Ch.12.2WMNMMC

1.4K 45 4
                                    

THAT GIRL!

ch.12.2

*continuation of chappy 12 ^_^*

calling...

BES RICA <3

Kring...kring...kring...

"Hello bes?"

"Bes asan ka?"

"Andito ako sa bahay bes. bakit may problema ka ba?"

"Bes pwede ba kong pumunta dyan sa inyo.Kelangan ko lang ng kausap."

"O sige bes okay lang."

Papunta na ako sa bahay ni Rica ngayon .Buti nalang hindi sya busy HINDI TULAD NG IBA!.(>.<)

Naglalakad na ko ngayon papunta sa bahay ni bes bakit ganon di ko maalis sa isip ko yung nangyari bakit apektado ako.hmm siguro di lang nila ako pinansin .hmm yun nga yun.

Bakit ba ko naiinis wala lang naman yun ehh.Sino ba sya para isipin ko  haysss ang gulo sino ba kasi yung babaeng yun .Sino ba sya sa buhay ni MC parang may kumirot s apuso ko nung nakita ko silang magkayakap ang matindi pa si MC yung yumakap at etong pulandit na babae gustong-gusto ASAR!di ko nga papansinin magdusa sya.Bala sya magsama sila nung girlfriend 'kuno' nya.

Sa sobrang kakaisip o di ko namamlayan andito na pala ko sa tapat ng bahay ni Rica sakto naman na nasa tapat sya ng gate at nakita nya ako agad.

"Wahhhhh Ella antagal mo naman tsaka bakit ka tulala bes.Sino iniisip mo ayieee.Wag mo sya masyado isipin mahal ka nun sigurado ko.haha!"

Eh?kung mahal ako nun di yun makikipagyakapan sa iba..aish! ano ba tong iniisip ko.psh!.mahal ?Ahh oo mahal yung bigas ngayon XD..

"Di mo man lang ba ko papapasukin ?"haha kala mo bahay ko eh noh! well bahay ko naman sya bassta bahay ni Rica bahay ko narin XD ..

"Ahaha oo nga pasok .dalian mo at ihohot seat pa kita."wow ha! hot seat talaga .okay.

Dumiretso kami sa kwarto naming dalawa XD kapal ko eh no!Well ganyan talaga pag maganda haha! dejk.

"So ano na yung nabalitaan ko na lumayas ka na sa bahay nyo?"

Nag_iba agad yung mood ko pag karinig ko nun.kainis na talaga pag naaalala ko yung pedo na yun!Umuiinit at kumukulo yung dugo ko.

"Hmmm.sinabi ko lang naman na kahit kelan di nya mapapalitan si mama sa puso ko."

Tumigil ako sandali kassi natatawa ako sa ekspresyon ng mukha nya interesadong interesado sa sinasabi ko tapos nakapangalumbaba pa sya.tapos yung tingin nya sa kin direstong diretso.

"Oh.Tapos?"

haha! epic talaga to pero sige na nga itutuloy ko na mamaya masermonan pa ko haha.

When Ms.NBSB meets Mr.Casanova (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon