€_______ 🌙🌙🌙🌙🌙🌙 _______€
Tại một ngôi trường lớn ở Quảng Châu tên GNZ48, ngôi trường sở hữu lượng học sinh ưu tú, vừa tài giỏi lại vừa soái khí, xinh đẹp, cùng những vị lão sư có chuyên môn cao và đương nhiên cũng vô cùng xinh đẹp.
Có rất nhiều người muốn vào trường để được gặp họ, những con người tài năng của trường.
Đội trưởng đội bóng rổ trường Trần Kha, đội phó Tả Tịnh Viện, hội trưởng hội học sinh Thẩm Mộng Dao, phó hội trưởng Châu Thi Vũ, phó kỷ luật Đường Lỵ Giai, CLB nhảy của trường Viên Nhất Kỳ, Hứa Dương Ngọc Trác, Trương Hân.
Lão sư của trường Từ Thần Thần, Hứa Giai Kỳ, Trần Tư, Mạc Hàn, Khổng Tỷ Ngâm, ... đây đều là những lão sư vô cùng nổi tiếng.
Hiện tại chính là giờ nghỉ của trường, nên rất nhiều học sinh đang tập hợp ở nhà ăn này, đương nhiên là có sự góp mặt của hội học sinh, CLB nhảy làm không khí thêm náo nhiệt.
Trương Hân cùng Viên Nhất Kỳ tiến lại chỗ cái người cao kều, lạnh lùng, đang đeo tai nghe, im lặng xếp hàng, lấy đồ ăn, Kỳ Kỳ chạy đến khoát vai em ấy.
"Mọi người vừa đến liền phá hỏng sự yên tĩnh của em rồi.!", Vương Dịch quay sang tháo tai nghe xuống, giọng oán trách nói.
"Có sao?! Chị thấy cũng có nhiều người hướng ánh mắt thèm thuồng về phía em đó, Nhất Nhất.!", Viên Nhất Kỳ lên tiếng chọc ghẹo.
"Chị nhầm rồi đấy.!"
"Sao hôm nay em không đợi mọi người cùng xuống nhà ăn vậy, Nhất Nhất?!", Trương Hân thắc mắc hỏi.
"Lớp em có học sinh mới, em được lão sư giao nhiệm vụ đưa bạn ấy tham quan trường.!"
"Học sinh mới?!", hai người kia đồng thanh nói.
"Sao chị không nghe Miên Dương nói gì về chuyện này?!"
"Dao Dao cũng không có nói với em.!"
"Vì hai người không hỏi."
Nói xong cũng tới lượt ba người, nên họ im lặng lấy đồ ăn.
"Dao Dao, em nhìn xem đó phải là Đan Ny không?!", Hứa Dương chỉ tay về phía cô nàng đang ngồi dùng bữa.
"Hình như là em ấy, chúng ta lại đó đi.!"
Hứa Dương cùng hội học sinh tiến lại chỗ cô nàng đó.
"Đan Ny?!", Dao Dao khẽ đặt tay lên vai cô nàng nói.
"Dao Dao?!", Đan Ny vội bật dậy ôm lấy người chị thân thiết của mình.
"Em trở về khi nào đấy?! Sao không báo bọn chị biết?!", Miên Dương bên cạnh xoa đầu cô nàng, mỉm cười hỏi.
"Em mới về tuần trước thôi, ở Mỹ chán quá, cũng nhớ mọi người nữa.!", Đan Ny nũng nịu nói.
"Vậy em cần bọn chị giúp gì không, Đản Đản?!", Liga nhẹ giọng hỏi.
"Em đã tham quan trường chưa?! Có cần chị nhờ người dẫn em tham quan trường không?!", Châu Châu ở bên cạnh dịu dàng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48G] 'Oneshot nhỏ'
Storie breviNhững oneshot nhỏ nhặt dành cho SNH48G của tất cả các CP nhà sông. Nếu bạn muốn thay đổi một chút tư vị của cuộc sống, không muốn đọc 'đường' hay muốn thử thách cảm xúc của bản thân, thì mời bạn đọc thử bộ truyện này. Nơi này, ngọt thì ít mà ngược t...