Ch.16 WMNMMC

1K 27 4
                                    

CH.16

BROKEN

Pagkarating ko dito sa rooftop ng building namin umupo agad ako.Nilanghap ko ang sariwang hangin.

Napaisip na naman ako bakit kaya may mga taong napakomlikado,kung titignan mo simpleng bagay lang naman.Tulad ni Alex,sobrang laki ng galit nya sakin.Hindi ko naman alam kung bakit.

Sige sabihin na nating isa sya sa mga dating ex ni Kyle.Tss!Ganon ba kahirap mag move on sa isang Kyle Lloyd Lee.Ang tagal na non ah.Pero kung sabagay diko naman alam yang move-on move-on na yan kaya nasasabi ko to ngayon.Aish ang hirap ang sakit sa ulo isipin.

Sana lang andito si mama para lang may masabihan din ako.

Humangin ng malakas na para bang yumayakap sa akin.Sa oras na to alam kong nandito si mama ngayon at binabantayan ako.

Hindi ako pumasok ng first 3 subjects ko ngayon.Naalala ko na susunduin nga pala ako ni Kyle,di bale mauuna nalang ako.

☆cafeteria☆

Habang naglalakad ako nakita ko na agad si Rica at si Josh nagkukulitan.Ewan ko ba ang cute cute nila tignan.

Umupo na ako at napansin nila akong nakasimangot.

"Oh bes anyaree sayo?"

sabi nya with matching tapik sa braso ko.

"Asan na nga pala si Lloyd kala ko ba sinundo ka nya?,diba sabay sabay tayo?"

tanong naman ni Josh.

"Ahh wala to.Tinext ko na si Kyle na nauna na ko.Papunta na daw sya."

walang gana kong sagot sa kanila.

Maya maya lang dumating na si Kyle.Tinabihan nya si Josh bale magkatapat kami at ganon din naman sila Rica at Josh.Nilabas ko na sa paper bag yung yung mga niluto kong pagkain at tinulungan naman ako nu Kyle.Kumain na kami sabay sabay.

Halata naman na nagustuhan nila at si Rica ganon din.Di ko na sya narinig nagsalita ulit eh sign yun na nasarapan sya sa kinakain nya.

"Nga pala Micaella bat nauna ka na kanina?"

tanong ni Kyle.

"Ah nagcr kasi ako tapos dumiretso na ko dito."

palusot ko.

"Ah ganon ba."

mukha namang naniwala sya.

"Thank you nga pala ah ang sarap ng pagkakagawa mo sa favorite kong sushi."

nakangiting sabi nya habang ngumunguya.

"Syempre with love yan eh kaya masarap."

Pang-aasar ni Rica kaya magtawanan kami.Haha with love?meron na nga siguro.Ewan erase.erase.

"Bili lang ako ng drinks ha.Ano sa inyo?"sabi ko.

"Kahit ano."

sabi ni Josh.

"Samahan na kita Ellabels."sabi ni Rica at sumunod na sakin saan naman nya nakuha yung Ellabels.

Papunta na kami sa counter nang makasalubong namin ang limang LE FAMOUS GOSSIP GIRLS.tss.

"I smell somethin' fishy."

sabi ni Rica

"Oo nga eh naligo ka ba?Anlangsa kasi ng amoy mo eh."sabi naman ni Yanny.

"Kausap ba kita?Tinamaan ka ba?Kung sa bagay amoy malangasa yang ugali mo."sabi ni Rica.

"Nahiya naman ako sa ugali mo ang buti buti mo diba? I mean ang landi landi mo." sabi ulit ni Yanny.

When Ms.NBSB meets Mr.Casanova (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon