Chap 12 (Ngọt sâu răng)

175 22 2
                                    

Binz đứng dậy và nâng anh lên, nhìn thấy gương mặt lờ ngờ đang bất tỉnh, hắn lại không nhịn được muốn trêu chọc! Nhưng chuyện quan trọng bây giờ là cứu người cái đã, hắn đã thấy trên phim rất nhiều màn "hô hấp nhân tạo" nhưng lại chưa thử bao giờ. Liệu nó có phải là thật không hay chỉ là tình tiết thêm vào cho thêm phần lãng mạn thôi nhỉ?

Kệ đi, không quan trọng, giờ hắn phải thử mới biết! Nghĩ là làm, hắn nhẹ nhàng nâng đầu anh lên cao, môi chạm môi, hắn truyền không khí của mình vào khoang miệng của anh. Môi anh thật mềm, thật ngọt ngào. Hắn có thể cảm nhận rõ một chút hơi thở yếu ớt của anh, nó ấm và nóng, lại cộng với sự ướt át trong khoang miệng làm hắn không muốn dứt ra. Tóc của anh đang ướt nhưng nó cũng thật suông mượt, phải chăng hắn đã yêu mái tóc này rồi? Yêu bờ môi, con người này rồi?
.
.
.
Một hồi sau, khi tỉnh dậy Karik thấy mình đang nằm trên một cái gì đó khá mềm mại, liền không kiềm được muốn ngủ tiếp...

Chọt vào chiếc má mịn màng của anh, Binz nói nhỏ:"Mèo con lại muốn ngủ à?"

"Cái gì mà mèo con?" - Anh quát lớn, cũng từ đó tỉnh ngủ luôn =))

Nhận ra mình đang nằm trên đùi hắn, anh tái mặt. Hành động của hắn bây giờ càng khiến anh e ngại hơn nữa! Từ nãy đến giờ hắn tay thì sờ tóc, tay thì xoa xoa bàn tay của anh. Lại đến gương mặt của hắn, lần này nụ cười của hắn dịu dàng hơn rất nhiều, hắn gần như cười tít mắt, và vẫn "toả nắng"!

"Mê tôi à?" - Giọng nói hắn cất lên, vẫn là một nụ cười trìu mến, không mê không được a!

Vành tai của Karik đỏ và nóng lên, hắn có thể cảm nhận được...có lẽ anh thích hắn?!

Karik ái ngại ngồi bật dậy, không quên dùng cùi chỏ nghiến mạnh lên đùi hắn.

"Ây da! Này, tôi vừa cứu cậu đó!" - Binz xoa xoa đùi

"Cứu...chẳng lẽ?!" - Karik bàng hoàng nhớ lại xem chuyện gì đã xảy ra... Hình như anh bị đuối nước và sau đó...

Binz thấy cái nét mặt vừa ngây thơ vừa sợ sệt của anh thì lại khoái chí, hắn thích chọc anh, thích biểu cảm này của anh lắm a!

Karik xoay người lại nhìn Binz, chẳng lẽ 2 người đã hôn nhau? Wtf anh làm chuyện đó với con trai ư? Một cảm giác kì lạ chạy dọc sóng lưng, anh rùng mình. Nhưng suy cho cùng có lẽ là do tình huống cấp bách, chắc hắn cũng không cố tình, thôi thì bỏ qua cho hắn vậy!

Để bỏ qua chủ đề xấu hổ này, anh đề nghị Binz tiếp tục đi chơi với mình...

"Chiều rồi đó, không về sao?" - Binz hỏi

"Chơi tới khuya cũng được, chỗ này mở 24/24 mà! Còn vui là còn ở thôi!" - Karik cười khoái chí

"Ham chơi" - Binz nói nhỏ

"Ê nghe nha"

Karik chỉ tay vào Binz, môi chu lên đôi chút, hai cặp má cũng căng tròn ra

Binz phì cười rồi nắm tay anh dẫn đi. Đây là lần đầu tiên hắn chủ động nắm tay anh. Một cảm giác thật lạ khi đi phía sau hắn! Bờ vai của hắn không quá rộng nhưng lại tạo cảm giác an toàn cho anh. Nếu cứ nắm tay hắn đi mãi thì cũng tốt nhỉ?...

• Binrik • Đau Vậy Đủ RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ