CH.11
HARANA ♥♥
Oyyyyy may update ohhhhh wahahahaha.
Off muna tayo sa shocking revelations nakakasawa kaya wahahaha alam ko nagsasawa narin kayo ...
PASWEET NAMAN KAHIT MINSAN WAHAHAHA!.
"Kyleeeee!!!"tawag ko sa lalaking kumikiliti sakin ngayon
opppsss.teka kilala nyo na ba sya .
(a/n:syempre hindi ngayon ko palang binanggit alangan naman alam nyo agad wahahhaha pasingit.)
Ms.Author anong nakain mo bat ka ganyan ha!
Mangga at tsaka softdrinks lol.kakatapos ko lang magrecess.Mainggit ka bleehhh.
Oo na ikaw na nagmangga pahingeee.
Wala na ubos na magdusa ka!.
g3.
Back to reality!
Si Kyle ba ?? kilala nyo na yan matagal na!
Hindi ko na kailangan ipakilala!.Bwuahahahaha.
Ms.Author pakilala mo na kasi.
Bat ko ipapakilala ehh kilala na naman nila yun.
Eh baka magtaka sila kung sino yun ehh.
Hmp.Bala ka di ko sya ipapakilala mamaya agawin ni camille edixon ang bleehh hahaha.
Bala ka Ms.Author .Akala ko ba back to reality.
Lols ikaw kumakausap sakin eh.
Oh ito na sa what I have telling I while ago.
"Kyle ano ba ta---ma na."Sabi ko sa kanya kasi di pa rin sya tumitigil sa kakakiliti sakin.
"Okay po princess."tapos tinaas nya ung kamay nya na parang give up na .
"WHUU!"buntung hininga ko.
Nakahiga kami ngayon sa damuhan at nakatingin lang sa langit.
Bat parang ambilis ng mga pangyayari totoo nga sila kakainin mo lang lahat ng sinabi mo.tsk.Ganyan ba talaga pag mahal mo ang isang tao kahit anong sakit ang nadulot sayo walang dahilan para kamuhian mo sya ng sobra.KASI MAHAL MO EH!.
"I want to be with you forever if not forever then make a bit longer than never."
"Huh? pakiulit?"Andaya di ko narinig forever lang naintintihan ko.tsk.
"Wala sabi ko sana ganito nalang tayo palagi."
"Eyyy hindi yun yung sabi mo eyyy may forever yun eyyy."
"Nagugutom ka na ba? Tara kain tayo sure ako gutom lang yan"(^______^)
hala sya yan naman sya nakakainis.Actually nagugutom na nga ako ehh hmp.andaya nya nakakainis.bala sya di ko sya papansinin.
Nalalakad na kami ngayon sa may bilihan ng barbeque yun kasi yung gusto kong kainin ehh..
*Toinkkkkkkkkk*
"ahhhhhckkkkkk" nadapa ako aray huhuhu.
"Huy bat mo hinahalikan yan?"
"Arghhhhhhhhhhhhhhhh"Letse at kalahati rin to eyyyyyyyyyy kainisssssss.
"Halika nga."
Tinulingan nya ko tumayo
AISH! DI AKO MAKALAKAD NAGKASPRAIN ATA AKO.
Umupo muna kami hawak nya yung paa ko na namumula.
"Masakit ba?"
"Ay hindi ansarap nga ehh ansaya sa pakiramdam.Ansarap ulit ulitin .hmp!"
Engot ba to eh kung sya yung nadapa at natapilok kaasar.!"Ahhh eh di isa pa.he-he-he."
Inirapan ko nalang sya.
Maglalakad na sana ko kaso natumba ako eh nakakabadtrip kasi.
"Oh ayan .Kasi ansungit sungit."
Inalalayan nya ulit ako.
"Iuwi mo na nga ako bago pa ko mabadtrip ng sobra sobra."sabi ko sa kanya.
"Tsk.tsk.tsk.ang engot kasi nung ugat ng puno san saan tumutubo ehh."
"Ano mang-aasar ka pa?"
"Sabi ko ihahatid ko na ung prinsesa ko."
Tapos yun sinakay nya ko sa likod nya.
Malayo-layo rin yung parking lot ah.kaya ako pinagmasdan ko nalang sya.
Hmmmm.Ambango nya sobra.(^.^)7
Pero kahit na galit pa rin ako.
Nakayakap ako sa kanya tapos di ko namaamlayan nakadikit pala yung kamay ko sa chest nya omgeeeee nakakahiya.
"Masarap ba hawakan yung chest ko?"
Deymmmm
"Bakit di ko naman alam na chest yan kala ko nga likod mo eh."
Bwuahahahaha.
"Tss"
--------
***
KINABUKASANHeto na naman sya bumubusina sa tapat ng bahay ko.
*TING*
Tunog yan ng bright idea ko .Since galit pa rin ako sa kanya.Hinayaan ko lang sya bumusina at kumatok 5:30 pa sya dumating and it's already 6:00 di pa ba sya umaalis
then pagsilip ko MWUAHAHAHA! SALAMAT UMALIS RIN (--.--)Naglalakad na ko sa lobby ngayon tapos anyaree na naman sa mga tao dito kada lakad ko inaabutan ako ng flower tapos my nakalagay sorry princess (--.--) IM SO KILIG KIKIG NA SANA KASO.
Nabadtrip ako kumanta pa ehh.
(--.--)Dejk nakakainlove yung boses nya ang ganda ganda.
~~~~
Sorry na kung nagalit ka
Di naman sinasadya
Kung may nasabi man ako.
~~~~Nakatayo lang ako sa harap nya pinagtitinginan ng tao.
Na para bang sinasabi ng mga mata nila sa sige na patawarin mo na.LIKE DUHHH.
PSH.ANO PA NGA BA MAGAGAWA?
Pano ba naman naluhod pa tapos nagigitara at kumakanta.
"Tumayo ka nga nakakahiya ka."
Pabulong kong sabi sa kanya.Yun tumayo na sya.
"So?Bati na tayo?"
Tapos ng pout na sya."Oo na okay? bati na tayo."
Etong loko ngumiti ng nakakaloko."Yes!"sabi nya with matching taas ng kamay na kala mo nanalo sa lotto.Phew Abnormal na iteyy.
. . . .
Mag-iinarte pa sana ko ehh kainis.
-------
Yan na muna XD :) babawi ako :)Salamat readers XD
vote.
comment.
follow.
BINABASA MO ANG
When Ms.NBSB meets Mr.Casanova (ON-GOING)
Hayran KurguIf you were in Ella's position what will you do if you meet Mr.Casanova? Will it be a big mistake or There will be a big changes When Ms.NBSB Meets Mr.Casanova?