Mấy ngày nay trong nhà xảy ra quá nhiều chuyện không kịp trở tay, cho nên cũng không đủ tinh thần edit, mọi chuyện tàm tạm ổn rồi nên hôm nay sẽ bù lại cho mọi người nha.
__________Phương Hoà không phải người sẽ mãi sa sút tinh thần, buồn bực như vậy một lúc, Phương Hoà đột ngột nhảy lên, giơ móng vuốt bắt đầu tàn sát tang thi.
Tại mạt thế tàn khốc như thế này, có thể sống sót đã là không tệ rồi, không có cơ hội cho cậu lựa chọn, cuộc sống của Phương Hoà thuộc về chính cậu, không còn bị giam cầm trong phòng thí nghiệm và bị coi như một loài vật phẩm tuỳ ý sắp xếp, dù hiện tại cậu chỉ là một con mèo thì sao? Đã có một xẻng hốt phân tốt như vậy bên cạnh.
Phương Hoà không hề biết, suy nghĩ bùng lên trong nháy mắt này của cậu, giống như là đột nhiên lĩnh ngộ, khiến ánh sáng xanh đã chui vào đầu cậu lúc trước bắt đầu chạy loạn trong cơ thể.
Lúc hai người từ trung tâm buôn bán đi ra, tăng nhanh tốc độ, vật tư hiện tại của họ đã đủ nhiều, Phương Hoà liền đơn giản bỏ qua những trung tâm buôn bán đã nhìn thấy trên đường, một đường thẳng tắp chạy như bay.
Lộ tuyến hiện tại của họ tất nhiên sẽ đi qua nơi làm việc lúc trước của Lê Chấn, bọn họ vì tiết kiệm chút ít thời gian, cũng bởi vì cấp bậc của tang thi đang dần tăng lên, trước khi chúng nó càng ngày càng mạnh phải tìm được Lê Nguyệt, bọn họ chọn cách đi đường thẳng, cũng không có lí do đặc biệt nào cần thiết phải tránh đi nơi này cả.
Nhưng mà, lúc Phương Hoà nhìn thấy mảnh sân trống bên dưới cục thành phố chen chúc đầy người, vẫn cảm thấy vô cùng kinh ngạc.
Cậu biết thành phố J là một trong những thành phố thành lập căn cứ sớm nhất, chỉ là, Phương Hoà không nghĩ mạt thế chỉ vừa đến mấy ngày, thành phố J đã tụ tập được nhiều người sống sót như vậy.
Nhiều người tụ tập cùng nhau như vậy, tang thi bình thường có lẽ sẽ không cảm giác được, nhưng chỉ cần tang thi có cấp bậc cao hơn một tí, sẽ bị mùi của nhân loại hấp dẫn, Phương Hoà cảm giác Lê Chấn đột nhiên cứng đờ, phỏng chừng nơi đó đối với Lê Chấn cũng không có quá nhiều dụ hoặc.
Phương Hoà nhanh nhẹn chộp lên bả vai của Lê Chấn, ý muốn thay đổi phương hướng vòng qua nơi này, có điều Lê Chấn hình như đang vô cùng nhẫn nhịn, động tác đã chậm lại, thậm chí còn kháng cự Phương Hoà đang dùng dị năng đẩy đẩy hắn.
Phương Hoà nôn nóng không thôi, cảnh cáo kêu meo meo, một khi Lê Chấn tiến vào nơi đó, hậu quả sẽ không thể tưởng tượng, mặc dù đã giết nhiều tang thi như vậy, hắn cũng đã hấp thu không ít sinh cơ, nhưng Phương Hoà biết, bao nhiêu đó tang thi vẫn chưa đủ để khống chế được bản năng ăn thịt của hắn.
Lúc một người một mèo còn đang giằng co, cửa lớn của cục thành phố đột nhiên mở ra, ba chiếc xe phóng ra từ bên trong, lao về phía quảng trường bọn họ đang đứng, thỉnh thoảng còn có tiếng nổ súng, bên trong cục thành phố hẳn là dự trữ không ít súng đạn.
Phương Hoà đưa mắt nhìn xung quanh, con đường cách chỗ bọn họ đứng không xa có một ngã rẽ, ở đó có một khu trung tâm rộng lớn, ba chiếc xe kia chắc là muốn đến đó thu thập vật tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Nhà Vua Tang Thi Nuôi Mèo
HumorĐÂY LÀ NHÀ EDIT CHÍNH CHỦ GỐC TRÊN WATT VÀ CHỈ CÓ MỘT ACC DUY NHẤT. TRUYỆN CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ NÊN VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC. NGOÀI RA CÒN CÓ BẢN EDIT TRÊN: motcongmytuoi.wordpress.com MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ. Tác Giả: Thủy Sam Tình...