Muốn Tiểu Bạch Cầu tới đây thì rất đơn giản, Lê Chấn vừa buông lỏng lực uy hiếp, nó bên kia đã lập tức thúc giục Tiểu Tang chạy về phía bọn họ.
Phương Hòa nhìn con tang thi cấp ba Tiểu Tang dễ như trở bàn tay xuyên qua đám người, vậy mà không ai để ý tới nó, chắc là do lĩnh vực không gian của Tiểu Bạch Cầu, cậu nhịn không được hâm mộ, "Lê Chấn, có phải chỉ cần đạt tới cấp 5 là sẽ có lĩnh vực không gian hay không?"
Lê Chấn ôm Phương Hòa đứng chờ ở một góc, nghe cậu hỏi, trả lời, "Có lẽ."
Tiểu Tang vừa chạy tới trước mặt bọn họ, Tiểu Bạch Cầu đã không thèm màng tới uy hiếp của Lê Chấn nữa, trực tiếp nhào vào Phương Hòa, động tác vừa nhanh vừa gọn, chuẩn xác rơi xuống lưng mèo, sau đó ngao ô ngao ô gọi bậy.
Phương Hòa nghe Tiểu Bạch Cầu kêu, xị mặt, giơ móng vuốt lên đè nó xuống, vậy mà nó còn thích ý lắc lư thân mình, lộ ra cái bụng mềm mại, móng chân vừa đặt lên bụng mềm của nó, Phương Hòa đã cảm thán, trách không được tên Lê Chấn kia rãnh rỗi không có gì làm là thích chọc chọc bụng cậu, chỗ này lông vừa xù vừa mềm, đúng là sờ thích thật.
Lê Chấn đen mặt, giơ tay xách Tiểu Bạch Cầu dưới chân Phương Hòa lên, ném vào mặt Tiểu Tang, mèo con ôm lấy mặt tang thi, nhìn thoáng qua Phương Hòa một cái, rốt cuộc cũng không dám đi khiêu chiến uy áp của Lê Chấn nữa, chui vào cổ áo của Tiểu Tang.
Hắn cầm lấy chân mèo của Phương Hòa xoa xoa bóp bóp, đi về phía phòng thép đã thuê, Tiểu Tang nhắm mắt theo sát phía sau, Phương Hòa ôm lấy tay Lê Chấn nhìn nhìn, bề ngoài của Tiểu Tang có đầy đủ đặc điểm của tang thi, nhưng không ai nhìn thấy nó, một con tang thi biến dị xách theo một con mèo biến dị, cứ như vậy quang minh chính đại đi tới đi lui trong căn cứ.
Vào phòng thép rồi, Phương Hòa nhìn căn phòng vừa nhỏ vừa trống, cũng chỉ có thể lấy từ không gian ra hai chiếc sofa đơn, Lê Chấn ôm cậu ngồi xuống trước, tang thi Tiểu Tang ngốc ngốc đứng tại chỗ, ngay cả Tiểu Bạch Cầu cũng không dám ngẩng đầu ưỡn ngực nữa, cúi đầu len lén nhìn hắn.
Phương Hòa nhìn tình huống này, đột nhiên mắc cười, "Lê Chấn, anh có cảm thấy hai đứa tụi nó giống như đang chờ bị ai mắng không?"
Có Lê Chấn ở đây, thì dù phòng thép không có cách âm, Phương Hòa cũng không hề lo lắng tới việc tai vách mạch rừng gì gì đó.
Hắn nhìn hai đứa cúi đầu, chỉ chỉ lên sofa đối diện, sau đó Tiểu Tang mới dám thành thành thật thật ngồi xuống, Lê Chấn hơi khép hờ mắt, tinh thần niệm lực như có như không xâm nhập vào ý thức của hai đứa nó, xác nhận tụi nó không có dị thường gì hết, chỉ là ý thức đã dần trở nên thành thục, sắp có dấu hiệu độc lập.
Phương Hòa nhìn Lê Chấn suy tư, hỏi một tiếng, "Có phải tụi nó bị gì không?"
Hắn lắc đầu, hắn hiện tại cũng không biết phải giải thích với Phương Hòa thế nào, hai đứa nó tình huống khác nhau, vẫn phải chờ tới khi ý thức hoàn toàn độc lập, biết biểu đạt ý muốn của bản thân thì mới nói tiếp được.
Phương Hòa thấy Lê Chấn không nói gì, chỉ nghĩ đơn giản rằng Tiểu Bạch Cầu thích dính lấy cậu, cấp bậc của nó lại cao như vậy, không chịu ảnh hưởng bởi Lê Chấn cũng là chuyện có khả năng, Phương Hòa nhìn Tiểu Bạch Cầu, duỗi móng với nó, "Chắc tích được không ít tinh hạch rồi nhỉ, mau lấy ra đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Nhà Vua Tang Thi Nuôi Mèo
HumorĐÂY LÀ NHÀ EDIT CHÍNH CHỦ GỐC TRÊN WATT VÀ CHỈ CÓ MỘT ACC DUY NHẤT. TRUYỆN CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ NÊN VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC. NGOÀI RA CÒN CÓ BẢN EDIT TRÊN: motcongmytuoi.wordpress.com MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ. Tác Giả: Thủy Sam Tình...