€______ 💓💓💓💓💓💓 _______£
Tại một trường đại học ở Thượng Hải.
Ngôi trường dành cho những cô nàng tiểu thư và những anh chàng thiếu gia giàu có, số lượng học sinh so với những ngôi trường khác thì khá ít.
Nhưng những học sinh học ở đây không phải con ông cháu cha, nhà ở mặt phố, bố làm to thì cũng đều là những học sinh vô cùng ưu tú.
Năng lực học tập không thua gì các học sinh trường quốc tế khác, với đội ngũ giáo viên tài giỏi, thiết bị học tập tân tiến, đây là trường mơ ước của rất nhiều học sinh.
Tôi là Phí Thẩm Nguyên, một người hết sức bình thường, phải nói là không thể bình thường hơn, gia đình cũng không thuộc dạng giàu có gì cả.
Nếu thắc mắc tại sao tôi lại có thể vào học ở ngôi trường danh giá này, thì câu trả lời chính là dựa vào sự cần cù học tập miệt mài của bản thân.
Tôi đăng ký vào ngôi trường này vì muốn được học cùng bạn bè thân thiết của mình, tôi đã vô cùng cố gắng, may mắn thay là đã đậu được vào trường với số điểm cũng coi là tạm ổn.
Vì gia cảnh không tốt lắm so với những bạn học khác, nên sau những giờ học căng thẳng, ngoài trừ nghỉ ngơi thì phần lớn thời gian tôi đều phải đi làm thêm để có tiền chi trả học phí và sinh hoạt trong trường.
Tuy cuộc sống vất vả là thế, nhưng bên cạnh tôi luôn có những người bạn vô cùng thân thiết, và cả những tỷ tỷ khóa trên vô cùng quan tâm đến tôi.
"Chào buổi sáng, Nguyên Nguyên.!"
"A.! Chào buổi sáng, Sam Sam tiền bối.!"
"Ừm, hôm nay em đến sớm quá nhỉ?! Tối ngủ có ngon không?!"
"Dạ có, vì hôm nay em có lịch trực nhật nên phải đến sớm."
Đây chính là Tô Sam Sam tiền bối, chị ấy rất xinh đẹp và đáng yêu, chị ấy là thành viên của ban kỷ luật nhà trường, nên thường hay có mặt sớm nhất trong các học sinh.
Tô gia là một trong những công ty kinh tế lớn, nằm trong top 50 những công ty phát triển nhất nước.
"Vậy em mau đi đi, coi chừng trễ đó.!"
"Dạ vâng, tạm biệt tiền bối."
"Ừm, em cẩn thận nha.! Nè, em hậu bối kia, mau chỉnh lại đồng phục đi."
Trên đường đi đến lớp, tôi gặp được rất nhiều vị tiền bối thân thiết như Đường Lỵ Giai của khoa âm nhạc, Trương Hân và Hứa Dương Ngọc Trác trong CLB nhảy của trường, Đoàn Nghệ Tuyền của khoa ngoại giao, .v.v.
"Chào mọi người.!"
"Chào cậu, Nguyên Nguyên.!"
"Sao cậu đến sớm vậy, Nhuận?!"
"Đột nhiên dậy sớm, ở nhà cũng chán nên mình đến lớp luôn. Còn cậu?!"
"Hôm nay đến phiên mình trực nhật."
"Vậy để mình giúp cậu, hai người vẫn nhanh hơn mà."
"Vậy cũng được, cảm ơn cậu nha.!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48G] 'Oneshot nhỏ'
Historia CortaNhững oneshot nhỏ nhặt dành cho SNH48G của tất cả các CP nhà sông. Nếu bạn muốn thay đổi một chút tư vị của cuộc sống, không muốn đọc 'đường' hay muốn thử thách cảm xúc của bản thân, thì mời bạn đọc thử bộ truyện này. Nơi này, ngọt thì ít mà ngược t...