Ch.08 The Start
After that I hmmmm.Sabi nya kung pwede ko daw sya hintayin mamaya.Why the hell not?! Diba.
------
*after class*
I waited for him for almost 1 minute hahaha!. after 5 minutes there he is.
"Sorry ah,kanina ka pa ba dito?"sabi ni MC.(Mr.Casanova)
Yeah I know all about him because he is famous.For being one of the hottest and one of the most handsome Casanova here in school.DAAA!Ewww kala nya maiinLove ako sa kanya in his face.yakkss as in yakkss.No Never!.Gusto ko lang naman ipagtanggol yung mga babaeng pinaiyak at niloko nitong hampaslupang walang modo na taong to letse.! bat ko nga ba gagawin yun .ahmp.bala na nga.
"Ahhh.Oo kanina pa ko andito!"sigaw ko sa kanya.
"Opps.Sorry ah.antagal kasi kami pinalabas ng teacher namin eh."
"Tss.B.t.w bat mo ba ko pinaghintay dito.?"
"Kasi aayain sana kita ahhh--"
"Ano??? Antagal"
"Ahhhh----"phew kelan pa ba nahiya tong mga Casanovang to eh as I know hindi yung tipong may hiya na ganyan tsk.ang arte.-'__-
"So ano wala ka bang sasabihin oh sige bye-"paalis na ko ng bigla nya akong hinatak paharap sa kanya at
"Pwede ba kita ayaing kumain?"
juice ko po sasabihin rin naman pala eyy. Patagal pa.!
"Sus.Yun lang pala sasabihin mo antagal tagal mo pa bago sabihin."
"Ah.Eh.nahihiya kasi ako eyy"HIYA AS IN NAHIHIYA wehhh? owwwss? di nga?? meron ka non .parang wala naman.
"Oh?so ano kakain ba tayo o hindi.?"pagtataray ko ayaw ko kasi ng marami pang sinasabi eyy.Kaya nga wag ng paligoy ligoy pa diba. t(-_-t) hayyss.
"Tara."
Naglalakad na kami ngayon papunta sa parking lot na di naman kalayuan sa gate.
Binuksan nya na yung pinto Woah gentledog kuno -__-
"Ella pasok ka na"Tapos binigyan nya ako ng nakakasilaw na ngiti.
Aisyt nakakainLove naman yung smile nya .(*o*).Mygowd.Ano na ba nagyayari sakin .>.<
Pumasok na ko at nakaupo na rin sya.
Sobrang tahimik dito.
(<.<)(>.<)(>.>)
Shocks. nakatinginan kami.(<.<)(>.<)
Noooo..parang may kuryente.shemss.bat ba kasi ako pumayag na sumama sa taong to kainis.
"Ahm.San tayo pupunta?"sabi ko baka kasi kung ano sabihin pa nito na hindi ako makapagsalita simula nung nginitian nya ko.mukha pa namang assuming to hampaslupang walang modo na taong to.
"Ako na bahala."
"Ahh.may ganong lugar ba?"
"Hahahaha.Oo meron."^______^
nakonako ayan na naman yung ngiti nyang nakaksilaw.
"Saan?"patatakang tanong ko.
"Edi sa Puso mo."^_______^
ewwwww.yakkkksss don't tell me sa mga ganyang lines nya nakukuha yung mga babae nya ewww.
"Oh?Talaga."pagsusungit ko.
"Ito naman di mabiro."
"Oh?biro pala yun.ahhh"
"Napakaseryoso mo no?"
"So?"
"Wag ka naman ganyan"nagpout sya na soooo ewwwiiii yakkkiiii.di bagay.
"Wag ka nga magganyan di bagay sa yo .(tapos bumulong ako ng yakkkss.)"tapos narinig nya.
"Ganon ba.?"hala sumimangot na .Hmm.bagay naman talaga sa kanya actually he's so cute nga eh pagnagpapout sya.
"Oo ganon na nga.Matagal pa ba tayo kasi mag-aaral pa ko,nakaischedule pa ngayon sana na sa oras na to ko dapat matapos yung binabasa kong book para maumpisahan ko na yung book 2 tapos dapat nagpapahinga na ko kasi pagod maghapon,pagkatapos nun may workshops pa ko,tapos magpapamanicure pa ko,tapos pedicure, at footspa,facial at gupit so PUHLEASE pakibilisan kasi nauubos yung oras ko."pagiinarte ko kasi naman kanina pa sya nagddrive di pa kami nakakarating sa final destination namin haha.antagal pwamis.
------
What will happen kaya sa very first time makipagdate ni Ms.Ella.hmmmm.
dear readers please support me.:)
Thankieee for reading.
Sorry for the typos and such.:)
vote.
comment.
follow.
BINABASA MO ANG
When Ms.NBSB meets Mr.Casanova (ON-GOING)
FanfictionIf you were in Ella's position what will you do if you meet Mr.Casanova? Will it be a big mistake or There will be a big changes When Ms.NBSB Meets Mr.Casanova?