€______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 ______€
Ở thành phố H bây giờ vô cùng náo nhiệt, bởi vì hôm nay là ngày cưới của con gái độc nhất Thẩm gia, Thẩm Mộng Dao.
Nếu nói về Thẩm gia thì họ là một trong những gia tộc hùng mạnh rất có tầm ảnh hưởng, con dâu hay con rể của Thẩm gia đều được đích thân người có địa vị cao nhất ở Thẩm gia, ông nội Thẩm toàn quyền quyết định và lựa chọn.
Con cháu của Thẩm gia cũng chỉ có thể nghe theo, nhưng dưới mắt nhìn người vô cùng dày dặn kinh nghiệm, ông lão luôn lựa chọn cho con cái và cháu mình người bạn đời tốt nhất.
Và hiện tại cũng vậy, người Thẩm Mộng Dao lấy chính là người đã ở bên cạnh, cùng lớn lên, luôn cưng chiều và bảo vệ cô, được Thẩm gia nhận nuôi từ cô nhi viện, nói cách khác em ấy chính là cô nhi.
"Nè, tiểu Vương, cháu làm gì mà đứng ngẩn ngơ suy nghĩ ở đây thế?!"
"Dạ ông?! Không có, cháu chỉ hồi hộp một chút thôi.!"
"Haha, đây nè, của cháu và Dao Dao, chìa khóa của căn biệt thự ở phía Đông, món quà ta tặng hai đứa như đã hứa."
"Cháu cảm ơn ông, Dao tỷ sẽ rất thích."
"Cháu đừng suốt ngày chỉ quan tâm đến mỗi tâm trạng của con bé, mà sau này làm phiền cháu rồi, ta tin tưởng cháu sẽ làm con bé hạnh phúc.!"
"Dạ, cháu biết, thưa ông.!"
Nhận được lời khẳng định chắc nịch đó, ông nội Thẩm xoay người đi, không hề nhìn thấy sự bất lực cùng nét buồn thoáng qua trong đôi mắt em ấy.
"Chúc mừng nha, con rễ cưng của Thẩm gia.!"
"Thật là chúc mừng không?!"
"Haha, diễn cho tốt đấy, gặp lại sau.!"
Vương Dịch nở nụ cười tự chế giễu bản thân, chỉnh lại trang phục rồi cất bước đến phòng cô dâu, đẩy cửa bước vào, bên trong là Thẩm Mộng Dao vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong chiếc váy cưới, làm em ấy đứng hình trong chốc lát.
"Coi kìa, em làm gì đứng ngẩn người vậy?! Mau vào đi.!"
Trương Hân mỉm cười ở phía sau đẩy em ấy vào trong.
"Chắc bị ai đó làm cho ngẩn ngơ rồi.!"
Trần Kha bước theo sau cũng mỉm cười nói.
"Xin lỗi vì đã đến trễ. Chúc mừng nha.!"
Viên Nhất Kỳ dựa người vào cửa nhếch miệng nói.
"Mình mang hoa đến cho cậu nè, Dao Dao.!"
Châu Thi Vũ cầm bó hoa được trang trí vô cùng đẹp mắt bước vào.
"Thấy thế nào hả, Vương Dịch?! Cô dâu của em đẹp lắm đúng không?! Lớp trang điểm này tôi tốn không ít công sức hoàn thành đó.!"
Hứa Dương Ngọc Trác hất tóc tự tin nói.
"Bộ váy được Trịnh gia đặt biệt thiết kế có một không hai quả thật rất phù hợp với dáng người quyến rũ của chị ấy đúng không, Vương Dịch?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48G] 'Oneshot nhỏ'
Historia CortaNhững oneshot nhỏ nhặt dành cho SNH48G của tất cả các CP nhà sông. Nếu bạn muốn thay đổi một chút tư vị của cuộc sống, không muốn đọc 'đường' hay muốn thử thách cảm xúc của bản thân, thì mời bạn đọc thử bộ truyện này. Nơi này, ngọt thì ít mà ngược t...