Chap 13

163 18 3
                                    

Những ngày sau đó, họ trở lại cuộc sống hằng ngày của mình. Mỗi người đều có không gian riêng, khoảng khắc riêng nhưng Karik vẫn thường ghé thăm nhà Binz chơi, họ luôn dành sự respect cho nhau và giữ thái độ tích cực với nhau...
.
.
.
"Ting!"

Karik mở chiếc điện thoại lên, vừa bật wifi thì thấy hàng tá tin nhắn...

*Chú ý: 💌 là tin nhắn từ Bella gửi đi còn ✉️ là tin nhắn từ Karik gửi đi

Bella
💌: Hôm trước nếu em nói vậy làm anh giận thì cho em xin lỗi nha! Em chỉ nói đùa thôi, không cố ý!

💌:Anhhh, sao anh không rep bé? Anh Block bé luôn rồi hả huhu 😭

💌:Đừng nói anh lóc thiệt nha, buồn xĩu óoo

💌: Block thiệt gòy shao? :(

💌: {icon mặt buồn}

💌: {icon mặt buồn}

💌: {icon mặt buồn}

💌: {icon mặt buồn}

Và hàng tá icon mặt buồn khác...

Karik phì cười, bình thường nhìn thì trưởng thành nhưng cô ấy vẫn trẻ con quá! Hẳn là nhớ anh rồi!

✉️: Sao? Nhớ tui gòy chứ gì?? Toai biết mấy ngừi mê toai mà 😏

💌: Ừ ừ! Mê anh đó! Anh là nhất được chưa? Chở tui đi chơi đi!

✉️: Oke nè!
.
.
.
Cứ như vậy, những ngày sau đó là một chuỗi dài những ngày hạnh phúc giữa hai người. Anh thì vì dịch bệnh nên không có nhiều show, dành nhiều thời gian cho cô. Còn cô thì cũng không làm gì nhiều nên cũng dành phần lớn thời gian cho anh...
.
.
.
binzdapoet: Dạo này bận lắm hả e? Sao không nhắn cho a?

chouchou: Ừm, dạo này e đắt show bên nước ngoài, nhưng mà nếu a muốn gặp thì e sắp xếp về nước, giờ cũng không bận mấy

binzdapoet: ok vậy đi

Tắt điện thoại, Châu mệt mỏi nằm dài lên chiếc ghế Sofa. Chả hiểu sao dạo gần đây cô cảm thấy tình cảm mình dành cho hắn ngày càng nhạt dần. Có lẽ họ đã xa nhau và không tương tác với nhau một khoảng thời gian, cô cũng muốn tập trung vào công việc hơn trước. Cảm xúc thật lộn xộn...
.
.
.
3 ngày sau

"Châu"

Cô ngoảnh mặt lại, nhìn thấy bóng dáng nhỏ con cùng chiếc áo khoác hồng đang vẫy tay chào mình

Châu rạng rỡ bước tới, là một fashionista, cô lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, phong cách. Họ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, những bài báo rầm rộ liên tục được đăng tải...
.
.
.
"Châu Bùi và Binz tái xuất với nhau tại sân bay"

Nhìn thấy tiêu đề bài báo, Karik lại có chút khó chịu, anh ấn vào xem và vuốt thấy liên tục là những hình ảnh của hai người họ. Mặt anh nhăn nhó, vô tình khuôn mặt nhăn nhó ấy đã lọt vào tầm mắt của Bella...

"Anh đang xem gì vậy?" - Cô bước tới làm anh giật mình, nhanh chóng tắt điện thoại.

Đang vụng trộm với ai hay sao vậy? - Bella thầm nghĩ

• Binrik • Đau Vậy Đủ RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ