Ch.03
THERE'S NO PERFECT RELATIONSHIP IN THIS WORLD.
RICA's POV
Hayy.Nako itong bestfriend ko Sobrang laki pala ng pinagdadaanan bat kaya nag-aalinlangan magsabi sakin.
Pabalik na kami sa Room namin.Tahimik lang sya.Nang bigla nalang may lumapit na babae samin.at..
"HOY BABABAING MALANDI IKAW BA ANG UMAAGAW SA BOYFRIEND KO ANG KAPAL NG MUKHA MO!"
processing....
processing....
processing....
WOW!AS IN WOW!MALANDI?TEKA NGA .
slappppp.
Yeah sinampal ko yung babaeng bintangera na wala namang alam sa mundo.
"OUCH!HOW DARE YOU TO SLAP MY OH SO PRECIOUS PRETTY FACE?"
"OH SO PRECIOUS PRETTY FACE WHERE? AND YOU TOO HOW DARE YOU ACCUSE MY BESTFRIEND?"
Si Ella tahimik parin at naluluha na sa nangyayari.
"DON'T CHANGE THE TOPIC.IM TALKING TO HER.AND I DON'T CARE ABOUT YOU BUT YOU'LL PAY FOR THAT SLAP LITTLE ASS."
Ang kapal rin ng kilay at mukha neto eh no? Talagang sinusubukan ako!.
"WELL, IF YOU THINK THAT IM A LITTLE ASS. THEN WHAT DO YOU THINK YOU ARE?.YOU'RE THE MOST UNEDUCATED PERSON I'VE EVER MET.AND SO MUCH FOR THAT WE'LL NOT GOING TO WASTE OUR TIME HERE YOU A PEACE OF SH*T! YOU'LL FIT WELL INTO THE TRASH."
OMG!my English vocabulary nasasayang dahil sa walang kwentang bintangerang makapal ang kilay na yon .asaaarrr.
>>>>>.<<<<<"Bhes ano ayos ba?"
"Salamat bhes sa pagtatangol mo sakin,"
"Wala yun anytime.Nga pala tara na malelate na tayo."
Sana lang walang kumuha ng video samin kanina at wala masayadong tao.Tahimik parin sya.
Sana lang wag sya mastress ng sobra ako yung mas natatakot para sa best friend ko.Hayyss kung ako siguro yung nasa kalagayan nya di ko rin kakayanin panigurado mahina pa naman ako pagdating sa mga ganyang bagay.
BEST andito lang ako lagi sa tabi mo di kita iiwan. Sana nga maging maayos na yung lahat .Ayoko na rin ng ganito sawa na rin siguro pero alam ko naman na kakayanin nya yan eh.
------
Dear readers Thankieee sa mga nagvote at naghikayat na ituloy ko pa tong story ko .salamuch :)
sana icontinue nyo pa ang pagbabasa nito :). sinisipag ako mag-UD kaya sunod sunod XD.vote.
comment.
follow.
BINABASA MO ANG
When Ms.NBSB meets Mr.Casanova (ON-GOING)
FanfictionIf you were in Ella's position what will you do if you meet Mr.Casanova? Will it be a big mistake or There will be a big changes When Ms.NBSB Meets Mr.Casanova?