vì tuy hắn chưa làm gì anh nhưng anh đã thở dốc và mồ hôi nhễ nhại. Trông anh có vẻ khá mừng khi thấy hắn quay lại, giống như một chú mèo thấy chủ của mình vừa trở về vậy! Nhìn thâý cảnh tượng đáng yêu này hắn lại có chút dao động, không muốn phạt anh nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
• Binrik • Đau Vậy Đủ Rồi
Hayran Kurgu🚫Lấy bối cảnh real life! Lời lẽ có thể không phù hợp với vài người! 🚫Cảnh báo: Truyện có yếu tố bdsm, một vài phân đoạn dùng lời lẽ thô tục, ngược vô cùng ngược nên nếu bạn có tâm hồn mỏng manh hoặc chưa đọc nhiều thể loại truyện như vầy có thể ne...