"Đúng, bọn em đang hẹn hò." Gun nói rồi liền kéo Tay đi mất.
Off lúc này mới quay người nhìn hai người bọn họ rồi nói:
"Vậy chúc em hạnh phúc."
Gun nghe thấy nhưng không quay lại, cậu kéo Tay đi đến cổng trường. Gun nhìn Tay, Tay cũng nhìn Gun, sau đó cả hai liền hôn nhau. Off Jumpol đi ra đến sân trường vừa khéo nhìn thấy cảnh đó...
Anh tin rồi, tin hai người họ là người yêu của nhau. Lúc Gun nói anh còn không tin, định đi theo họ để hỏi cho ra nhẽ. Nhưng mà việc anh vừa thấy đã bắt anh phải tin điều anh không muốn nhất đã trở thành sự thật, rằng Gun Atthaphan không thuộc về Off Jumpol nữa.
Về nhà, anh vứt balo ở sofa rồi vào nhà tắm vặn nước lên cho nước dội thẳng vào đầu. Anh vừa tắm vừa khóc thật to, nước từ vòi hoa sen rơi xuống làm trôi đi nước mắt của anh. Lạ thật, trước kia anh thấy cậu cực kì đáng ghét, lúc nào cũng lẽo đẽo đi theo anh, thậm chí còn khiến anh bị ăn đòn mấy lần. Sau khi cậu đi anh liền biết anh không ghét cậu như anh vẫn tưởng, từ bao giờ mà cậu đã chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong lòng anh. Rồi nghĩ lại, bỗng anh thấy những hành động của cậu khi đó đáng yêu biết bao. Đó chính là động lực để anh sang Mĩ tìm cậu. Tìm thấy cậu, anh càng chắc chắn việc anh sang tìm cậu là đúng. Khoảnh khắc nhìn thấy cậu thân thiết với người khác trái tim anh vô cùng đau đớn. Khi nghe tin cậu ốm liền không chịu được mà chạy đến cho cậu ăn cháo uống thuốc, chăm sóc cậu. Off là kẻ ngốc nghếch nhất trên đời, có lẽ khi thấy cậu đã ở bên người khác, anh mới hoàn toàn nhận ra là anh yêu cậu, yêu từ lúc nào mà anh cũng không biết. Có khi là yêu từ khi cậu làm những hành động đáng yêu chọc cho anh cười mỗi khi anh bực bội chuyện gì đó, nhưng lúc đó anh chỉ thấy cậu đáng ghét thôi. Giờ thì hay rồi, tình cảm của cậu đã không dành cho anh nữa, trước kia nghe câu có không giữ mất đừng tìm chính anh còn thấy nực cười, bây giờ anh lại thấy mình chính là người nực cười nhất.
Gun vẫn vậy, hàng ngày cùng Tay đến trường, đi qua Off còn không quên:
"Chào anh."
"Ừ, chào em."
Sau khi tan học thì lại cùng Tay đi uống trà sữa, đi ăn đi chơi, nhưng tình cờ là mọi nơi Tay và Gun đến thì Off đều đã ở sẵn tại đó. Off nhìn thấy hai người thì chỉ gật đầu một cái tỏ ý chào hỏi rồi nhanh chóng xách balo bỏ đi.
Off hẹn gặp Tay ở quán trà sữa Gun hay uống...
"Chào anh." Off nói.
"Chúng ta bằng tuổi mà, tôi là đi học sớm hơn cậu chút thôi."
"Vậy thì chào mày."
"Ừ chào mày."
"Chúng ta sẽ nói chuyện như hai người đàn ông nhé."
"Chứ bê đê có được nói không?"
"Thôi, nghiêm túc này. Mày yêu Gun thật không?"
"Chắc chắn rồi."
"Khi nào không yêu em ấy nữa thì nói cho tao biết, tao sẽ yêu em ấy."
"Nghe nói mày ghét em ấy lắm mà. Việc mày mua đồ ăn sáng với chăm em ấy lúc ốm làm tao sốc lắm đấy."
"Đó là thằng Off khác, không phải tao. Tao chỉ muốn nói với mày vậy thôi, nhớ đấy, hết yêu thì phải nói ngay với tao, tao muốn bù đắp tổn thương mà tao gây ra cho Gun."
Off nói xong liền đứng lên rồi ra tính tiền, sau đó quay sang nói với Tay:
"Về trước nhé."
Tay gật đầu, anh vừa đi khuất thì Tay liền lớn tiếng gọi:
"Gun, em ra đi, nó về rồi."
"Anh ấy yêu em ư?" Gun hỏi.
"Ừ, nó nói thế nhưng mà em đừng tin, nó lừa đấy."
"Em trải sự đời còn lâu hơn anh đấy, không cần phải dạy em đâu."
"Ừ trải sự đời nhiều quá nên mới cao thế này." sau đó Tay phải chạy ngay nếu không sẽ bị ăn đấm, Gun đuổi theo muốn bở hơi tai.
Ngoài dự đoán, Off và một người nào đó lại nhìn thấy cảnh mèo đuổi chuột này. Một người thở dài, một người tức đến bốc khói.
Sau khi mệt bở hơi tai thì Tay và Gun mới quyết định dừng lại.
"Em sẽ quyết định thế nào? Liệu em có yêu anh nữa không hay em sẽ quay trở lại với Off Jumpol, người mà em yêu suốt quãng thời gian vừa qua." Tay hỏi, khuôn mặt rất nghiêm túc, không còn vẻ cợt nhả hàng ngày.
Gun nhìn Tay, mặt cậu cũng rất nghiêm túc, cậu không nói gì mà chỉ đưa tay lên rồi gõ lên đầu Tay một cái:
"Bớt điên khùng dùm, trước giờ em đã bao giờ yêu anh đâu mà hỏi em có yêu anh nữa không. Nhưng mà vì để trở thành người yêu anh, em đã rất khổ sở đó."
"Không yêu mà cứ muốn làm người yêu người ta, không biết ai khùng."
"Em với anh thành người yêu, em sẽ không sao đâu nhưng anh thì có sao đấy. Để em chống mắt lên xem anh nói sao với người kia."
Nói rồi cậu nhìn ra ngoài cửa quán trà sữa, New - người Tay tán gần một năm chưa đổ đang đứng ở đó, khuôn mặt đầy sự hỏi chấm nhìn Tay.
"Thôi chết tôi rồi, sao em nỡ kề dao vào cổ anh vậy hả Gun." Tay kêu trời kêu đất.
Cùng lúc đó thì New cũng đẩy cửa đi vào và ngồi vào bàn của hai người đang ngồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
| OffGun | Đến Lúc Lấy Nhau Rồi!
FanfictionTÊN TRUYỆN: ĐẾN LÚC LẤY NHAU RỒI! TÁC GIẢ: thenktemm (@ngtthtam18) COUPLE: OFFGUN Bỗng nhiên lại cảm thấy cậu ấy thật đáng yêu. Có lẽ đã yêu cậu ấy... Này, đến lúc lấy nhau rồi!