Author: Tiểu Táo Mật.
Beta : 22/07/2023Qua ngày hôm sau. Takemichi đứng trong căn bếp, trên người là chiếc tạp dề màu xám, cậu lau những giọt mồ hôi chảy trên khuôn mặt, Chifuyu mới sáng đã rất năng động, cậu bé nhỏ này học quét nhà, còn phụ Takemichi vài việc lặt vặt, giờ lại ngồi trên chiếc sofa trong phòng khác xe tivi, dáng vẻ đầy lười nhác.
Không phải đâu. Bé con muốn giúp lắm ... Nhưng đó bé còn nhỏ thôi .
Takemichi chỉ cười nhẹ, trẻ con mà, chóng chán là điều có thể xảy ra, nhưng được vậy là tốt rồi.
Đang dở tay, takemichi nghe được tin thời sự, vội cản Chifuyu chuyện kênh, bảo để cho cậu xem một lúc.
[ Thời sự ]
- theo như báo cáo mà chúng tôi nhận được, tại một trường sơ trung, sảy ra vụ tham ô không hề nhỏ.
- nhưng thông tin được cung cấp, hiệu trưởng của trường là Hanemiya Toshiru, năm nay gần 40, sống tại khu xx. Ông làm hiệu trưởng gần năm năm, được biết ông trục lợi từ các phụ huynh.
- Tăng tiền đóng học, tiền lương giáo viên giảm 2%, bộ giáo dục buộc phải sa thải ông, cùng lời xin lỗi và phí bồi thường, hiện đang điều tra thêm.
- cũng cùng một người đưa ra thông tin, chúng tôi nhận được ông Hanemiya có biểu hiện của một người bố bạo lực, theo điều ra, vợ và con trai ông bị đánh đạp và nhốt tại căn nhà đó.
- nhà cổ đông lớn nhất của trường bà Liyomizu Fukiya, đã mua chuộc, làm ăn bất hợp pháp, với hiệu trưởng, công ty bóc lột sức lao động của nhân viên, công ty có dấu hiệu sắp phá sản. Hiện ông Hanemiya và bà Kiyomizu chờ ngày xét xử.
- sau đây là bản tin thời tiết...
Takemichi chỉ cười, xem thành quả bản thân cậu tạo ra, nếu xét theo kiểu của cậu mọi thứ rất thuận lợi. Còn nhìn lại con đường thì... Lỗ hổng
" Chifuyu ta vào ăn sáng thôi ".
Takemichi thoả mãn, tắt vụt tivi, nhẹ xoa đầu Chifuyu gọi bé vào ăn cơm. Mọi thứ chảy đúng theo dòng dự đoán của cậu, cứ vậy rắc rối mà bọn nhóc gây ra sẽ giảm, bao gồm cả thiệt hại sẽ hạ xuống mức tối thiểu nhất.
Vài ngày trước sự việc mời phụ huynh.
Takemichi đứng trong đồn cảnh sát, vốn dĩ cậu sẽ không nhờ đến cảnh sát, như theo nhưng lời bọn trẻ bị bắt nạn trước, mẹ tên béo luôn đưa cọc tiền cho thầy hiệu trưởng, bố mẹ bọn chúng có lúc còn sợ, có lúc đánh chúng vì gây sự với tên béo, mặc dù chính chúng mới là người bị hại. Đó là bất hợp pháp !
Thật ra trong cốt truyện chẳng hề đề cập đến bất kì thông nào như vậy, Takemichi đầu ngờ đến việc nó liên quan đến cả pháp luật.
Thế là việc khóc lóc ăn vạ có lẽ sẽ khó khăn hơn bình thường.
Sự việc này, Takemichi thừa biết cậu sẽ không có khả năng thắng, có khi sau này còn bị bắt nạt, liên lụy đến Chifuyu cũng nên.
Phải mất một lúc cậu mới giải thích cho cảnh sát hiểu tình hình, lúc đầu cảnh sát cho rằng cậu chỉ đùa. Việc trẻ con này ai quan tâm, người báo án lại là trẻ con, không tí tin tưởng nào thậm chí còn nghĩ nó là trò đùa ! Nhưng vì một cài việc liên quan nên họ chọn thừa hơn thiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR / alltake ]. Con Trưởng Họ Matsuno
FanfictionAuthor : Tiểu Táo Mật Tokyo revengers là một bộ phim và cậu vô tình xuyên không vào. Lại vô tình xuyên thành anh của Chifuyu. Takemichi nhỏ hơn Shinichiro 6 tuổi. Lớn hơn Mikey 7 tuổi. Các nhân vật như cũ.