Về đến nhà thì việc đầu tiên của Cung Tuấn chính là chạy đi tắm. Lúc đầu, Trương Triết Hạn còn có chút hồi hộp, nhưng sau khi chờ hết 2 tiếng đồng hồ thì đã sớm biến thành buồn ngủ.
Anh ngáp dài một cái rồi liếc mắt sang nhìn đồng hồ, không hiểu người kia sao có thể tắm lâu đến như vậy.
"Không phải bị ngạt nước trong đó luôn rồi chứ?" Trương Triết Hạn tò mò đến áp tai vào cửa phòng tắm nghe thử. Thấy tiếng xả nước bên trong đã tắt thì mới yên tâm một chút.
Ở bên trong, Cung Tuấn đứng nhìn ngắm bản thân một hồi lâu mới chịu sấy tóc, rồi đánh răng. Sau khi xác định cả người mình đã vừa thơm, vừa quyến rũ mới chịu mở cửa ra ngoài.
Trương Triết Hạn ngửa đầu ngáp một cái, đang định đi về phòng ngủ một giấc trong lúc chờ đợi thì đã thấy Cung Tuấn bước ra. Hắn chỉ quấn một chiếc khăn tắm trên eo, phần thân trên có cơ bắp hoàn hảo như tượng tạc. Da thịt trơn láng, còn có thêm chút căng bóng làm người ta có cảm giác như một món mỹ vị đang chuẩn bị dọn lên bàn tiệc.
Anh mở to mắt rồi nuốt xuống một ngụm nước bọt, mặt đỏ bừng nhất thời không biết làm gì.
Cung Tuấn cũng ngại ngùng đưa tay vuốt lại nếp tóc đã được chải chuốt kỹ càng, ho khan một cái rồi nhường đường cho anh đi.
"Em tắm đi, anh đi dọn phòng một chút."
Tim Trương Triết Hạn đập thình thịch rồi chầm chậm đi vào nhà tắm, cuối cùng cũng đã hiểu được cảm giác của Cung Tuấn mà ngâm nước ở bên trong hơn nửa tiếng đồng hồ.
Đến khi đã xong hết mọi thứ thì anh lại chần chừ cầm tay nắm cửa chưa muốn ra. Tim đập như tiếng trống khiến Trương Triết Hạn toát cả mồ hôi tay, anh mở hé cửa để lộ mỗi đôi mắt, ngó nghiêng xung quanh không có ai rồi mới đi ra.
Cung Tuấn dọn sạch phòng mình rồi trải tấm đệm xuống sàn cho đủ hai người nằm. Sau đó lại xịt khử mùi cho phòng rồi đốt thêm một cây nến thơm hương hoa hồng lên. Đèn phòng sáng trưng được tắt đi, thay bằng cái đèn ngủ màu xanh dương, tuy mờ mờ ảo ảo, nhưng khi ở khoảng cách gần vẫn sẽ thấy rõ được mặt nhau.
Hắn lo tính chu toàn, đưa tay vuốt cho hai chiếc gối nằm không còn một nếp nhăn rồi mới lấy thứ quan trọng nhất của đêm hôm nay mà mới nãy vừa mua trên đường về ra.
Trong đó, có hai chai gel bôi trơn gốc nước, và một lốc bao cao su hương trái cây. Cung Tuấn đặt chúng ở đầu tấm nệm rồi chỉnh cho ngay hàng thẳng lối, bởi vì lần này vô cùng quan trọng nên không thể xảy ra bất kỳ sai sót nào.Trương Triết Hạn gãi gãi tai rồi mới do dự gõ cửa phòng Cung Tuấn, người kia rất nhanh đã ra mở. Cả hai nhìn nhau mà vô thức ngượng đỏ cả mặt.
"Xong hết rồi, em vào đi!"
Anh vừa bước vào đã ngửi thấy mùi hoa hồng nhàn nhạt trong phòng, ánh đèn mờ ảo càng làm cho không khí thêm phần nóng bỏng.
Cả hai im lặng cùng nhau ngồi xuống tấm đệm, Cung Tuấn nhìn anh rồi cầm điện thoại của mình lên.
"Em... thích nghe nhạc không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Yêu Ông Chủ Tiệm Mì Tương Kiến
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, ngọt, sủng, HE Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Lưu ý: Có OOC, mọi tình tiết đều là hư cấu xin đừng đánh đồng với người thật. --------------------------------------------------- Có một người vô tình bước vào cuộc đời của tôi...