[ Nhất Nguyên ] - Bỏ lỡ (end)

434 32 7
                                    

€_______ HAPPY NEW YEAR _______€

Tôi vừa dẫn xe ra khỏi cổng trường đã nhìn thấy một đám người khá đông đang tranh chấp, vốn bản tính nhút nhát, không thích chuốt phiền phức, tôi định rời đi.

Ngay khi tính đội nón vào thì tôi nghe thấy giọng của Thẩm Mộng Dao, không phải chị ấy đi chung với Phí Thẩm Nguyên hay sao, tôi chợt cảm thấy lo lắng liền chạy lại đó.

Nhưng Châu Thi Vũ đột nhiên nắm lấy cánh tay ngăn tôi tiến về phía đó, tôi khó chịu vùng tay ra khỏi chị ta, nhanh chóng chạy đến chỗ náo nhiệt trước mặt.

Giây phút tôi nhìn thấy một tên to con lạ mặt đang thô bạo lôi lôi kéo kéo Phí Thẩm Nguyên, trông cậu ấy có vẻ rất khó chịu và không tình nguyện.

Nắm chặt cái nón trong tay, tôi cực kỳ tức giận, ném nó về phía tên đô con đó, hắn ta vì đau mà buông tay cậu ấy ra, tôi liền chạy đến, bật nhảy, đạp mạnh vào ngực tên đó, khiến hắn ngã nhào ra đất.

"Mày là ai mà dám động vào đàn em tao hả?!"

Tên đại ca nắm lấy cổ áo tôi xách lên nghiến răng, nghiến lợi hỏi.

Tôi không thèm trả lời mà trực tiếp lộn nhào ra sau, đá vào mặt tên đại ca, làm hắn loạng choạng lui về sau, tôi cuối thấp người hít một hơi thật sâu, sau đó lại xoay người đá thêm một cú vào cổ hắn.

"VẬY CÁC NGƯỜI LÀ AI MÀ DÁM ĐỘNG VÀO CẬU ẤY HẢ?!"

###### 🧨🧨🧨🎇🎇🎇

Tôi thấy Vương Dịch như đang nổi điên, lớn tiếng quát vào mặt bọn chúng.

"Thật là ... con nhỏ này thật lớn láo."

"Mày nghĩ mày là ai hả?!"

"Mày muốn chết đúng không?!"

Bọn họ chế giễu cậu ấy, nhưng cậu ấy không hề sợ hãi mà mang ra một một cây gậy gấp bằng kim loại thép, nhếch miệng nói.

"Có bản lĩnh thì đến đây."

Trước sự ngạc nhiên của tất cả bọn tôi, cậu ấy liền lao vào đánh nhau với bọn người xấu.

"Em không sao chứ, Nguyên Nguyên?!"

Khương Sam vị tiền bối hiền hậu luôn quan tâm đến tôi, bên cạnh lo lắng hỏi, nhưng vì lúc đó tôi đang lo cho Vương Dịch nên hoàn toàn không để ý đến câu hỏi của chị ấy.

Mãi đến khi cậu ấy hạ được hết tất cả bọn chúng, tôi mới thở phào nhẹ nhõm, quay sang nhìn chị ấy hỏi.

"Chị vừa hỏi gì vậy, Khương Sam tiền bối?!"

"Hả?! Chị ..."

###### 🧨🧨🧨🎆🎆🎆

"Nemo, cậu có sao không?! Xoay cho mình xem nào, có bị thương chỗ nào không vậy?!"

Sau khi tẩn cho chúng một trận đến cong giò bỏ chạy, tôi liền nhanh chóng xoay người tìm kiếm hình bóng cậu ấy, tôi nhìn thấy bên cạnh Phí Thẩm Nguyên còn có một người khác.

Nhưng mà tôi không có thời gian để quan tâm chuyện đó, tôi liền chạy lại nắm chặt vai cậu ấy, xoay một vòng, sốt ruột hỏi.

[SNH48G] 'Oneshot nhỏ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ