Author : Tiểu Táo Mật.
Beta : 31/07/2023Phòng bếp ... Là nơi dành cho các cặp đôi cùng nhau rắc cơm chó cho các cẩu độc thân.
Có lẽ số ít trong đó sẽ có mùi thuốc súng bởi ăn cơm với kẻ thù mà !! Hoặc bữa ăn cuối đời... Hoặc chính xác hơn trong lúc này là ăn với kẻ mình ghét....
Và căn bếp đó chỉ nhà Matsuno !!
Căn phòng có vài tia điện phóng ra từ năm cặp mắt, Takemichi như cảm thấy đi kèm đó mà mùi thuốc súng nồng nặc. Không thế không thừa nhận bản thân cậu cũng cảm thấy sự chán ghét lẫn nhau của năm bọn nhóc.
Tại sao lại là năm ?
Chuyện là...
Takemichi về nhà thì thấy bé Chifuyu, hai anh em nhà haitani sắp có xung đột, vội chạy đến can ngăn.
Chifuyu vui mừng lắm, biết đâu anh nó sẽ giải thích tại sao hai " chị em" lạ này ở đây. Sẽ nói chỉ có mình nó là em trai bé bỏng của cậu.
Trái với suy nghĩa của cậu nhóc, Takemichi lại kiểm tra cánh cửa, nhìn xung quanh đề phòng có người nằm đâu đó. Lỡ đâu hai anh em nhà này đánh người rồi giấu đâu thì sao !!! Sợ lắm !
Chifuyu buồn ... Anh trai hết thương nó rồi. Đôi mắt ngập nước ứa ra vài giọt, khẽ run nhẹ, cậu nhóc cắn môi kìm lại tiếng thút thít. Takemichi ơi, Chifuyu bé nhỏ khóc kìa.
Ran chưa hiểu tại sao tên nhóc nhỏ bé kia lại kiểm tra cửa, cũng không hiểu tại sao lại kiểm tra xung quanh làm gì. Phải chăng tên nhóc sợ anh em này phát hiện gì đó .... Hay nghĩ xấu về anh em họ ?
Ran im lặng quan sát cậu. Đang làm trò hề.
Rindou mặc kệ anh trai suy nghĩ lung tung, kệ luôn tên nhóc lại đang làm nũng. Kệ luôn Takemichi kì lạ, hắn đang đói.
Takemichi khi đã kiểm tra, và chắc chắn không có gì ở xung quanh nhà cậu, hay cửa có dấu hiệu gõ không thấy người bèn đạp xông vào của anh em haitani, lén thở phào nhẹ nhõm.
Quay lại thì thấy bé Chifuyu khóc, Ran vẫn kiểu châm chọc, Rindou không thèm để tâm luôn, nhìn vào túi đồ ăn đang được cần trên tay của Takemichi.
Cậu vội chạy đến bên, bám lấy vai em trai hỏi nhẹ :
" Chi-chan, sao em khóc vậy ? Hai anh em họ làm gì em à ??!".
Anh em ??
Vậy người kia không phải gái ?
Chifuyu nhầm à ??!
Cậu bé nín ngay lập tức nhìn sang hai "chị em" đang đứng. bé con hoảng hốt nhìn Ran - "cô bé xinh đẹp" ... Nhưng khá đô con... Lại lép... Sai thật à ?
Chifuyu : " ..." Mày là đồ tồi, ai lại nghĩ như vậy, anh trai sẽ giận mày đó, không được nói thế !!
Nhưng cậu bé vẫn không dừng được tò mò, buộc miệng hỏi anh trai nó:
" Đó là gái mà anh Michi !?".
Takemichi im lặng không trở lời, nhìn " cô gái " Chifuyu chỉ. Rindou phì cười, anh trai nó không muốn cắt tóc thì để dài, đứa nào phàn nàn, nói gái đều ... Bị đánh ? Liệu họ có bị đánh ? Nếu đánh tên kia sẽ còn nấu cho họ ăn ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR / alltake ]. Con Trưởng Họ Matsuno
FanficAuthor : Tiểu Táo Mật Tokyo revengers là một bộ phim và cậu vô tình xuyên không vào. Lại vô tình xuyên thành anh của Chifuyu. Takemichi nhỏ hơn Shinichiro 6 tuổi. Lớn hơn Mikey 7 tuổi. Các nhân vật như cũ.