- Thể loại: Futanari
- Có 🔞Lưu ý: Bạn nào dị ứng một trong hai thì mời rời đi cho !!! -
€_______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 _______€
######
Vương Dịch ngồi trầm ngâm suy nghĩ đến quên mất cả thời gian, khi nhìn lại trời đã bắt đầu chập tối, em ấy vội quơ nhanh áo khoát vào rồi chạy khỏi nhà.
Trên xe, em ấy vô cùng khẩn trương và lo lắng, nửa lo rằng Châu Thi Vũ sẽ ở đó chờ em đến cho bằng được, nửa còn lại có chút mong mỏi cô sẽ giữ lời ở đó đợi em ấy.
------------
Vừa đến nơi, Vương Dịch mất khá nhiều thời gian để cố kìm chế cảm xúc kích động của mình, mà bước xuống xe.
Khẽ liếc nhìn một lượt, bóng dáng xinh đẹp, ngồi một góc, vẻ mặt buồn bã và u sầu của cô, làm tim em ấy chợt nhói, tự mắng bản thân ngu ngốc, thiếu quyết đoán, để cô phải đợi lâu như vậy.
Một chút vui vẻ vì Thi Vũ thật sự đã không rời đi, kiên nhẫn đợi em ấy đến.
Bước vội về phía cô, em thấp giọng hỏi, cô ngước mặt lên nhìn rồi hốc mắt chợt đỏ, ngập nước, như chỉ cần một chút tác động, nước mắt của cô sẽ lặp tức rơi xuống.
Vương Dịch thấy vậy, có chút hoảng, vội vàng ngồi xuống trước mặt Châu Thi Vũ, luống cuống vụng về dỗ dành cô, nhưng không biết phải làm gì mới đúng, nên loay hoay một hồi, thì chợt nghe tiếng thút thít khóc của cô.
Em ấy liền lặp tức ôm lấy cô, đưa tay xoa lưng cô, thấp giọng nói.
"Tôi xin lỗi,... chị đừng khóc... tôi... xin lỗi, tôi đến trễ rồi.!"
"Hức... hức, hức... chị... chị đã nghĩ... hức... em sẽ không tới... hức hức..."
"Tôi đến rồi,... chị đừng khóc...!"
Vương Dịch nghe Thi Vũ ấm ức nói liền khẽ cụp mắt xuống, trong mắt có chút chột dạ, cứ nghĩ cô khóc vì em đến trễ nên cô giận tới phát khóc, nào ngờ là vì sợ em không đến nên mới sợ phát khóc.
Hai người cứ vậy ngồi ở đó ôm nhau một lúc mới buông ra, em ấy đưa tay ôn nhu chỉnh tóc cho cô, nhẹ giọng nói.
"Vào trong thôi.!"
"Ừm~.!"
Cô nắm lấy tay em ấy đứng dậy cùng vào bên trong, dù có chút muộn nhưng cả hai vẫn có thể cùng nhau vui vẻ chơi một vài trò, để kết thúc, hai người đã quyết định lên vòng đu quay để ngắm phong cảnh từ trên cao.
"Woa~, thật đẹp, Vương Dịch, em mau lại đây xem thử đi này.!"
Vương Dịch bước tới đứng sát ở phía sau Châu Thi Vũ nhìn hướng mà cô chỉ khẽ mỉm cười gật đầu.
"Ừm.!"
Cô vô tư quay đầu lại mỉm cười xinh đẹp rồi tiếp tục ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, riêng em ấy thì ngây người nhìn nụ cười đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48G] 'Oneshot nhỏ'
Short StoryNhững oneshot nhỏ nhặt dành cho SNH48G của tất cả các CP nhà sông. Nếu bạn muốn thay đổi một chút tư vị của cuộc sống, không muốn đọc 'đường' hay muốn thử thách cảm xúc của bản thân, thì mời bạn đọc thử bộ truyện này. Nơi này, ngọt thì ít mà ngược t...