Chương 22: Năng lực chữa lành mạnh mẽ

4.1K 455 49
                                    

=3=
_____

Đương nhiên là dù có chọn phương án thứ hai thì cũng không đồng nghĩa với việc họ sẽ vội vàng vòng trở về, mặc dù tốc độ của họ có nhanh đến đâu, dị năng mạnh như thế nào, cũng sẽ có lúc mệt mỏi.

Phương Hoà nhìn thấy giữa không gian có một chiếc xe, chắc là do Lê Chấn để vào, không biết hắn tìm được chiếc xe này ở chỗ nào nữa, có lẽ ở gần nhà hàng hoặc phụ cận đập nước, là một trong những chiếc xe việt dã có hiệu ứng rất tốt.

Phương Hoà đem chiếc xe việt dã ngầu bá cháy lấy ra, nước dãi thiếu điều muốn chảy xuống, loại xe này ở mạt thế tuyệt đối là thần khí, thời điểm ban đầu có thể nghiền ép tang thi bình thường, cũng không có yêu cầu cao với đường xá, Lê Chấn có thể ở nơi này nhặt được chiếc xe như vậy, vận khí phải nói là cực tốt.

Thật ra, dù là ở thời điểm tận thế trước kia Phương Hoà cũng chưa từng lái xe, mạt thế bùng nổ lúc cậu mới tám tuổi, cùng lắm là được tính đã từng ngồi trên xe thôi.

Sau này gần mười năm bị dằn vặt trong phòng thí nghiệm, cuối cùng khó khăn lắm mới có thể phối hợp mấy người trong sở thí nghiệm trốn thoát, ỷ vào sức mạnh đặc thù của mình, cậu kiên trì chống lại sự đuổi bắt của thợ săn tiền thưởng ba năm, tiếp xúc với người và vật cũng trở nên hữu hạn.

Càng đừng nói tới lúc mười mấy năm sau của mạt thế nhiên liệu quý giá như vậy, xe hơi đều đã nằm trong tay của một số tổ chức lớn.

Phương Hoà hưng phấn nhảy lên, chân mèo trèo lên tay nắm cửa rồi kéo xuống, bi thương chính là với sức nặng của một con mèo rất khó có thể ấn nắm tay của xe xuống, huống chi là xe còn đang khoá.

Lê Chấn nhìn mèo nhỏ còn đang phấn đấu, đi qua, duỗi tay tung chưởng đánh nát cửa sổ thủy tinh trên xe, những mảnh vụn thủy tinh đều rơi hết vào trong.

Phương Hoà bị treo ở cửa xe đun đưa qua lại, lại bị tiếng cảnh báo của xe đột nhiên kêu lên làm cho hoảng sợ, cạn lời liếc nhìn Lê Chấn một cái, đây là phương tiện giao thông sau này của bọn họ đó, người này thế mà một chút xíu cũng không quý trọng, tùy tiện một cái đã đem cửa sổ thủy tinh đập nát.

Lê Chấn bên cạnh hơi giật giật mí mắt, nhấc chân đá một đá, cả chiếc xe đều bị lung lay, cũng không biết bị cú đá làm hư chỗ nào, tiếng cảnh báo liền ngừng lại.

Tốt lắm, sau này biết đâu sẽ tìm được chiếc xe tốt hơn, người này thích thế nào thì thế đó đi.

Phương Hoà dùng sức, từ cửa sổ xe nhảy vào, dùng dị năng hệ phong thổi bay mấy mảnh vụn thủy tinh trên ghế xuống, mới nhảy sang ghế lái.

Phương Hoà nghiêm túc đánh giá một phen, xoè móng vuốt của mình để chạm vào vô lăng, có điều do chân mèo quá ngắn, thiếu chút nữa đã từ trên ghế lái ngã xuống.

Phương Hoà cân nhắc một hồi liền muốn sử dụng dị năng, khả năng về việc một con mèo có thể lái xe là tương đối thấp, tay lái kia so với chân mèo của cậu còn to hơn, chằn lẽ cậu phải nằm trên vô lăng rồi xoay xoay?

Cho nên ý nghĩ muốn thử lái xe của cậu liền phải từ bỏ, Phương Hoà từ cửa sổ xe tan nát nhìn Lê Chấn.

Lê Chấn liếc cậu một cái, đưa tay thô bạo mở cửa xe ra, xách Phương Hoà đang ngồi trên ghế lái để qua một bên, mới tự mình ngồi xuống.

(Hoàn) Nhà Vua Tang Thi Nuôi Mèo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ