Chương 83: Giấm

2.5K 282 11
                                    

Phương Hòa mệt mỏi úp mặt vào khuỷu tay Lê Chấn ngủ ngon lành, hắn nhìn cậu cuộn tròn mà ngủ, hai tay cũng như móng mèo mà nắm lại, hắn cúi đầu hôn hôn giữa mày Phương Hòa, sau đó ôm lấy thân mình vừa mềm vừa ấm kia dựa lên cây đào.

Lê Chấn đã mang máng để ý tới, sau khi trở thành vua tang thi có thể khống chế tang thi biến dị, so với khi còn là nửa tang thi, tuy rằng hắn không còn dục vọng ăn thịt nữa, nhưng lại rất khó có thể khống chế cảm xúc của chính mình, vừa mới nhìn thấy ý thức của Tôn Bằng, hắn đã thiếu chút nữa mất khống chế, làm mưa làm gió với Phương Hòa một trận, động tác so với trước kia còn muốn càn rỡ hơn, tuy rằng không tới mức làm mèo nhỏ bị thương gì, nhưng vẫn làm cậu mệt muốn chết.

Mèo nhỏ rõ ràng chịu không nổi, còn chiều theo phối hợp với hắn, lòng Lê Chấn vừa mềm vừa đau, cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên lỗ tai Phương Hòa, đưa năng lực chữa trị len lỏi vào trong cậu, xoa dịu cơ thể mệt mỏi.

Đợi đến khi Phương Hòa ngủ đủ thức dậy, trước mặt đã được đặt sẵn một cái bàn, bên trên đầy các loại đồ ăn, hai mắt Phương Hòa sáng lên ngửi lấy mùi vị tản ra, cậu quay đầu nhìn xung quanh, không thấy Lê Chấn, bèn quắn cái chăn mỏng trên người, nhích nhích tới mép giường.

Hình người của Phương Hòa không cần cử kiêng món gì, nên Lê Chấn làm thêm vài món thời gian này cậu chưa được ăn, cậu nắm chiếc đũa đã lâu không dùng tới, liếm liếm môi, không thành thục lắm kẹp một miếng sườn xào chua ngọt bỏ vào miệng, nước sốt chua chua ngọt ngọt, thịt mềm mà không nhừ, ngon tới mức Phương Hòa thỏa mãn nheo cả mắt.

Đợi Lê Chấn bưng thêm món canh nấm thịt ba chỉ tới, đập vào mắt là người nào đó chỉ quắn chăn mỏng gặm sườn tới sung sướng, đáy mắt hiện lên ý cười, đặt chén lên bàn.

Phương Hòa thấy hắn đi vào, đem miếng sườn nhỏ đã gặm sạch sẽ bỏ lên bàn, xê dịch vào trong, "Tới tới, cùng nhau ăn!"

Hắn ngồi vào bên cạnh cậu, nhướng mày nhìn cậu nhúc nha nhúc nhích, chăn mỏng ngày càng trượt xuống, lộ ra cái đùi thon dài trắng nõn.

Phương Hòa theo tầm mắt hắn tự nhìn lại mình, cảnh tượng thật là làm người ta mặt đỏ tim đập, cậu cắn cắn môi, giơ cái tay bóng nhẫy bình tĩnh kéo khăn trải giường che lại.

Lúc nãy động tác của Lê Chấn có hơi mãnh liệt, bản thân còn phối hợp theo, cho nên, hậu quả cho một trận chiến kịch liệt đó là ở trận cuối cùng cậu trực tiếp bị người ta làm tới hôn mê bất tỉnh, ngủ luôn, bất quá dù là có hơi mệt nhưng cảm giác hai người phối hợp với nhau vẫn vô cùng thoải mái, chỉ là toàn thân chỗ nào cũng có dấu vết làm cậu có hơi xấu hổ buồn bực, Phương Hòa cắn cắn miếng sườn, nói thầm, "Có cái gì đẹp đâu!"

Dáng người của cậu không đẹp như Lê Chấn, cơ thể hắn vừa thon vừa dài, cơ bắp săn chắc no đủ, vừa nhìn đã tản ra hơi thở mạnh mẽ, mà Phương Hòa cậu nhìn qua đã gầy lại còn trắng, không có cơ bắp gì hết, hiện tại còn che kín dấu vết, càng thêm.... Meo ô!

Phương Hòa lại gắp thêm một miếng sườn sụn nhỏ, rôm rốp rôm rốp nhai.

Lê Chấn bật cười, đưa tay sờ sờ tai mèo, ngồi xổm xuống bên người cậu, cầm đũa gắp đồ ăn cho cậu.

(Hoàn) Nhà Vua Tang Thi Nuôi Mèo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ