Author : Tiểu Táo Mật.
Beta : 31/07/2023.Đã gần tối mất rồi mà Inui vẫn chưa về,
Takemichi cần về nhà để nấu cơm cho Chifuyu và anh em Haitani nữa chứ. Anh em Izana và Emma thì.... Haizz vẫn không biết nên làm gì.Akane chỉ ngồi hưởng thụ tách trà hoa nhài. Cô thừa biết Seishu đi chơi với cậu bạn Kokonoi rồi, dù biết rõ nhưng cô nàng không muốn làm Takemichi thất vọng nhưng nhìn lại thì hôm nay cô cũng cảm thấy vui, bạn mới nhỉ ?-...
" Mày vào đi Kokonoi ".
Dòng suy nghĩ bị cắt ngang bởi tiếng nói trẻ con quen thuộc, Akane ngước lên nhìn cái bóng lấp ló gần cửa phòng khách.
Tiếng Seishu vang trước cửa nhà, nhưng đáng tiếc rằng Takemichi lại sắp đến giờ về mới buồn chứ. Dù không xem được mỹ nhân mặc váy bù lại Takemichi có thêm bạn, hoặc đó là cậu ảo tưởng mà suy nghĩ.
Cô gái nhìn cậu con trai uống nốt tách trà, đã bắt đầu thu dọn đồ đạc chuẩn bị về. Cậu không quên quay lại nhìn Akane cười tươi cảm ơn. Dù không được thấy em trai mặc váy, nhưng được cái có buổi hôm nay nói chuyện với cô rất vui.
" Hôm nay vui lắm, cảm ơn cậu nhiều Akane !".
"K-không... Không có gì ".
Cô gái hơi khựng người nhìn nụ cười tươi của cậu bạn mình, không nghĩ nó lại .... Nhiều màu sắc đến thế. Thu dọn hết tất cả đồ trên bàn giúp Akane cùng cô gái bước ra khỏi phòng khách, đến đã thấy Inui vẫn đợi Kokonoi bắt kịp mình trong trò chạy vào nhà nhanh nhất.
Cậu bước ra đến cửa thấy Inui nhìn nhìn chằm chằm, đôi mắt cứ mở rộng nhìn cậu, đầy ngạc nhiên. Cậu thầm đoán chắc cậu bé vẫn nhớ vụ đó.
Sao tên này lại ở đây ?!
Vọn vẹn những chữ rõ hiện rõ trên mặt.
Kokonoi nhìn vẻ mặt của đứa bạn mình, không khỏi tò mò, bộ anh ta có gì mà Inui bất ngờ ? Lấy tay kều vào cậu bạn, Inui giật mình, liếc mắt sang nơi khác tránh cái nhìn của Takemichi.
Cậu không quá để tâm vào mấy vấn đề nhỏ bé này, chào tạm biết Akane trở về ngôi nhà thân yêu...
Trước ngôi nhà giờ toàn tiếng xì xào, cả cái mặt Takemichi bây giờ không biết đỏ vì tức hay đỏ vì xấu hổ, nếu là xung đột hay rắc rối thì lần trước là mấy đứa nhỏ, lần này là Takemichi với chú cảnh sát. Cậu từng đứa trẻ con ngoan nhất cái khu, luôn là mục tiêu bàn tán đem ra nói :
Tên nhóc Takemichi đúng là ra dáng con nhà người ta.
Ờ... Con nhà người ta ...
Giờ cảnh sát đến trước của nhà nói chuyện với cậu luôn, lúc đầu hơi bị hoảng, cậu không biết bản thân đã làm gì sai, tại sao cảnh sát lại đến tìm.
Sau đó mới biết là do hai anh em Haitani, được biết cậu là người " anh trai" của bọn chúng, nên cảnh sát tìm đến nói chuyện, kìa lạ là dưới sự cầu xin đầy tuyệt vọng của Takemichi là :
Làm ơn ! Chú vào nhà nói chuyện này chú cảnh sát đẹp trai.
Chú luôn liên tục lắc đầu, nói : " nhanh không ấy mà, không cần làm phiền gia đình cháu đâu ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR / alltake ]. Con Trưởng Họ Matsuno
FanfictionAuthor : Tiểu Táo Mật Tokyo revengers là một bộ phim và cậu vô tình xuyên không vào. Lại vô tình xuyên thành anh của Chifuyu. Takemichi nhỏ hơn Shinichiro 6 tuổi. Lớn hơn Mikey 7 tuổi. Các nhân vật như cũ.