Chương 3

2.3K 306 31
                                    

Trong một không gian phòng của trường nữ sinh trung học, vào buổi chiều tối thì trong đó đều là những thiếu nữ chưa lớn. Joell, một nữ sinh Pháp giống Jennie và không mặc gì đi lại xung quanh phòng, với những nữ sinh bản địa , dường như việc nó làm đối với những người khác đều rất bình thường. Jennie Kim ngồi trầm tư nhớ mãi cái nắm tay kia, thêm phần những hình ảnh trần trụi trước mắt đó đã quá quen nên không phản ứng gì. 

Đêm tối, trong căn phòng với ánh đèn mờ mờ của việc sử dụng quá lâu mà chưa thay, dưới đất là những chiếc giường mắc mùng nối nhau với những nữ sinh ngủ trên đó. Khi ánh đèn mờ được dịp nghỉ ngơi, đêm tối giữa nhưng âm thanh sột soạt của tiếng chăn gối kéo, hay những tiếng kẽo kẹt của tiếng trở mình thì lại còn có những tiếng gì đó, thoát ra từ trong cuống họng của người nằm bên cạnh Jennie.

Và Jennie thừa biết, họ đang tìm cái thú vui về thể xác, nhục dục từ những người bạn đồng giới. Khi những suy nghĩ chỉ có thể bị bao bọc bởi bốn bức tường, thì họ lại tận dụng cái sự bay xa, thỏa mãn của chính mình trong chính bức tường đó. Tuổi trẻ, bất kì những kẻ đã đi qua tuổi trẻ luôn có một niềm khao khát mãnh liệt nhất định về thể xác, nhu cầu và tất cả mọi thứ. Jennie Kim lại càng không ngoại lệ, tiếng thoát tục phát ra từ bên tai không ngừng vấy bẩn cô, không ngừng thôi thúc Jennie Kim. Hãy bay đi, hãy học cách là chính mình đi....

Joell bước tới Jennie, người ả ta hoàn toàn không mặc gì cứ lộ lồ đi trong kí túc xá. Và như thói cũ mà nằm lên giường Jennie, nằm bên tai phải của cô và úp một nửa thân hình xuống, trên mặt mang một vẻ mặt hào hứng nói ra

"Jennie, đã biết tin chưa?"

"Tin gì?" Jennie khẽ xoay qua, đôi mắt dán lên xương quai xanh của Joell, hình như ả ta không biết rằng mình rất đẹp hay sao, nhất là cơ thể ả ta luôn mang một sức sống kiều diễm trên từng đường cong. Với Jennie cũng vậy, Joell nhích sát người Jennie và lại kể

"Trợ giảng của bà giáo, ả ta bị phát hiện làm con điếm"

"Điếm? Với ai?" Jennie khẽ hỏi

"Với bất kì người nào nó thấy trên đường, sau bước tường kí túc xá."

Jennie khẽ bật cười, gương mặt mơ hồ tưởng tượng ra về nhỏ trợ giảng đó. Trong tối lại xoay qua đem ngón tay vuốt lên xương quai xanh của Joell, khẽ nói

"Không phải rất tuyệt sao, khi lên giường với một người lạ. Không biết một thứ gì về người đó, chỉ có cảm giác, tình dục..."Jennie tựa dần đầu mình vào mái tóc vàng của Joell, mơ một cảm xúc mãnh liệt mà bản thân chưa từng trải qua...

Jennie lại như thói cũ mà tựa người trên cửa sổ, ngắm nhìn dòng người qua lại bên dưới. Một chiếc limousine màu đen bóng quen thuộc, đổ dưới cổng trường cách một khoảng từ kí túc xá. Rất lâu cho đến khi bóng của nó chuyển từ đông sang tây, nó vẫn im lìm như chủ nhân bên trong xe.

"Jennie, cậu nhìn xem có đẹp hay không?"

Joell tay cầm một chiếc váy trắng xinh đẹp thời thượng ướm trên người mình và chờ đợi một lời khen đến từ Jennie. Nhưng thay vì đó, Joell chỉ nhận được một câu hỏi

SAUDADENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ