Author : Tiểu Táo Mật.
Beta : 31/07/2023." ghét Anh Michi! Chifuyu ghét anh !".
Chifuyu bé nhỏ đứng đợi anh trai nó rất lâu và vẫn chưa thấy bóng dáng anh, đôi mắt luôn hướng về phía cửa ngoài nhà cô hàng xóm đầy trông mong, anh trai về với bé đi... Chifuyu nhớ anh lắm. Với cả bé đói nữa
Đã quá giờ ăn tối vẫn chưa thấy anh trai về, bé bắt đầu bồn chồn, nếu anh trai nó không về thì sao ? Tự nhiên đi theo hai anh em kia... Xong... Xong cái bỏ nó luôn thì sao !?
Cô hàng xóm thấy Chifuyu, nhìn chằm chằm vào cửa trước, mong đợi anh đến mức sợ anh bỏ nó nữa kìa, nghĩ đến mà người hơi run, cô thấy tội nghiệp cậu bé, chắc nó yêu quý anh trai lắm.
" Chifuyu nè. Con đừng lo, Takemichi, anh ấy sẽ sớm về thôi ".
" Dạ vâng....".
Cô hàng xóm phì cười, tiếng đáp của Chifuyu cứ rụt rè, lí nhí, cứ như bị bắt nạt ấy. Hai tay cậu bé bấu chặt lấy quần, kìm mấy giọt nước mắt gần tràn ra ngoài. Chiếc mũi phập phồng thỉnh thoảng xụt xịt.
" Chifuyu ? Con khóc đấy sao ?".
Tiếng người phụ nữ vang gần cổng, Chifuyu ngước lên nhìn về hướng phát ra tiếng, ra là mẹ bé, làm bé tưởng anh Takemichi chứ... Hơi thất vọng...
Nhưng cậu bé mừng vì về mẹ về nhà." À chị Matsuno, chị đến đón con thay cháu Takemichi sao ?".
"....!?".
Mẹ Chifuyu hơi bất ngờ, cứ ngỡ hai anh em chơi với nhau bên nhà hàng xóm chứ ? Sao không ở với em trai ? Thằng bé lại đi đâu chăng ?
Cô thấy vẻ kinh ngạc của cô Matsuno liền tròn mắt, bộ mẹ thằng bé không biết chuyện xảy ra gần đây à ? Không kìm được cô hỏi nhỏ :
" Chị không biết thằng bé Takemichi trên đồn cảnh sát ?"
Cô Matsuno ngẩn người, con trai kia đang ở trên đồn cảnh sát, mà cô thì không hay biết, cả việc nhận thông báo bất kì về việc đó, nghe nói trường con trai học hiệu trưởng bị bắt nhưng chỉ là chuyền tai nhau nghe không dám chắc chắn.
Đồn ? Chuyền tai nhau ? Cô làm việc nhiều đến mức không xem thời sự, không quan tấm đến đứa nhỏ đang như thế nào sao ? Mẹ Chifuyu mấp máy môi chưa nói lên lời.
Cô làm mẹ có vô tâm quá không ? Dường như cũng không nhận được thông báo từ nhà trường, hay điểm số học hành của nó cô cũng không biết.
Làm sao cô ấy biết được chứ, Chifuyu đứa trẻ đáng yêu nhất, do chính cô sinh ra cô cũng chẳng hay biết gì về nó, về sinh hoạt hằng ngày, rằng thằng bé có bị bạn bè bắt nạn hay bị ức hiếp.
Đến cuối cùng với trở về nhà với cảm giác áy náy, lo lắng và cả thất vọng...
Người chống thấy vợ con về nhà cũng không khỏi tò mò hỏi : " Takemichi đâu em ?"
Nhận lại cái lắc đầu của vợ, ông đã cảm nhận tâm trạng vợ không tốt. Chắc do trực giác mách bảo giúp tránh thú dữ đây mà.
Takemichi từ đồn cảnh sát trở về, muốn đến đón Chifuyu nhưng cô hàng xóm nói rằng mẹ cậu đã đến đón thay, không biết sao ánh mắt cô nhìn cậu lạ lắm, cứ như vừa trách mắng nhưng cũng vừa thương hại cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR / alltake ]. Con Trưởng Họ Matsuno
FanfictionAuthor : Tiểu Táo Mật Tokyo revengers là một bộ phim và cậu vô tình xuyên không vào. Lại vô tình xuyên thành anh của Chifuyu. Takemichi nhỏ hơn Shinichiro 6 tuổi. Lớn hơn Mikey 7 tuổi. Các nhân vật như cũ.