chap 8

2.2K 397 19
                                    

Author : Tiểu Táo Mật.
Beta : 22/07/2023.

Mọi cặp mắt đều hướng về người đàn ông khá phong độ, tiếc cái là không đẹp trai thôi, từ ánh mắt khinh bỉ của cô giáo đến anh mắt hi vọng của đứa trẻ và cầu xin sự giúp đỡ của bà mẹ tên béo.

" Có vụ gì vậy thưa quý bà Kiyomizu ?".

Giọng nói đùa cợt, cùng ánh mắt hơi bị ngứa đòn nheo lại, tay phẩy vài cái cuối người cung kính, mụ béo mừng lắm, xem ông ta như vị cứu tinh của đời mình. Thái độ vênh váo, cái tôi của mụ có thể ngốc cao đâu nhìn lên.

" Trường ông tuyến giáo viên kiểu gì mà lại bênh học sinh hư thế kia !!".

Mụ chỉ cái ngón tay nhăn nheo, bộ móng trông thật khủng khiếp khi mụ cố tình tô vẽ lên, đó là sự thật !!

" Cô Yanni !! Cô làm gì vậy hả. Đây là cổ đông lớn nhất của trường ta. Sao cô có thể vô lễ ".

Cái mồm dẻo dẹo, nịnh nọt mụ béo, song quay sang trách móc cô giáo, cái tay ai biết sạch hay không chỉ vào mặt cô giáo, xong sang chỉ cậu - học trò mang danh ngây thơ, vô hại, trong không khí cậu còn ngửi thoáng qua được mùi cá với mắm tôm, thơm nông... Cứ ngỡ ông hiệu trưởng đã lâu không đánh răng.

Điều cuối cùng, ông đuổi cô giáo ra khỏi phòng, bảo tự bản thân ông xử lý, Takemichi không nghĩ bản thân lại lâm vào tình huống nguy cấp này.

Ông hiệu trưởng xoa hay tay, mắt đưa vào cái túi xách đen của mụ béo, mụ cũng hiểu, phì cười, tay chậm rãi lấy tiền ra, cái vẻ giàu có mang tính chất cà khịa một đứa từng giàu như Takemichi.

Ông ta hớn hở, chưa nghe bất kì chuyện gì, vội quát cậu, bồi thêm câu :

" mời phụ huynh của em đến đây nhanh !".

Cậu ơ thơ, nhảy xuống ghế, đi đến chiếc điện thoại bàn, bàn tay nhấn một dãy số, ông hiệu trưởng đồ mồ hôi, tức giận quát :" nhanh lên, mày chậm trễ quá !!".

Cái đôi mắt cá chết liếc ông ta, giật mình, vội quay mặt im lặng, tên béo cười đắc ý, nó vui lắm.

" Anh Shinichiro -kun. Anh đến trường em được không ? .... À trường xxx ấy ..... Vâng ... Cảm ơn anh .."

Cậu bé dập máy, hiệu trưởng chẳng buồn bận tâm, ngồi nịnh bợ mũ béo để có thêm tiền.

khoảng 30 phút sau.

Tiếng gõ cửa phát ra, ông hiệu trưởng mới cho vào, bước vào là một cậu thanh niên khá cao, mái tóc đen rũ xuống, đi kèm nó như món quá trời tặng là khuôn mặt đẹp trai không thể chê vào đâu, chỉ tiếc là ông trời đã không gửi kèm hướng dẫn sử dụng, mà đẻ tên đó vuốt thứ keo chết tiệt. Trên người là bộ đồ gọn gàng hơn so với lần trước.

Anh thở dốc, mồ hôi nhễ nhãi, đôi mắt đen liếc nhìn sang cậu nhóc tóc đen gọi mình đến vì cái lý do cậu bị mời gọi phụ huynh, thì ra đây là chuyện nó nhờ lần trước.

" Cậu là .. ?".

Hiệu trưởng nhìn tên lạ hoắc trước mặt, thầm nghi ngờ, có khi học trò bị mới lên uống trà lại gọi điện cho người giả mạo phụ huynh đến làm việc cũng nên.

[ TR / alltake ]. Con Trưởng Họ Matsuno  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ