Tâm sự (đọc hay không thì tùy)

286 28 5
                                    

Do tôi ít thời gian lắm nên tôi ra chap rất trễ và lâu. Đã vậy tôi còn bệnh lười nữa, quả real - life nó có 2 mặt các bạn à :). Nó sẽ đem cho các bạn những cảm giác chân thật và bị cuốn vào câu chuyện nhưng tui phải tìm cách xây một cốt truyện vừa hấp dẫn vừa có thể logic nhất. Nó làm tôi đôi lúc đang viết thì chả biết viết gì tiếp nên nhiều khi phải tích góp ideas vài ngày mới ra nổi 1 chap. So sorry :( every body!

Tôi cũng nhận luôn là mình không mấy giỏi văn nên tôi hay bị lặp từ, có nhiều lúc rảnh tôi sẽ đọc lại fic của mình để sửa các từ lại cho hợp lý nhưng lúc đó có thể nhiều bạn đã đọc chap đó rồi. Thế nên hãy tha thứ cho mấy cái đó nhé, cách hành văn của tôi nó cũng hơi quê quê vì tôi ít viết tiểu thuyết lắm huhu T-T Có thời gian tôi sẽ tìm đọc các tiểu thuyết hay và học hỏi để viết hay hơn nha. Cũng như dạo này tôi thấy có vài bạn góp ý tôi dùng sai từ. Rất chân thành cảm ơn vì đã góp ý ạ. Tôi sẽ sửa nó lại và chú ý hơn. Tôi còn hơi thiếu kinh nghiệm và non nớt nên nhiều khi sẽ dùng sai từ như thế, khiến các bạn tụt mood, khó chịu. Xin hãy góp ý chứ đừng bỏ tui nha huhu :((((

Về phần Khoa trong fic cụa tôi nghe top quá thì đáng lẽ ra Khoa là top thật. Tôi thấy ít truyện nào viết Khoa là Top nên tôi cũng muốn cho ổng làm Top. Tuy nhiên máu dìm idol trong người làm tôi biến ổng thành một top bị lật chẳng hạn? Mọi người có thể coi ổng là cường thụ hoặc nhược công nha =)) sao cũng được nhưng ủng hộ vế đầu hơn. Trong fic này thì thể chất lẫn body của Khoa đều hơn Đan á, lỡ sau này 2 người solococo mà Khoa thắng thì đừng hỏi tui nha :))
(Solococo thì coi chừng đầu đổ máu 🤣)

Về một cái nữa thì có bạn nói tui bẻ lái gắt quá, nhanh quá. Thú thật là tại vì như tui nói ở trên. Nhiều lúc đang viết thì không biết viết gì tiếp nên để đó, hôm khác viết tiếp. Thế nên cảm xúc và cách suy nghĩ của tui cũng thay đổi, từ đó tạo nên những pha không thể lường trước được =)) Hi vọng các bạn thích.

*Author hơi háo thắng, muốn leo top các thứ nên chịu khó bấm hình ngôi sao mỗi cuối chap cho author nha hihi 🥴 biết là nghe giống như mua chuộc, khá xấu tính nhưng mà thấy truyện trên top cao có cảm giác gì đó lạ lắm.

Cảm ơn đã đọc chap này, many thanks for your assistance!

• Binrik • Đau Vậy Đủ RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ