Off Jumpol đến nơi mà người kia đã hẹn trước, nhìn ngó xung quanh một hồi mà vẫn không thấy ai. Bất ngờ, anh bị ai đó đánh lén từ phía sau, cảnh cuối cùng anh nhìn thấy sau khi ngất đi chính là một màu tối đen, anh bị trùm túi lên đầu.
Tỉnh dậy với cơn đau đầu, mọi thứ vẫn tối đen, anh biết mình vẫn bị trùm đầu, thậm chí là còn bị trói. Nhưng có vẻ anh đang dựa vào ai đó, là cậu, tay cậu đang đeo chiếc vòng anh tặng nên anh liền có thể biết ngay. Không nghe thấy tiếng của bất kì ai, anh nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào tay cậu rồi gọi nhỏ:
"Gun, em có nghe thấy anh nói không?"
Không một tiếng trả lời, anh có vẻ hơi lo lắng, rõ ràng cậu đã đến đây trước, và nếu cậu bị đánh ngất đi như anh thì giờ này phải tỉnh lại rồi chứ. Anh cố gắng dùng bàn tay đang bị trói cứng của mình lay người cậu nhưng vẫn là một màn yên lặng đến đáng sợ.
"Đừng lay nữa, cậu ta bị cho uống thuốc ngủ rồi, chưa tỉnh lại được ngay đâu." một giọng nói vang lên khiến anh dừng lại việc lay người cậu.
"Bọn mày là ai? Nếu chỉ muốn tiền tao hoàn toàn có thể cho, miễn là đảm bảo an toàn cho cậu ấy." Off nói chuyện với người đó dù cho đang bị trùm kín mặt.
"Thứ duy nhất tao có chính là tiền. Tao thích người yêu của mày nên mới bắt về, thử xem mày có yêu nó không mới nhắn tin cho mày đến. Nếu mày không đến tao liền chơi nó ngay lập tức, nhưng ai ngờ mày lại đến. Tình yêu của mày thấu tận trời xanh, làm tao rất cảm động, suýt chút nữa không tự chủ được mà liền thả hai đứa mày đi rồi đó."
"Chỉ cần cậu ấy an toàn, mày làm gì tao cũng được." anh kiên định nói.
"Đừng nói nữa, tao sắp khóc đến nơi rồi. Vậy mày làm đám cưới với tao được không? Rồi để tao chơi mày, mày đồng ý không? Nếu được tao sẽ thả thằng nhóc kia ra ngay."
"Được." không suy nghĩ, nghe đến Gun sẽ được thả ra anh liền đồng ý.
"Rõ ràng là anh bắt em nằm dưới, vậy mà giờ lại tình nguyện nằm dưới một người khác sao?" là cậu, có vẻ như cậu đã tỉnh lại được một lúc.
"Em tỉnh lại rồi sao? Em có bị đau ở đâu không? Bọn nó có cho em ăn uống gì không? Em uống thuốc ngủ có bị đau đầu không?..." nghe thấy tiếng cậu, Off Jumpol liền hỏi không ngừng nghỉ.
"Anh trả lời em trước đi đã, anh tình nguyện nằm dưới người khác sao?"
"Bây giờ chuyện đó quan trọng sao? Miễn là em an toàn."
"Em có bao giờ nguy hiểm đâu mà cần an toàn."
"Hả? Là sao cơ?"
[2 tiếng trước]
Tay Tawan xuất hiện trước mặt Gun Atthaphan rồi hỏi:
"Khỏe khum?"
"Sao anh vào được đây? Lúc nãy em thấy tận 5 người canh cơ mà. Cỡ anh mà đánh được tận 5 người hả?" cậu hỏi.
"Mày tào lao, tao chủ của bọn nó mà, tao trả tiền để bọn nó đánh tao à?"
"Cái gì? Từ từ đã, em chưa hiểu."
BẠN ĐANG ĐỌC
| OffGun | Đến Lúc Lấy Nhau Rồi!
FanfictionTÊN TRUYỆN: ĐẾN LÚC LẤY NHAU RỒI! TÁC GIẢ: thenktemm (@ngtthtam18) COUPLE: OFFGUN Bỗng nhiên lại cảm thấy cậu ấy thật đáng yêu. Có lẽ đã yêu cậu ấy... Này, đến lúc lấy nhau rồi!