€___________ 🍃🍃🍃🍃🍃🍃 _____________€
Trên đường Gia Hưng, có một chiếc xe đang phóng như điên tới nhà hát SNH48, cũng may hôm nay lịch trình của các thành viên không bị lộ ra ngoài nên không có fan đến.
Viên Nhất Kỳ gương mặt tối sầm lại, ra khỏi xe, đi thẳng vào nhà hát, đúng lúc chạm mặt Châu Thi Vũ đang chuẩn bị ra ngoài cùng Miên Dương.
Cậu lập tức kéo hai người họ lại hỏi.
"Hai người có thấy Vương Dịch ở đâu không?!"
"Vương Dịch?! Em ấy đang tập dợt ở trong đấy.!", Thi Vũ ngơ ngác trả lời.
"Em tìm em ấy có gì không Kỳ Kỳ?! Mọi ngưòi đang tập dợt, em đợi một lát, được không?!", Miên Dương hỏi.
"Không được.!", âm vực lạnh đến cực độ, trả lời xong Viên Nhất Kỳ mặt vô cùng khó coi đi thẳng đến nơi tập dợt.
Miên Dương dự cảm có chuyện không lành, Châu Châu cũng cảm thấy không ổn, nên cả hai quay lại nơi tập dợt.
Viên Nhất Kỳ khuôn mặt lạnh tanh, mặc kệ sự ngăn cản của các staff vì mọi người đang tập dợt cho buổi công diễn đặt biệt sắp diễn ra, cậu lao lên sân khấu.
Sự xuất hiện của Kỳ Kỳ làm mọi người bất ngờ, đáng lẽ giờ này cậu phải đang thu âm cho sản phẩm mới sắp ra của mình.
Sao bây giờ lại xuất hiện ở đây?!
Bọn họ mang gương mặt kinh ngạc nhìn Viên Nhất Kỳ tiến nhanh lại chỗ Vương Dịch, đặt tay lên vai kéo em ấy quay lại, rồi đấm một cú khá mạnh vào mặt khiến Nhất Nhất ngã xuống đất, khóe miệng bật máu, mọi người bàng hoàng kinh hãi.
Không dừng lại ở đó, Viên Nhất Kỳ xông đến đè Vương Dịch xuống đất đánh liên tiếp không ngừng.
Nhất Nhất đưa tay lên đỡ không hề có khả năng hay cơ hội để phản kháng.
Trương Hân cùng Hách Tịnh Di lập tức xông vào ra sức ngăn Kỳ Kỳ lại.
Miên Dương và Thi Vũ chạy đến, khoảng khắc thấy Vương Dịch bị Viên Nhất Kỳ đè xuống đất, đánh không ngừng, tim cô như bị ai đó bóp chặt, không nghĩ được gì nhiều, cô nhanh chóng chạy vội lại, cùng những người khác hợp sức đem cái người đang gần như phát điên kia ra khỏi Nhất Nhất.
Châu Thi Vũ đứng chắn trước mặt Vương Dịch, dang tay bảo vệ em ấy, mắt ngập nước, giọng nghẹn ngào nói.
"Sao em lại đánh em ấy, có chuyện gì không thể từ từ nói sao?!"
Vương Dịch khó khăn đứng dậy, khóe miệng vẫn không ngừng chảy máu, ôm lấy phần hông đau đớn nói.
"Thi Vũ~, cẩn thận chị đứng phía sau em đi.!"
Sau đó kéo Thi Vũ ra sau lưng mình, nhìn Viên Nhất Kỳ trước mặt thở dài, Nhất Nhất bình thản nói với Trương Hân.
"Chị thả chị ấy ra đi.!"
Vương Dịch dùng tay quẹt đi vết máu ở khóe miệng, sau đó muốn bước xuống hậu đài, Viên Nhất Kỳ đẩy Trương Hân ra, lao tới nắm lấy cổ áo em ấy lôi lên, gằng giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48G] 'Oneshot nhỏ'
ContoNhững oneshot nhỏ nhặt dành cho SNH48G của tất cả các CP nhà sông. Nếu bạn muốn thay đổi một chút tư vị của cuộc sống, không muốn đọc 'đường' hay muốn thử thách cảm xúc của bản thân, thì mời bạn đọc thử bộ truyện này. Nơi này, ngọt thì ít mà ngược t...