Chỉ trong thời gian ba ngày, toàn bộ phòng tuyến một đã giống như được lật sang trang mới, hoàn toàn khác xa so với trước kia, Vệ Bàn Giang đứng trên phòng tuyến, nhìn tường vây dày nặng, cảm thán, "Cái này so với phòng tuyến hai cũng không thua kém gì mấy."
Lê Nguyệt gật đầu, không có tinh thần cho lắm, hai ngày nay tiến độ mỗi lúc một nhanh, làm cô ẩn ẩn có cảm giác hai người kia hẳn là đã sắp ra tay, nhưng mà, hai người đó vẫn chưa nói ra kế hoạch cụ thể, khiến cô không thể không lo lắng, ngoại trừ dốc hết sức chuẩn bị nhiều thêm vài quả cầu tia chớp ra, Lê Nguyệt cũng biết mình không thể giúp được gì.
Vệ Bàn Giang xoay người nhìn thấy Lê Nguyệt mặt mày căng thẳng, vỗ vỗ vai cô, "Lạc quan lên, em trai cô với đại ca kia của tôi, so với tưởng tượng của chúng ta còn mạnh hơn nhiều, còn có lối đi bí mật tôi cung cấp, sẽ không có vấn đề gì đâu."
"Lối đi bí mật?" Lê Nguyệt nhíu mày, "lối đi nào bí mật?"
Vệ Bàn Giang đột nhiên gãi gãi đầu, "Tôi chưa nói hả?"
Lê Nguyệt nhấc chân đá qua, "Cậu lại quên cái gì, nếu chậm trễ việc chính, cẩn thận tôi đem cậu băm thành tám mảnh!"
Vệ Bàn Giang cười hề hề, vội vàng từ trên phòng tuyến một nhảy xuống, gấp gáp chạy tới chỗ Phương Hòa và Lê Chấn, giống như cậu ta thật sự quên nói để hai người họ chuẩn bị vậy.
Lê Chấn đang thương lượng với Phương Hòa là nên đem theo người nào, thì thấy Vệ Bàn Giang hì hục xông tới, "Đại ca, hình như tôi quên nói một chuyện."
Hắn ném bút, nhìn cậu ta.
Vệ Bàn Giang vuốt mặt, "Không phải tôi từng nói bản thân đã chuẩn bị hết nửa năm trời sao, tôi biết một lối đi bí mật, có thể nối thẳng tới phụ cận bên ngoài phòng thí nghiệm."
Hoảng hoảng loạn loạn nửa ngày trời thì ra là muốn nói cái này, Phương Hòa quay đầu tiếp tục thương lượng với Lê Chấn, Vệ Bàn Giang gãi đầu, "Hai người đừng có như vậy, lối đi bí mật đều dùng rễ cây làm ra, ẩn nấp ở đó tuyệt đối không thành vấn đề, rất thích hợp để đánh bất ngờ."
Phương Hòa vẫy vẫy tay, "Lại đây nhìn xem."
Cậu ta đi qua, cúi đầu nhìn về phía bản đồ do hai người họ vẽ, chớp chớp mắt nhìn lộ tuyến quen thuộc, "Mẹ nó, mấy người sao biết được, cái này ngoại trừ tôi ra thì không ai biết!"
Phương Hòa liếc mắt nhìn cậu ta một cái, "Ngày thường không thấy cậu làm gì, nhưng năng lượng lẫn tinh hạch đều tiêu hao nhanh chóng, chị Lê còn nói cậu mượn tinh hạch của chị ấy mà không chịu trả, người khác thì tưởng cậu dưỡng thương, nhưng mà bản lĩnh nhỏ này của cậu, làm sao qua được mắt của đại ca là tôi chứ."
Vệ Bàn Giang gãi gãi đầu, không còn lời nào để nói.
Lê Chấn nhướng mày, nhìn mèo nhỏ của hắn ăn hiếp người ta thật là sung sướng.
Một lúc sau, Vệ Bàn Giang đột nhiên nhíu mày, "Không đúng, cho dù cậu có nhìn ra, cũng không thể nào biết rõ lộ tuyến được, đại ca cậu đây là đang gạt tôi đó hả?"
Phương Hòa không nhịn được cười, chỉ chỉ chân cậu ta, "Dưới lòng bàn chân cậu mỗi ngày hợp lại chung một chỗ với mấy cái rễ cây, bộ cho rằng ai cũng bị mù hả? Đứa nhỏ Ngụy Tử Đình nhìn thấu hết rồi nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Nhà Vua Tang Thi Nuôi Mèo
HumorĐÂY LÀ NHÀ EDIT CHÍNH CHỦ GỐC TRÊN WATT VÀ CHỈ CÓ MỘT ACC DUY NHẤT. TRUYỆN CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ NÊN VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC. NGOÀI RA CÒN CÓ BẢN EDIT TRÊN: motcongmytuoi.wordpress.com MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ. Tác Giả: Thủy Sam Tình...