Chap 2 (H+)

668 50 14
                                    

Cái quái gì thế? Anh hoảng hốt muốn đẩy hắn ra nhưng bây giờ anh không có nhiều sức, vã lại tư thế này muốn bật lại cũng rất khó, tay anh bị hắn trói chặt, vòng ra sau, anh cố dùng lời nói để xác định rằng đây chỉ là 1 trò đùa quái đản, không phải thứ mà anh đang nghĩ...

"Này...Binz, ông đang làm gì vậy?" - Karik nói khẽ

Binz không trả lời, hắn cởi bỏ chiếc áo tắm ra, sau đó là cả...chiếc quần nhỏ!

Karik mở to mắt, trời ơi anh đang thấy cái gì thế này? Ông trời đùa anh à? Trò đùa oái oăm gì đây? Đừng bảo là hắn bị biến thái nhé! Không! Anh không nghĩ Binz là người như vậy!

Binz cong môi, một điệu cười nhìn rất đểu cán, không giống như điệu cười nhẹ nhàng hiền khô như thường ngày!

Hắn bắt đầu móc "hàng nóng" ra, một cây hàng 20cm, đương nhiên nó cũng làm mặt ai đó tái đi ít nhiều!

"Ê ê Đan mày đừng làm bậy nha mày ơi!" - Karik ánh mắt bối rối, giờ anh không biết nên làm gì nhưng thú thật, lúc nhìn thấy "thứ đó" anh cũng có một cảm giác kích thích kì lạ...

Binz không nói không rằng, thẳng tay lật ngược người Karik lại, dù Karik khá nặng, lại còn tập gym nhưng có lẽ tác dụng của "thuốc" đã triệt đi phần lớn sức lực của anh

Karik sợ hãi la hét, anh quả thật đang mệt nhưng có một linh cảm cực kì xấu khiến anh phải hét lớn, anh đang vô cùng sợ thứ mà anh đang nghĩ đến trong đầu...

Binz vỗ vỗ nhẹ bờ mông của Karik, anh phải công nhận nó không kém cạnh gì các cô gái mà hắn từng chơi qua, nó căng tròn, trắng trẻo và vô cùng mịn màng a! Một cảm giác rất là yomost!

Tiếng "bạch bạch" phát ra trong căn phòng vốn yên lặng, Karik chảy mồ hôi, rất rất nhiều, một phần vì tác dụng của thuốc, một phần vì anh đang thấy vô cùng sợ hãi! Cái chuyện éo gì đang xảy ra với anh vậy chứ?

Binz lại tiếp tục dùng bàn tay thon dài của mình, "lả lướt" khắp các vùng da non của Karik, nào là mông, đùi, lưng rồi bụng. Cơ bắp rắn chắc phết, khi sờ vào cảm giác rất kích thích!
Chỉ có người nào đó nằm phía dưới run bần bật khi bị chạm vào, toát mồ hôi lạnh từ ban nãy tới giờ...

Binz tiếp tục bóp đùi của anh, sau đó bóp cả bờ mông căng tròn nữa, đây là lần đầu tiên Karik cảm thấy việc này xấu hổ thế nào! Trước đây bạn bè đồng nghiệp vẫn hay làm thế với anh nhưng anh cảm thấy rất bình thường, bây giờ thì là một cảm giác rất xấu hổ, nhục nhã, và kèm theo là...Khoái cảm!

Binz cầm lấy "vật đó" của mình, nó đã cương cứng rồi nhưng một người có kinh nghiệm trong việc này như anh không cho phép mình bắt đầu ngay bây giờ! Binz luôn là người rất từ tốn, làm mọi thứ đều bình tĩnh, kể cả trong việc này, hắn muốn màn dạo đầu phải thật nhiều khoái cảm, nhưng không đủ để làm đối phương lên "đỉnh" , như một sự khiêu khích vậy...

Phía bên dưới kia, Karik đã bắt đầu không cầm cự được! Lúc nãy anh định chửi rủa hắn nhưng chợt nhận ra nếu đang chửi mà bị "kích thích" sẽ bất giác "rên" lên, nên từ nãy tới giờ anh đều cố úp mặt vào chiếc mền mềm mại, cố không phát ra tiếng động, tuy nhiên bây giờ anh bắt đầu cảm thấy mình không kiểm soát được nữa rồi! Dù úp chặt vào mền nhưng tiếng rên nho nhỏ cũng đã bắt đầu phát ra, khiến cho binz cười khẩy!

• Binrik • Đau Vậy Đủ RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ