chap 22

1.3K 256 16
                                    

Author : Tiểu Táo Mật.
Beta : 31/07/2023

Takemichi thấy thất vọng về bản thân...

Chuyện là...

Sau ngay ngày hôm qua khi nói chuyện với Kurokawa Karen - mẹ của hai đứa nhỏ Emma và Izana, cậu vội vàng chạy về quên không hỏi trại trẻ mồ côi nơi Izana bị đưa đến ở đâu.

Sáng hôm sau tức tốc chạy đi kiếm người phụ nữ ấy nhưng nghe hàng xóm nói cái hôm cậu chạy về sớm đó, chính  vào buổi chiều cô ấy đã cầm vali và bước đi lên xe cùng người đàn ông khác.

Ngu ngốc quá !!! Takemichi mày đã hứa với cậu nhóc đó sẽ tìm và ở bên cậu ta mà, cậu không thích thất hứa với các em nhỏ, đặc biệt là mấy đứa trẻ ngoan ngoãn, dễ thương.

Tinh thần lên xuống bất thường, giờ lại xuống dốc không phanh.

Làm sao cải thiện tinh thần lên được nhỉ ?

Takemichi ủ rũ lết bước về nhà, cậu muốn nghỉ học trong hôm nay. Mà nếu hôm nay không được, mai cũng không tìm được Izana thì cậu sẽ khóc mất. Ở nơi này có bao nhiều cái nhà trẻ mồ côi !! Kiếm đến khi nào mới thấy ?

Tâm trí bây giờ không thể nghĩ ra biện pháp càng không thế mãi vậy, có cách nào giúp ta nhỉ ?

....

À... Nghĩ ra rồi, Takemichi mày thật thông minh ! Cải thiện tinh thần cách này chắc chắn sẽ được.

Sau khi chạy từ nhà trọ trở về nhà, lại chạy đến lớp, mồ hôi chảy dọc tấm lưng trắng, mái tóc hơi dính lại trên trán, bộ quần áo bị cậu tự tay làm nó xộc xệch đi, Takemichi đang mưu tính gì đó...

Lần này với bộ dạng cũ, Takemichi ủ rũ bước vào lớp, với khuôn mặt không nét giả trân, có khi còn tệ hơn trước. Trên đỉnh đầu toàn đám mây xám xịt.

Cô gái cậu cần - Akane chạy đến hỏi thăm, dò hỏi, nhận lại là ánh mắt cầu xin của cậu, cô không hiểu gì hết, chỉ nhìn cái ánh mắt ướt áp như cún con, đáng thướng đến đau tim.

" Akane... Váy... Em trai cậu mặc váy... Được không ?".

Ahaha ...!! Thì ra muốn chơi kiểu này, Takemichi đúng là bỉ ổi !

Nhảy đi, nhảy mạnh lên !! Nhảy như chưa bao giờ được nhảy. Nhảy hiện đại, nhảy truyền thống, chảy chachacha... Lòng cậu nhảy tưng bừng.

Takemichi lâu rồi mới thấy mày thông minh, tao tự hào về bản thân mày lắm đó Takemichi !

Đôi mắt mở to ra nhìn cậu bạn đáng thương cầu xin được gặp em trai cô, được thấy em trai cô mặc váy... Cứ nghĩ tên ngố này quên đi chuyện em trai mặc váy rồi chứ.

" Được chứ !!".

Thôi thì đành chấp nhận chứ sao, cô không nỡ từ chối, chứ không phải cô cũng tò mò muốn nhìn thấy em trai cô mặc váy đâu... Akane xin đính chính rằng cô không tò mò !

Akane chưa bảo giờ có suy nghĩ đến việc cho Seishu mặc váy, với cô thì cuộc sống  quá lạnh nhạt, thời gian luôn đi qua một cách nhàm chán, gặp Takemichi hệt như một bước ngoặc sang trang giấy mới. Trang giấy đầy màu sắc.

[ TR / alltake ]. Con Trưởng Họ Matsuno  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ