ALEX's POV.
Today I wake up early para puntahan si Kirby sa ospital.I don't care kung nandun yung fiancee nya.Hanggang ngayon napapaisip pa rin ako.Is it true? But Kirby is too young to have a fiancee but its not possible maybe arrange marriage? Hmmm. I don't think so. Well di ko naman masisisi yung sarili ko kung minahal ko agad si Kirby ehh.Hindi naman kasi sya mahirap mahalin ehh.Actually hindi naman sya yung typical guy na good looking hindi eh iba sya.The way he speak,the way he deal with other's, his acts and all about him.If you sum it up he's so hmmm. I don't know what is the correct term to be used for him hahaha.
Nagdadrive na ko papuntang ospital ngayon at dinalahan ko si Kirby ng fruits at nilutuan ko rin sya ng soup.
Dumiretso agad ako sa kwarto nya hindi pa man ako nakakalapit ay rinig ko na yung tawa ni Keisha anladi psh. Sumilip ako sa pinto kasi hindi naman nakasara ng maayos.
"Say ahhhh babe hahahaha." Sabi ni Keisha na may pagkamalandi yung tawa nya nakakairita.
"Anybody there?" Sabi ni Kirby kasi nalaglag ko yung dala kong basket na may lamang prutas.Agad kong dinampot yung basket ng marinig kong nagsalita si Keisha.
"Ohhh you pala tisay girl.Kanina ka pa dyan?"
"Nope kakarating ko lang."
"Come in have a sit."
"Ohhh sure." Sabi ko sa kanya at nagsmirk ako.
Sinara nya yung pinto at tumabi ako kay Kirby.
"Kamusta ka na?" Wala sa mood kong tanong sa kanya.Narinig ko syang tumawa pero binalewa ko lang kasi naiinis ako makita na nandito yang si Keisha.
"Im okay honey.Kumain ka na ba?" Malambing na sabi nya.
"Don't call me honey."pabulong pero gigil kong sabi para di marinig ni Keisha.
"Hey relaxxx." Sabi ni Keisha kaya nainis ako lalo ng tumabi sya sa kabilang side ni Kirby at hinawakan nya pa ang kamay nito. Mas lalo akong nainis dahil..
"Babe can you please get me some water?"
"Anything for you my fiancee."
Letse parang walang tao dito ah makaalis na nga mali ata yung desisyon ko na puntahan pa si Kirby dito.
"Ohhh pinagluto kita ng soup!At tsaka binilihan din kita ng prutas! Kainin mo!"
Sabi ko at padabog kong nilagay sa side table yung mga dala at lumabas na.Sinara ko ng malakas yung pinto.Narinig ko na tinawag nya ako.Psh.Para san pa? Babe babe pa syang nalalaman! Magsama nga sila kainis!KYLE's POV
"Kringggg~Kringggg~"
"Kyle phone mo."
"Ahh.Sorry.Sagutin ko lang."
"Yes?hello mom?"
[Lloyd there will be a family gathering tomorrow 5pm.]
"Then...?"
[Me and your dad will not be able to attend that gathering so im expecting you and Kimberly to attend that for us as our family representative. Is that okay with you?]
"Yesss.ma but wait.Pwede ko ba isama si Micaella?"sabi ko tumingin kay Micaella.
"Ohhh sure.You can introduce her to your cousins I think its a good idea."sabi ni mom at halatang nakangiti sya.
"Mom bakit po pala hindi kayo makakapunta ni dad?"tanong ko kay mom kasi minsan lang tong mga family gathering tas di pala sila makakapunta sayang naman.
[We have a business trip tomorrow son.I hope you'll not fail me tomorrow right?]
"Ahh yea of course not mom.hahaha."
BINABASA MO ANG
When Ms.NBSB meets Mr.Casanova (ON-GOING)
FanfictionIf you were in Ella's position what will you do if you meet Mr.Casanova? Will it be a big mistake or There will be a big changes When Ms.NBSB Meets Mr.Casanova?