chap 11

2K 440 53
                                    

Author: Tiểu Táo Mật
Beta : 22/07/2023.

Đã quá giờ cơm trưa mà cả bọn chưa ăn gì. Lý dó thì là mấy đứa nó không biết nấu ăn, Takemichi nói chuyện quá nhiều, ngủ quên mất rồi, cả bọn nhịn đói. Đến gần chiều, mới dụi mắt nhìn quanh. Cả bọn không còn trong phòng Shinichirou nữa, tiếng lạch cạch dưới bếp thu hút Takemichi.

Thật sai lầm khi bước xuống, và sự sai đó càng trầm trọng hơn khi bọn nó nấu ăn, bạn có biết cảm giác sợ hãi khi được một người chưa bao giờ có kinh nghiệm nấu ăn nấu cho chưa ?

Nếu rồi thì hãy thông cảm cho Takemichi, vì chính cậu đang ở trong tình cảnh này.

" Takemichi em dậy rồi à, lại ăn thử tay nghề của bọn này đi ".

Shinichiro cười, tay anh cầm đĩa cá bị cháy khét lẹt, tay còn lại thì cầm nồi thịt, nhìn là biết chưa chín. Wakasa hai tay cầm chén cơm như chén cháo. Takeomi cầm mấy chén miso không có hình dạng nhất định, cứ như nồi thuốc độc của mụ phù thủy. Benkei ngồi nhặt lấy mảnh chén vỡ của lúc nãy.

Takemichi không nói nhiều, vội quay vào phòng tắm, tạt nước vào mắt, lòng thầm cầu : " xin hãy nói đây là một giấc mơ.. à không là cơn ác mộng mới đúng. Làm ơn ".

Hít thở lấy hết mọi can đảm bước ra ngoài, cậu muốn nằm lăn ra sàn, bộ không ai ở nhà ngăn họ nấu ăn sao ? Mùi thuốc độc bay khắp nhà, bộ họ không ngửi thấy mùi thức ăn mà cả bọn nấu sao ? Takemichi giờ chạy cũng không kịp nữa rồi.

Shinichiro thấy cậu bước ra khỏi phòng tắm là nhanh tay kéo cậu đến bên bàn ăn, với ánh mắt như mấy đứa trẻ nhỏ, long lanh, lấp lánh kim tuyến các thứ thì cậu mềm lòng, đành ngồi vào bàn.

Ai đó cứu cậu đi !!!

" Khụ.. các anh ăn trước đi. Em vào bếp tí ".

Cậu chưa muốn chết, có chết thì các anh đi trước. Không phải cậu !! Cứu !!!

" Thôi nào, công bọn anh mà, ăn đi cho bọn anh vui ".

Shinichiro tốt bụng cười tươi, tay đẩy đĩa cá về phía cậu, mắt khép lại, cậu phải nhịn lắm mới không cắn răng quát cả bọn này một trận, đáng ghét quá !

" Vậy ta cùng ăn nào, chúc mọi người ngon miệng ".

Cậu chấp hai tay vài nhau, tạo vài biết vỗ, song mới cười cầm đôi đũa lên nhìn cái bọn gắng gượng cầm đũa theo, mắt họ đảo xung quanh, mồ hôi chảy nhẹ trên trán.

Các bạn còn non lắm !

Nụ cười tiêu chuẩn, Takemichi gắp miếng cá cháy chậm rãi bỏ vào miệng ăn như nó không hề bị cháy, cả bọn nhìn em ăn trông ngon lành lắm, kèm theo là vẻ mặt uy tín.

Wakasa chần chừ một lúc cũng đưa lên ăn thử miếng cá. Mới đầu muốn nhả ra như khi nhìn cái mặt nguy hiểm của Takemichi gã đành nuột, giơ ngón cái lên mặt uy tín không kém, xuýt xoa khen lấy khen để.

Mấy tên mặt vừa nghi ngờ, sau khi nhìn thấy Wakasa ăn mà không nói sao, lấy hết dũng khí gắp các món khác nhau và...

Mấy tên khốn ấy chạy ngay vào phòng vệ sinh, sả hết ra, Wakasa muốn cười song lại nhớ ra mình cũng bị lừa, cũng đã ăn mấy món ăn, vắt chân lên chạy nhanh vào theo cả bọn.

[ TR / alltake ]. Con Trưởng Họ Matsuno  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ