Mẹ Off luôn muốn được nằm để gội đầu, mà ra quán nhiều thì tốn tiền quá nên quyết định mua một chiếc giường gội đầu về. Giường vừa được giao đến nơi, mẹ nhanh chóng nằm xuống rồi lớn tiếng gọi:
"Off, xuống gội đầu cho mẹ."
Anh lật đật chạy xuống rồi nói:
"Mẹ nhìn mặt con trai mẹ có giống biết gội không mẹ?"
Mẹ Off tức đến nỗi ngồi luôn dậy, đang hậm hực không biết nhờ ai gội hộ thì Gun đến. Mẹ Off chạy nhanh ra mở cửa rồi nói.
"Con trai thân yêu của mẹ, con có biết gội đầu không?"
Gun dù không hiểu gì nhưng vẫn gật gật đầu. Thế là mẹ liền vui vẻ nằm xuống rồi nhờ cậu gội cho mẹ. Sau đó mẹ cũng không quên liếc xéo thằng con trai đang đứng trong góc. Cậu gội rất nhẹ nhàng khiến cho mẹ vừa nằm vừa cười tủm tỉm.
"Giá như mẹ có con gái, mẹ nhất định sẽ gả cho con."
Thấy Gun không nói gì, mẹ lại nói tiếp:
"Nếu con mà là con gái, mẹ nhất định sẽ bắt thằng Off tán bằng được con."
Gun cười cười vì không biết đáp lại mẹ như thế nào, nhưng mẹ vẫn nói:
"Tuy hai đứa đều là con trai, nhưng nếu yêu nhau thì cũng không sao hết, mẹ hoàn toàn đồng ý."
Gun hơi khựng lại việc gội đầu cho mẹ một chút sau đó lại tiếp tục, cậu vốn chưa biết nói sao để trả lời mẹ thì Off đã nói ngay:
"Mẹ, con là con trai và nó cũng thế. Sao có thể yêu nhau được chứ?"
Mẹ tiện tay cầm chiếc khăn ném vào mặt anh rồi quát:
"Mẹ già thế này còn có tư tưởng thoáng như vậy. Mày còn trẻ mà sao lại cổ hủ thế hả Off ơi."
Anh không muốn cãi lại mẹ nên đi thẳng lên phòng. Gun tuy vẫn tiếp tục gội đầu cho mẹ nhưng đầu không ngừng suy nghĩ về việc anh nói cả hai đều là con trai, họ không thể yêu nhau. Đúng, sao cậu lại có thể vì tình cảm dành cho anh mà quên mất việc cả hai là con trai cơ chứ? Dù cho bố mẹ có gật đầu đồng ý thì xã hội cũng tuyệt đối không để yên cho cả hai người...
Mẹ gội đầu xong, không biết Off Jumpol nghĩ gì mà lại đi xuống nằm lên chiếc giường gội đầu của mẹ rồi nói:
"Đầu tao bẩn rồi, tao cũng muốn gội đầu."
Cậu nhìn mẹ, mẹ cũng nhìn cậu. Sau khi nhận được cái gật đầu từ mẹ, cậu lại ngồi vào vị trí gội đầu cho anh, mẹ cũng đi vào nhà để nấu cơm, ai bận việc của người nấy.
Gun luồn tay vào mái tóc của Off, tóc anh rất mềm, cậu xoa nhẹ rồi cho dầu gội đầu lên. Động tác rất nhẹ nhàng khiến cho anh cảm thấy thoải mái mà thốt lên:
"Thoải mái quá, thảo nào mẹ tao muốn tao cưới mày đến vậy, chắc là muốn hoomnafo cũng được gội đầu."
"Vâng, em cũng nghĩ vậy."
"Mày mà là con gái chắc tao cũng sẽ yêu mày, là yêu đương đàng hoàng chứ không phải yêu hai ba ngày rồi bỏ đâu. Chỉ tiếc mày không phải là con gái."
Gun cười nhưng lệ đổ trong tim:
"Haha, may quá em không phải con gái. Em mà là người yêu anh chắc anh bắt nạt em suốt ngày."
"Không có đâu, nếu tìm được người tao yêu thật lòng, chắc chắn tao sẽ chiều người đó."
"Mới có lớp 8 mà nói chuyện cứ như ông cụ 80 ấy."
"Ít ra tao cũng hơn mày 2 tuổi, ái ui nóng."
Mải nói chuyện, cậu xoay nước sang thành nước nóng lúc nào không biết. Đến khi anh kêu lên oai oái cậu mới để ý rồi xoay lại.
"Nếu mày là người yêu tao, tao sẵn sàng khẳng định việc mày vừa làm chính là ám sát chồng để theo thằng khác."
"Sao anh nếu lắm thế? Em luộc anh luôn bây giờ" vì quá ngượng nên cậu liền đe dọa.
"Sao mày gan thế? Nay dám nói vậy với tao luôn?"
"Thì em xin lỗi được chưa?"
Off không nói gì nữa mà nằm im nhắm mắt để hưởng thụ việc được người khác gội đầu cho. xong xuôi, anh nhìn cậu rồi lại nhìn chiếc giường. Cậu khó hiểu nhìn lại anh, anh liền nói:
"Nằm xuống tao gội đầu cho, tao không muốn mang ơn người khác quá nhiều."
"Không muốn mang ơn sao còn nằm xuống cho em gội đầu làm gì?"
"Lần trước mày cũng đỡ roi cho tao nữa, xem như cả chuyện đỡ roi với gội đầu tao trả ơn bằng việc gội đầu cho mày."
"Thế em có lỗ quá không?"
"Không, mày là người đầu tiên được tao gội đầu cho, mẹ tao còn chưa được. Mày chỉ có lãi chứ không có lỗ."
Cậu không nói gì nữa mà nằm xuống cho anh gội đầu cho mình. Ngay ở chuyện xem nước nóng hay lạnh anh cũng lóng ngóng, lúc đầu thì lạnh như muốn đóng băng, lúc sau lại nóng như muốn rụng hết tóc ra khỏi đầu của cậu khiến cậu không khỏi cảm thán.
LẦN GỘI ĐẦU NÀY LÀ LÃI THẬT SAO???????
Gội đầu xong, anh lấy khăn mềm lau tóc cho cậu. Anh nhẹ nhàng đến nỗi cậu quên luôn chuyện anh muốn luộc cậu lúc nãy, và cậu đã nghĩ rằng lần gội đầu này đúng là lãi. Sấy khô tóc xong thì cũng là lúc mẹ gọi cả hai vào ăn cơm, Gun nhanh chóng gọi điện báo về nhà rằng hôm nay sẽ đi ăn trực nhà người ta sau đó vui vẻ giúp mẹ Off dọn đồ ăn và ngồi xuống.
"Ai cho mày ăn cơm nhà tao?" Off hỏi.
Mẹ Off đang xới cơm cho cả nhà, thấy con trai đáng ghét dám nói như vậy với con trai thân yêu liền cầm cái xới cơm đập vào đầu anh. Dù không đau tí nào nhưng Off vẫn la oái oái khiến cả nhà cười vui vẻ.
Hình như có một thứ tình cảm gì đó đang dần dần xuất hiện trong tim Off Jumpol. Cũng có thể nó đã ở đó từ lâu nhưng anh hoàn toàn không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
| OffGun | Đến Lúc Lấy Nhau Rồi!
ФанфикTÊN TRUYỆN: ĐẾN LÚC LẤY NHAU RỒI! TÁC GIẢ: thenktemm (@ngtthtam18) COUPLE: OFFGUN Bỗng nhiên lại cảm thấy cậu ấy thật đáng yêu. Có lẽ đã yêu cậu ấy... Này, đến lúc lấy nhau rồi!