Sau khi đá hắn xong, anh vẫn còn hơi bàng hoàng, lúc đó chỉ đơn giản là trong đầu anh loé lên suy nghĩ giết hắn, cộng với ngọn lửa tức giận bên trong mình nên anh làm luôn.
Bây giờ nếu hắn tỉnh dậy thì sẽ như thế nào?...
Không đâu nhỉ? Đầu hắn chảy cả máu và hắn đã ngả chỏng quèo trên mặt đất sau cú đá của anh mà...
Nhưng bây giờ anh nên làm gì? Anh có thể cảm giác rõ cú đá của anh tạo lực lớn tới mức hai sợi xích gần đứt rồi! Tuy vậy cổ tay anh đau và rát quá! Nó đã cạ rất mạnh vào sợi xích để anh có lực đá hắn. Bây giờ nếu lại dùng lực rút ra thì đau chết mất!
Không được! Anh phải nghĩ cách khác!
Nhưng...hắn chết chưa nhỉ? - Anh đột ngột nghĩ tới hắn
Nếu hắn chết, anh sẽ không phải chịu những nỗi tủi nhục như này nữa, nhưng nếu vậy sự nghiệp của anh cũng sẽ biến mất!
Anh sợ, sợ những người trước đây từng đặt niềm tin, kì vọng, gửi gắm tình cảm cho anh sẽ thất vọng! Anh sợ ánh mắt dị nghị mà trước đây mọi người vẫn dùng để nhìn anh. Như cái lúc anh mới chuyển hướng sang mainstream, những con sói ở underground đã coi anh giống như kẻ phản bội, chúng sẵn sàng cấu xé anh ngay khi có cơ hội! Anh sợ gia đình kia sẽ lại nhạo báng tất cả những gì anh đã cố gắng để có được! Wowy - Bạn thân của anh sẽ rất buồn! À mà còn cả...Bella nữa! Bạn gái của anh sẽ ra sao sau khi đoạn clip đó được đăng lên?! Anh thật không dám nghĩ tới...Anh sợ nhiều thứ lắm!
Nhưng mà...nếu hắn sống thì sao?
Nếu hắn sống, hắn chắc chắn sẽ rất tức giận và yeah, sẽ dùng những trò hạ lưu hơn nữa để hành hạ, trừng phạt anh. Có thể cả đời này anh sẽ phải chịu đựng những trò dơ bẩn của hắn. Tuy vậy, anh vẫn sẽ có những thời gian dành cho riêng mình và vẫn sống yên ổn khi không gặp hắn! Anh vẫn sẽ hạnh phúc bên Bella, vẫn có niềm vui đến từ người bạn chí cốt Wowy. Anh cũng vẫn còn các fan! Cả gia đình kia nữa! Dù có cay thì cũng chỉ có thể nói xấu sau lưng anh, trước mặt vẫn phải tỏ vẻ thân thiện! Bọn Haters cũng sẽ chẳng có lý do gì để công kích anh, mãi mãi ở sau lưng anh! Vậy...
Liệu có phải anh đã làm sai rồi không?
Đống suy nghĩ hỗn loạn trong đầu làm anh cảm thấy vô cùng stress! Anh bị rối loạn nhân cách còn chưa đủ sao? Bây giờ muốn cho anh rối loạn lo âu luôn hả? Đầu anh như nổ tung và anh không muốn suy nghĩ về vấn đề trước mặt nữa!
Tại sao chỉ mới 2 ngày ngắn ngủi mà toàn bộ cuộc sống của anh lại bị đảo lộn hoàn toàn? Danh dự nhân phẩm của anh cũng bị chà đạp mất? Anh hận Binz đến tận xương tủy nhưng không cứu hắn thì anh sẽ mất hết những thứ còn lại sau cùng!
Tâm trạng bức bách khó chịu ấy khiến anh mạnh mẽ giật đứt dây xích. Anh đi đến chỗ người đàn ông đầu vẫn còn đang đổ máu kia và dùng chiếc áo bị xé toạc của mình băng lại cho hắn.
Sự đau đớn nơi cổ tay dường như không còn khi giờ anh lo cho hắn còn hơn cả bản thân mình! Anh khiêng hắn lên, giống như hoàng tử bế công chúa và dùng hết sức bình sinh chạy về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Binrik • Đau Vậy Đủ Rồi
Fanfic🚫Lấy bối cảnh real life! Lời lẽ có thể không phù hợp với vài người! 🚫Cảnh báo: Truyện có yếu tố bdsm, một vài phân đoạn dùng lời lẽ thô tục, ngược vô cùng ngược nên nếu bạn có tâm hồn mỏng manh hoặc chưa đọc nhiều thể loại truyện như vầy có thể ne...