Chap 15 (H+)

424 22 14
                                    

Hôm nay đã là ngày thứ 11 Châu bị hắn nhốt trong hầm tối. Thời gian qua hắn chỉ cho cô hút loại nước trong ống dinh dưỡng và những món ăn thừa của hắn. Dù nó đều là hạng thượng hạng, cũng chả quá nguội hay thêu tanh gì nhưng cô đều không ăn!

Hắn làm vậy là sỉ nhục cô! Cô có chết cũng không ăn mấy món đó! Chiếc bụng của cô dù có "reo chuông" liên tục nhưng cô cũng không đổi ý. Mà vốn đâu chỉ có vậy...
.
.
.
Những ngày qua cô đã sống trong cơn ác mộng không có hồi kết! Cô không nhớ mình đã bị hắn "bắn vào" bao nhiêu lần, cũng không nhớ số lần mình "lên đỉnh". Cảm giác ấy rất sướng, nhưng mỗi lần như vậy cô cũng ý thức được lòng tự tôn của mình đang mòn dần. Cô không ngăn được dụng vọng của mình, thậm chí cầu xin hắn "làm thêm" nhưng sau mỗi lần đê mê thì chào đón cô đều là chuỗi ngày u ám!

Việc quan hệ tình dục liên tục trong nhiều ngày khiến bụng của cô cũng bị chướng lên, khó chịu. Hắn còn quất roi vào đó nữa, làm sao mà chịu nổi chứ!
Phần phía dưới của cô cũng chưa bao giờ được nghỉ ngơi! Sau khi "dùng xong" hắn đều nhét plug hoặc máy rung vào!
Bây giờ cũng thế, dù không quá mạnh nhưng nó rất khó chịu, nó không cho cô "ra" nhưng cũng không cho cô được yên tĩnh! Dường như cô đã nhiều đêm không ngủ rồi! Những món đồ chơi của hắn chẳng cho cô có thể cảm thấy nhẹ nhõm được, hoặc vừa mới chợp mắt một tí hắn đã đến hành hạ cô...

Tôi hận anh
___________________________________

"Lâu rồi không đi cà phê với nhau nhỉ?"- Karik nâng ly cà phê của  mình lên lắc lắc, nghiêng đầu hỏi

"Ừm" - Hắn điềm tĩnh trả lời

Thật ra hắn đang cố kìm nén thứ đang nhô lên dưới đũng quần của mình! Không hiểu sao mỗi lần thấy anh nó lại nhô lên, cương cứng. Hắn có Châu rồi cơ mà! Châu là bạn gái hắn, làm những trò đó phục vụ khoái cảm của hắn là trách nhiệm của cô, còn anh thì không! Hắn bị gì vậy?

Mà hình như...hắn vẫn còn đoạn clip trong máy mà nhỉ?...

Những suy nghĩ xấu xa bắt đầu nảy ra trong đầu hắn, và rồi hắn quyết định...

"..."

"Tính nói gì vậy? Nói đi" - Karik nhìn chăm chú ng đang rung tay, chốc lát lại quay sang mình kia

"Đoạn clip đó tôi vẫn còn lưu, nếu hôm nay cậu chịu đến nhà tôi một bữa thì tôi sẽ xoá" - Hắn chần chừ một hồi rồi trở nên kiên định

Ly cà phê trên tay vuột xuống. Anh không nghĩ hắn vẫn còn là con người dâm loạn như vậy. Hắn hứa gì, hắn không nhớ sao? Những lời nói trước đây cũng hắn cũng chỉ là gió thoảng mây bay thôi sao?!

"A-anh nói gì vậy?!" - Karik đờ người

"Tôi nghĩ cậu hiểu mà?"

"Nhưng mà..."

"Tôi hứa đây là lần cuối!"

"Thôi được...nhưng mà hôm nay tôi bận rồi, mai nha?"

"Hửm? Bận chuyện gì?" - Hắn nóng lòng

"Chuyện công việc, anh hiểu mà!"

"Thôi được"
.
.
.
Một lát sau, Karik rời ghế để đi vệ sinh, vô tình anh mới vừa đi một lát thì điện thoại lại phát ra âm thanh thông báo được gửi tới...

• Binrik • Đau Vậy Đủ RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ