Chúc mọi người năm mới vui vẻ nhé.!
________
Theo bước chân Lê Chấn đi về phía trước, Phương Hoà duỗi đầu cẩn thận nhìn ngắm, tang thi xung quanh dù không quá nhiều, nhưng phần lớn đều là tang thi biến dị, lê bước nặng nề tụ về một hướng.
Khoảng cách ngày càng gần, từ xa đã có thể nhìn thấy cái hố lớn bị thiên thạch đập lủng, xung quanh cái hố là mấy chục con tang thi, Phương Hoà cảm nhận được nguồn áp lực vô cùng rõ ràng, thì ra mấy con đó điều là tang thi biến dị, hơn nữa, hiện tại tụi nó còn bị tác động của thiên thạch, dị năng không bị giới hạn.
Phương Hoà giật giật thân mình, cọ cọ đầu lên cổ Lê Chấn, hắn cúi đầu nhìn cậu, Phương Hoà nhỏ giọng hỏi, "Anh cảm thấy thế nào rồi?"
Lê Chấn không trả lời, đè đầu cậu lại, nhét vào trong áo.
Phương Hoà buồn chán chui rút bên trong không dám động đậy, dựng lỗ tai nghe ngóng tình hình bên ngoài, có điều ngoại trừ tiếng bước chân của Lê Chấn, với vài tiếng gào rống của đám tang thi đằng xa thì không có tiếng gì nữa.
Cậu giơ chân mèo lên, dùng sức cắt rách một lỗ nhỏ trên áo Lê Chấn, rồi nhìn ra bên ngoài, khoảng cách hiện tại của bọn họ đã rất gần đám tang thi, cậu cũng nhìn thấy Tiểu Tang đang đội Tiểu Bạch Cầu trên đầu, đứng lẫn vào đám đông, bởi vì nó đội một cục tròn vo trắng tươi trên đầu nên càng dễ thấy hơn.
Tới khi Lê Chấn đứng trước cái hố to đùng kia, Phương Hoà mới có thể nhìn thấy thiên thạch, thời điểm nó rơi xuống đã tạo ra lực va đập rất mạnh, cho nên hiện tại hơn phân nửa thiên thạch đều đã lún vào trong đất.
Huống hồ thiên thạch cũng đã rơi được một đêm rưỡi rồi, mấy con tang thi biến dị này khẳng định đã bị hấp dẫn đến đây từ đầu, cơ mà tại sao tụi nó chỉ đi lòng vòng mà không dám xuống hố nhỉ? Phương Hoà càng nhìn càng thấy lạ, nhưng mà chỉ có tang thi mới bị thiên thạch ảnh hưởng, cậu hoàn toàn không có cảm giác gì là bất thường cả.
Lúc này, Tiểu Bạch Cầu được Tiểu Tang đội trên đầu đứng trước bọn họ vài bước đột nhiên nhúc nhích, nhảy xuống, nhưng nó còn chưa kịp rơi xuống đất, đã bị một luồng năng lượng mạnh mẽ dội ngược trở về, mèo nhỏ lăn trên không vài vòng, mới miễn cưỡng đáp lại trên đầu Tiểu Tang
Tiểu Bạch Cầu ổn định cơ thể, bày ra tư thế cảnh giác, ngao ô với mấy con tang thi đứng quanh hố một tiếng, âm thanh tràn đầy yếu tố đe doạ.
Đám tang thi thấy phản ứng của nó, ngoại trừ Tiểu Tang ra đều gào rống đáp lại.
Phương Hoà nắm chặt quần áo Lê Chấn, suy đoán xem ý của tụi nó là gì, là đe doạ Tiểu Bạch Cầu không nên lộn xộn? Có khi nào tang thi biến dị đều muốn sở hữu riêng cục thiên thạch này không, vậy sao không đấm nhau giành đi? Trong lòng Phương Hoà, chỉ cần tụi nó đấm nhau ngươi chết ta sống, việc của bọn họ cũng sẽ thuận tiện hơn nhiều.
Nhưng mà tụi nó rào rống xong, thì lại mạnh ai nấy đứng, không có thêm động tác nào khác.
Phương Hoà còn đang định hỏi Lê Chấn mấy câu, Lê Chấn đã đột nhiên nhấc chân đi xuống, cậu hết cả hồn, chui đầu ra khỏi áo hắn, lại ngạc nhiên phát hiện tang thi xung quanh không hề có một chút ý định tấn công nào?!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Nhà Vua Tang Thi Nuôi Mèo
HumorĐÂY LÀ NHÀ EDIT CHÍNH CHỦ GỐC TRÊN WATT VÀ CHỈ CÓ MỘT ACC DUY NHẤT. TRUYỆN CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ NÊN VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC. NGOÀI RA CÒN CÓ BẢN EDIT TRÊN: motcongmytuoi.wordpress.com MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ. Tác Giả: Thủy Sam Tình...