Chương 29 (H)

970 127 18
                                    

Tim Trương Triết Hạn đập thật nhanh, nhưng không phải chỉ vì dục vọng sục sôi mà do đã cảm nhận được tình cảm nồng nàn của người kia. Anh đưa tay lên vuốt nhẹ gương mặt hắn, môi đặt vào vầng trán có mồ hôi hôn một cái. Cả hai nhìn nhau thật say đắm rồi tiếp tục quyến luyến dây dưa.

Cung Tuấn đã cho được ba ngón tay vào bên trong anh, nhưng đồng thời Trương Triết Hạn cũng đã đau đến toát mồ hôi ướt hết cả người. Hắn vừa hôn anh, vừa chầm chậm khuấy đảo, tốc độ dần dần tăng lên làm cửa huyệt co rút liên tục.

Hắn cúi người để ngón tay được tiến vào sâu hơn, không thể nhìn được nên chỉ có thể lần mò theo cảm tính. Trương Triết Hạn đang mệt lả đột nhiên giật một cái, cảm giác hưng phấn xa lạ khiến anh sợ hãi muốn khép chân tránh né.

"Ư..."

Cung Tuấn có chút vui mừng nhìn cự vật ở giữa hai chân anh lại bắt đầu rỉ ra dịch trắng. Gương mặt người kia đỏ bừng lên, thở gấp gáp chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra.

"Hoá ra là ở sâu như vậy..." Hắn nghĩ thầm trong đầu rồi lại ra sức đưa ngón tay mình chạm đến một điểm gồ lên ở sâu bên trong hậu huyệt. Nơi đó vô cùng mẫn cảm, chỉ cần Cung Tuấn vô tình lướt qua một chút thì đã làm Trương Triết Hạn giật mình muốn bắn ra.

Trương Triết Hạn cảm thấy cả người mình đột nhiên cực kỳ tê dại, chân tay lạnh toát nổi lên cả da gà. Giống như những đầu ngón tay của Cung Tuấn đang có điện, chỉ cần chạm vào một chút là lập tức tê cứng. Anh không biết diễn tả cảm giác của mình lúc này như thế nào mà chỉ có thể liên tục vặn vẹo muốn tránh né. Lồng ngực bóng loáng của anh ưỡn lên rồi hạ xuống, tầm nhìn dần mờ đi vì đã bị nước mắt che mất.

"Có phải rất thoải mái không?" Cung Tuấn nhìn anh chôn mặt vào trong gối thở gấp gáp mà có chút nôn nóng. Người kia không quay mặt ra mà chỉ dùng bàn tay đang không ngừng run lên của mình để diễn đạt.

"Nó... lạ lắm..."

Vì đang dùng ngón tay nên Cung Tuấn rất khó chạm đến nơi đó của Trương Triết Hạn, hắn lại cố sức với vào một chút. Thấy người kia lại giật bắn lên thì lập tức có thể xác định rõ ràng. Hắn không kích thích anh nữa mà chỉ từ từ khuyếch trương cái động nhỏ hẹp kia, đợi đến khi tốn hết gần cả một chai gel thì mới có thể đi đến bước tiếp theo.

Vì phải chịu giày vò quá lâu nên sức lực của Trương Triết Hạn sớm đã cạn kiệt, anh quỳ trên đệm mà hai tay run lên không ngừng. Mặt áp vào trong gối, thở dốc lẫn rên rỉ đều có đủ.

Cung Tuấn lại đổ thêm gel bôi trơn vào trước cửa hậu huyệt hồng nhuận để chuẩn cho màn xâm nhập tiếp theo. Cự vật của hắn đã rất cứng, đầu ngóc thẳng lên trông có phần rất đáng sợ. Hắn đeo bao cao su vào rồi đổ thêm lên đó một lượng dung dịch bôi trơn trong suốt, tuy đang rất muốn vào, nhưng vẫn nhịn lại. Đối phương áp sát vào người anh, cự vật cọ đến trước cửa huyệt, vô tình lại tạo nên một cảm giác rất khiêu khích.

"Anh bắt đầu vào nhé?"

Đôi mắt Trương Triết Hạn đã có ánh nước, anh gật đầu rồi lại cắn môi vùi đầu vào trong gối. Cung Tuấn hít vào một hơi thật sâu rồi từ từ tiến đến, cự vật thô cứng xé mở từng vách thịt mềm để xâm nhập vào vùng đất ẩm ướt ở trong. Sức nóng xung quanh thật sự suýt làm hắn phát điên, dục vọng chất chứa nhiều ngày rục rịch muốn tuôn trào ra hết.

[Tuấn Hạn] Yêu Ông Chủ Tiệm Mì Tương KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ