Ch.09
My First Time To Go With MCSince I really don't like MC beside from being a Casanova I really hate him but I dont know why.
Wait do you believe that "the more you hate the more you love?" ewwwss ano ba tong iniisip ko.So after 132465 yrs.Finally nandito na kami.
W
O
W
!
!*o*
ANG GANDA ....
Napanganga nalang ako pagbukas nya ng pinto.Kasi pano ba naman kahit mayaman ako ngayon lang ako nakapunta sa ganitong lugar.At hindi rin ako gala well,slight lang haha.Ang ganda talaga.*o*
"Micaella tara na.,?"
""Ah..eh..Tara.." bakit ganon iba na yung pakiramdam ko.Parang kinakabahan ako siguro dahil First Time ko lang to at TakeNote sa isang Casanova pa ko pumayag na sumama.WHATDAAEFF.??Okay Just go Ella.Hindi sya yung pakay mo ang KELANGAN mo lang gawin ay pokus.okay?..
Pagpasok na kami at may lumapit na agad samin para asikasuhin kami.
"Ahmm.Ma'am,Sir Good Evening."bati nito sa amin.
"Good Evening ako oo yung nagparesevre ng table #15 for two's."
Ahh,so kung hindi pala ako pumayag masasayang lang at may 'reservation' pang nalalaman ang loko.Pinaghandaan??.Kawawang nilalang.
"Okay po come here."tapos pinasunod kami at tinuro kung saan kami uupo.
Mukang mamahalin ang lugar na'to tapos ang konti lang ng tao.Pero bat may reservation emme pang nalalaman.hayys.
"Thank you." ^_____^ ayan na naman yung ngiti nyang nakakasilaw >>>>.<<<< gawd.
"Sir,Ma'am if you need anything just call me thank you."tapos umalis na yunv waiter.Shemmmss kami na naman bang dalawa.hayyy.
( ・ัω・ั)di bale sumama ako eyy ano pa nga ba magagawa ko.Wala naman masyado nangyari sa pagkain namin.
AY MERON PALA.!
Tinanong lang naman nya ko kung pwede daw ba nya ko ligawan oh diab haba ng hair.WAIT I JUST WANT TO CLARIFY SOMETHING .HINDI KO SYA GUSTO.NO! PERIOD.So yun pumayag ako kasi nga diba may gusto lang naman akong gawin at patunayan.Well in short for thrill / just for fun.And no other than that .okay?.
Umalis na kami at kala ko ihahatid na nya ko.Pero hindi pala.HALA.! maaga pa naman mga 7 palang.
ALAM NYO BA KUNG SAAN NYA KO DINALA????!!!! O.O O.O
O.O
O.O
O.O
O.O
ohhhhhh.yang mga iniisip nyo ha!.XD
Dinala nya lang ako sa mall.Kasi nga diba sabi ko magpapapedicure,manicure,haircut emme pa ko so yun sinamahan nya ko.Actually pinapaalis ko na nga sya pero ayaw nya okay di maghintay sya ng tatlong oras.Bawi ko narin pa pagpapahintay nya sakin ng 5 mins.muwahahaha. (・ω<)
Kanina ko pa sya nakikita tingin ng tingin sa cellphone nya.
"Klye. ."tawag ko sa kanya.
"Bakit?"
"Pwede ka na naman umuwi eyy."sabi ko nakakainis kasi kung ganyan kasama mo parang may hinahabol.
"Ah.hindi ihahatid pa kita eyy.Matagal ka pa ba.?" ( ´・_・`)
"Mga 2 hrs pa to eh.Alam mo pwede ka na naman umuwi eyy.O magpafacial ka na rin kaya? at footspa??"
"Ahh ..Oo nga no? good idea."tss.kunyari pa kanina pa naman gusto sabihin para di na sya mabore.
Yun nakatulog na sya magwa-1 hr na so may 1 hr pa syang natitira para makapagrelax ako naman talos na haircut at hair color nalang pagkatapos cucutisan na lang ako.
wag nyo sabihing nagpapaganda ako para sa kanya hindi no ! kasi napapansin ko rin na sobrang nagmumukha nakong loshang sa kakaisip sa mga prolema ko sa buhay .HAysss
Nagising na sya sa wakas mga 5mins.Ulit ako nahintay since tapos na ko.
"Akala ko hindi ka na gigising eh uuwi na sana ko.!"
"Anong oras na?"
"Mukha ba kong orasan?!"
"Ang sweet naman"^_______^ sheymnmsss naman yang ngiting yan oh.
Pagkatapos ko sya awayin hinatid na nya ko.
Since mag-isa ako sa bahay nagshower lang ako then humiga na ko.
Pero di ako makatulog iniisip ko pa rin yung sinabi nya kanina. dapat ba kong maniwala ?? liligawan nya ba ko dahil maganda ko o trip nya lang ako.Ayokong umasa at masaktan pero anong gagawin ko??
-----
Author's Noteano sa tingin nyo nangyayari kay Ella diba dapat hindi sya apektado kasi sabi nya wala syang gusto kay MC pero bakit affected na affected sya yung totoo Ella MAY GUSTO O WALA??
wait for my next UD
Thankieee for your continues reading :))
sorry for those typos and such.xD
vote.
comment.
follow.
BINABASA MO ANG
When Ms.NBSB meets Mr.Casanova (ON-GOING)
FanfictionIf you were in Ella's position what will you do if you meet Mr.Casanova? Will it be a big mistake or There will be a big changes When Ms.NBSB Meets Mr.Casanova?